Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Nghệ An: Viết tiếp giấc mơ


Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Nghệ An: Viết tiếp giấc mơ

Video
MINH TOÀN - Thứ hai, ngày 27-10-2014 - 10:02:13
Bình luận
Năm ngoái, khi tham dự Vòng chung kết toàn quốc giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn tại TP.HCM, các đại diện của Nghệ An là Thành Cổ FC và Sơn Hà FC đã không thể giành được những danh hiệu...
Chưa thể “lập công” mang về niềm vui cho bóng đá phong trào Nghệ An, giải năm nay các đội bóng xứ Nghệ đang quyết tâm viết tiếp những giấc mơ. Hành trình đã bắt đầu tại giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Nghệ An diễn ra từ ngày 23 đến 26/10 vừa qua.


Khán giả đội mưa đến chật kín khán đài

Tham gia giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn 2014 khu vực Nghệ An có sự góp mặt của 64 đội bóng. Các đội đến từ các cơ quan, ban ngành, công ty, trường học, nhóm, hội… Giải đấu diễn ra liên tiếp trong vòng 4 ngày với thể thức bóng đá 5 người và loại trực tiếp. Giải đấu quy tụ từ các đội bóng phong trào truyền thống cho đến những đội bóng mới nổi trên địa bàn toàn tỉnh. Nhà Văn hóa Lao động Nghệ An là nơi diễn ra các trận đấu, với khán đài hoàn toàn trang bị ghế ngồi bằng nhựa, hệ thống bảng điện tử vòng quanh sân và một màn hình cỡ lớn hiện thị tỉ số. Ngoài sân đấu còn có khu phục vụ uống bia miễn phí và khu chơi trò chơi cho khán giả.


Nhóm CĐV cuồng nhiệt thực hiện vũ đạo ngay dưới trời mưa

“Năm trước, dù cũng là những đội bóng được đánh giá cao nhưng các đại diện Nghệ An đã không thể thi đấu thành công ở vòng chung kết. Điều đó nói lên được chất lượng của giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn tốt như thế nào. Chính vì vậy, khi giải đấu năm nay được tổ chức tại Nghệ An, các đội bóng đều rất quyết tâm sẽ giành được vé dự vòng chung kết để mang về tin vui cho bóng đá phong trào Nghệ An. Vòng chung kết là nơi có sự quy tụ của các đội bóng xuất sắc đến từ 11 tỉnh, thành khác nên chắc chắn sẽ rất tuyệt vời nếu lên ngôi vô địch” - Văn Toàn, một cầu thủ dự giải cho biết.


Net Viet FC vô địch và tràn trề tự tin dự giải toàn quốc

Trong khi đó, khán giả Thanh Nam (TP.Vinh) nhận xét: “Giải đấu năm nay tại Nghệ An đã diễn ra rất hấp dẫn với nhiều trận đấu kịch tính và bất ngờ. Khán giả đến theo dõi giải đấu cũng được phục vụ tốt và có cảm giác rất hài lòng. Đây quả là một sân chơi được tổ chức rất chuyên nghiệp. Các đội bóng thi đấu rất vô tư và cống hiến. Giải năm ngoái đã rất thành công và tôi cho rằng giải đấu năm nay cũng đã mang đến cho khán giả sự mãn nhãn”.

Trong trận chung kết, dù thời tiết không thuận lợi nhưng Net Viet FC và Idol FC đã có một trận đấu đầy cống hiến, khiến khán giả hài lòng. Giành chiến thắng kịch tính với tỉ số 2-1, đội Net Viet FC đã lên ngôi vô địch và nhận phần thưởng 40 triệu đồng. Đội á quân Idol FC nhận 20 triệu đồng và sẽ cùng đội Net Viet FC đại diện Nghệ An dự VCK toàn quốc tại Bình Thuận. Cả hai đội đều bày tỏ quyết tâm gây bất ngờ ở vòng chung kết toàn quốc, mang về danh hiệu cho bóng đá phong trào Nghệ An. Sau Nghệ An, giải đấu sẽ tiếp tục đến Hà Tĩnh từ ngày 31/10 tới.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá