Fighting Cocks vô địch SIFLS

Fighting Cocks vô địch SIFLS
Fighting Cocks vô địch SIFLS

Ảnh đẹp
HQ - Thứ ba, ngày 28-05-2019 - 13:28:37
Bình luận
Sau một thời gian tranh tài sôi nổi, giải bóng đá SIFLS đã khép lại tại khuôn viên trường đại học RMIT với chức vô địch thuộc về Fighting Cocks.
Starbalm International Football League Saigon (SIFLS) có sự tham dự của 8 đội gồm Saigon Raiders, Saigon Hotshots, Japan SFC, Fighting Cocks FC, Saigon Saints, Sporting Saigon, Olympique de Saigon và  Korea United FC.  Sau một thời gian tranh tài, giải đã khép lại bằng chung kết giữa Saigon Raiders  và Fighting Cocks FC. Kết thúc với tỷ số hoà sau thời gian chính, Fighting Cocks đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 ở loạt luân lưu. 


Ngoài giải thưởng tập thể, BTC cũng đã trao giải cá nhân cho Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới.   Theo đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Lưu Thanh Việt với thành tích đưa đội Olympique de Saigon giành hạng ba chung cuộc. Danh hiệu Vua phá lưới được trao cho Edward của đội Fighting Cocks với 14 lần làm thủng lưới đối phương.
 

SIFLS không chỉ mang đến tinh thần thể thao năng động cho người chơi, người xem mà còn đề cao tinh thần fair-play thông qua hình thức phạt tiền các lỗi vi phạm thẻ vàng, thẻ đỏ. Toàn bộ số tiền phạt được đưa vào quỹ ủng hộ mái ấm Tre Xanh. Ngoài ra các cầu thủ cũng thể hiện nỗ lực gây quỹ bằng việc tự đóng góp và kêu gọi người thân bạn bè cùng chung tay. Tổng số tiền quỹ 25.250.000 VND sẽ được dùng để mua trang thiết bị nhà bếp cho mái ấm Tre Xanh gián tiếp giúp các bé có bữa ăn ngon miệng hơn. 


Saigon International Football League được thành lập từ năm 2000 khi bốn đội bóng gồm các cầu thủ nước ngoài và 1 đội bóng gồm các cầu thủ Việt Nam quyết định tổ chức thi đấu giao lưu với nhau. Kể từ đó, giải đấu giành được sự quan tâm trên địa bàn thành phố và các đội bóng gồm nhiều cầu thủ đến từ tất cả các châu lục trên thế giới cũng như các đội bóng đá phong trào Việt Nam đăng ký tham gia mỗi năm một nhiều hơn. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá