Giải bóng đá thiện nguyện cup Sen Vàng quyên góp được số tiền lên đến 31 triệu đồng


Giải bóng đá thiện nguyện cup Sen Vàng quyên góp được số tiền lên đến 31 triệu đồng

Tin Tức
THE GUNNERS - Chủ nhật, ngày 26-07-2020 - 22:33:15
Bình luận
Nhằm chung tay ủng hộ cho các bệnh nhi tại bệnh viện Nhi TW , 4 đội bóng cùng CLB Sen Vàng đã chung tay tổ chức một giải đấu thiện nguyện nhằm quyên góp ủng hộ cho những hoàn cảnh thiếu may mắn đang điều trị tại đây.


Bóng đá không chỉ là môn thể thao tranh tài cao thấp hay tranh dành những chiếc huy chương lấp lánh mà nó còn mang nhiều sứ mệnh khác nhau của nó như giao lưu gắn kết , giao lưu công việc hay là những việc thiện nguyện hết sức ý nghĩa trong cuộc sống. 

 

Giải bóng đá thiện nguyện Cup Sen Vàng đã diễn ra vô cùng gay cấn
Giải bóng đá thiện nguyện Cup Sen Vàng đã diễn ra vô cùng gay cấn

“ Sống trên đời cần có một tấm lòng..” trong cuộc sống hối hả chúng ta nên lắng đọng vào câu hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để dành cho nhau những tấm lòng nhân ái đầy yêu thương để tiếp thêm sức mạnh và nghị lực cho những mảnh đời bất hạnh ở xã hội. Chính với tiêu chí này nên CLB Thiện Nguyện Sen Vàng - Bệnh viện nhi TW 879 Đê La Thành Hà Nội đã tổ chức 1 giải bóng đá thiện nguyện đầu tiên mang tên Cúp Sen Vàng . 


Giải đấu quy tụ được nhiều đội bóng có tiếng ở Hà Nội
Giải đấu quy tụ được nhiều đội bóng có tiếng ở Hà Nội

Giải đấu gồm đội chủ nhà và 3 khách mời : Fc Sen Vàng chủ nhà gồm các anh chị 1983 sinh sống đại đa số ở Hà Nội với sự dẫn dắt của Tuấn Chi và Hoàng Híp Fc 1983 Bắc Ninh với bộ khung đã sinh hoạt rất lâu với những gương mặt đã làm nên tên tuổi của đội bóng như : Phong Xích Thố , Quỳnh Messi , Chu Ngọc Toàn ... Fc Kinh Bắc Land với nhiều cầu thủ 9x trẻ khoẻ mang lại rất nhiều nét tươi mới cho giải đấu Fc 1985 Hà Thành với những gương mặt quen thuộc như Lý Trần Tú , Thắng Bộ Đội , Tiệp Cam , Thắng Mắm Tôm...đã dành nhiều thành tích giải trong lứa 1985. 


4 đội gắp thăm chia làm 2 cặp thi đấu chọn 2 đội thắng và chung kết và 2 đội tranh 3-4 đã diễn ra rất sôi nổi và rất nhiều pha bóng đẹp mắt tại sân vận động Zone 9 - Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông. 

Kết quả FC Sen Vàng đã lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng khi chiến thắng những chú Trâu 1985 Hà Thành trong trận chung kết. Giải 3 thuộc về FC 1983 Bắc Ninh và giải phong cách đã được trao cho FC Kinh Bắc Land. 

Fc Sen Vàng giành chức vô địch xứng đáng
Fc Sen Vàng giành chức vô địch xứng đáng



Gạt qua kết quả thắng thua là điều chiến thắng dành cho cả 4 đội khi sau giải đấu BTC đã công khai số tiền được ủng hộ cho các cháu tại bệnh viện nhi trung ương là : 31.000.000 ( Ba mốt triệuđồng). Số tiền này sẽ được đại diện các đội sẽ trao cho các cháu tai bện viện nhi vào chiều thứ 5 ngày 30-7 tới đây. 



Với thành công vang dội của giải thiện nguyện cúp Sen Vàng lần 1. Trưởng ban CLB Thiện Nguyện Sen Vàng sẽ cố gắng duy trì sân chơi ý nghĩa này để nó diễn ra thường xuyên tạo sự giao lưu gắn kết các đội trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Và hơn hết để chia sẻ thêm những mảnh đời khó khăn không may mắn..



Một số hình ảnh ảnh khác của giải đấu:













 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá