Gia nhập Văn Minh FC, Phan Văn Đức hứa hẹn “khuynh đảo” HPL-S8


Gia nhập Văn Minh FC, Phan Văn Đức hứa hẹn “khuynh đảo” HPL-S8

Tin Tức
KHẮC ANH - Thứ năm, ngày 05-11-2020 - 12:20:34
Bình luận
Tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Đức sẽ góp mặt tại giải phủi lớn nhất miền Bắc HPL-S8 trong màu áo Văn Minh FC ở giai đoạn 2 của mùa giải.
Giai đoạn 1 HPL-S8 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại, các đội bóng đã rục rịch tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng cho kì chuyển nhượng giữa mùa giải. Mới đây nhất, Văn Minh FC khiến nhiều người bất ngờ khi công bố một bản hợp đồng “bom tấn”. 

Tuyển thủ Phan Văn Đức gia nhập Văn Minh giai đoạn 2 HPL-S8. Ảnh: VPF
Tuyển thủ Phan Văn Đức gia nhập Văn Minh giai đoạn 2 HPL-S8. Ảnh: VPF

Theo đó, đội bóng xứ Nghệ đã chiêu mộ thành công tuyển thủ Phan Văn Đức thi đấu ở giai đoạn 2 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup by TC Motor – khu vực miền Bắc. Đây là sự bổ sung cần thiết của Văn Minh cho giai đoạn nước rút của mùa giải. 

Sự góp mặt của tiền vệ sinh năm 1996 cùng với những nhân tố sẵn có như Đạt “trị”, Hùng “con”, Hoàn “lé”,… sẽ giúp hàng công Văn Minh trở nên nguy hiểm và đáng gờm hơn rất nhiều. Lối chơi đẹp mắt và sự bùng nổ của Văn Đức hứa hẹn sẽ làm “khuynh đảo” HPL-S8.

Ngoài Văn Đức, một số cầu thủ chuyên nghiệp khác cũng sẽ góp mặt ở giai đoạn 2 HPL-S8 ngay sau khi V.League 2020 hạ màn. Có thể kể đến một số gương mặt quen thuộc như Tuấn “điếc”, Thuận “xuôi”, Lương “dị”, Sầm Ngọc Đức,…
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá