FC Hồ Gươm-ứng viên vô địch giải chung cư 2018


FC Hồ Gươm-ứng viên vô địch giải chung cư 2018

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ tư, ngày 24-10-2018 - 16:22:58
Bình luận
Liên tục giành những chiến thắng đậm, FC Hồ Gươm đang nổi lên trở thành ứng viên hàng đầu cho giải bóng đá chung cư 2018.
Lần thứ 5 tổ chức, giải bóng đá chung cư 2018 quy tụ hầu hết các đội bóng mạnh, đại diện cho các chung cư trên địa bàn Hà Nội. Năm nay, giải diễn ra tại sân bóng Cường Quốc và có đến 32 đội bóng, khởi tranh từ cuối tháng 9 vừa qua. Năm nay, các đội bóng đều ý thức cao khi không khỏi phủi hạng nặng về thi đấu hộ nên các đội với cây nhà, lá vườn đang sinh sống tại các chung cư đã đem đến giải đấu hấp dẫn, căng thẳng. 

FC Hồ Gươm có lực lượng vừa đông lại chất lượng

Các đội bóng đều có sự chuẩn bị khá kỹ càng và thậm chí mời cả các cầu thủ phủi cứng về huấn luyện. Trải qua vòng bảng, FC Hồ Gươm đã được nhận được là ứng viên lớn cho chức vô địch với vị trí đầu bảng, cùng hiệu số cực cao (+7). Với đội hình hoàn toàn không có phủi cứng, nhưng đội bóng do bầu Hải Bằng xây dựng từ những ngày đầu sở hữu đội hình đồng đều gồm những Long Hùng, Mạnh Thắng, Miền "Bắc Giang", Văn Sang, Xuân Minh, Anh Tài, Đức Quỳnh, Anh Tuấn, Kiên Trung, Đức Kiên, Đức Anh, Văn Tài,...và cách họ thường xuyên hành hạ đối thủ đã cho thấy đây đích thị là ứng viên lớn cho chức vô địch. 

Hậu vệ Mạnh Thắng -nhân tố chủ lực của FC Hồ Gươm

Năm nay, FC Hồ Gươm nhận được sự tài trợ của bầu chovaynhanh.vn Mạnh Thắng, người đang sinh sống ở chung cư Hồ Gươm Plaza đã cùng đóng góp vào sự lớn mạnh của đội bóng.   Ở lượt trận 1/16 vừa qua, đội bóng ở ngay mặt đường Nguyễn Trãi này đã tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng sợ khi giành chiến thắng cách biệt 7-2 trước đội chung cư Imperia Garden. 

FC Hồ Gươm thể hiện sự vượt trội so với các đội còn lại

Tại trận đấu này, FC Hồ Gươm đã sớm tạo nên sự khác biệt lớn khi ngay hiệp 1 họ đã có được 3 bàn thắng do công của Long Hùng (2 bàn), Mạnh Thắng. Chư dừng lại ở đó, hiệp 2, FC Hồ Gươm tiếp tục thể hiện sức mạnh với 4 bàn thắng nữa do công của Văn Tài, Đức Quỳnh, Xuân Minh và Văn Sang. Giành chiến thắng chung cuộc 7-2, FC Hồ Gươm thẳng tiến vào tứ kết và sẽ gặp FC Vigacera TLNO1 vào ngày 28/10 tới đây.

Các trận đấu của FC Hồ Gươm luôn nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá