Giải doanh nghiệp Đô Lương: Bia Thanh Sơn lỡ chung kết sau trận cầu cảm xúc


Giải doanh nghiệp Đô Lương: Bia Thanh Sơn lỡ chung kết sau trận cầu cảm xúc

Tin Tức
QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 20-04-2018 - 09:59:09
Bình luận
Dù chơi đầy nỗ lực và thi đấu với tinh thần quả cảm, nhưng trước Tiến Nam rất bản lĩnh, Bia Thanh Sơn đã không thể đi đến trận đấu cuối cùng của giải…
Trước trận đấu, giới truyền thông cũng như NHM đều tranh cãi khá gắt khi nhận định về cặp đấu này. Người cho rằng với bản lĩnh kinh nghiệm, kết hợp với những nhân tố trẻ luôn biết cách bùng nổ, Bia Thanh Sơn sẽ vượt qua Tiến Nam. Kẻ khác thì cho rằng, Cửa Tiến Nam cao hơn, là đội bóng duy trì được trạng thái ổn định nhất, xuyên suốt từ giải này qua giải khác, lực lượng của họ gần như không bị xáo trộn và quan trọng, sự khát khao, tràn đầy nhiệt huyết là thứ họ không bao giờ cạn.

Đội trưởng Cao Tuấn tự tin về cơ hội đi tiếp của Bia Thanh Sơn 

Những phút đầu tiên, dàn cầu thủ trẻ của Tiến Nam nhập cuộc tốt hơn. Họ nhanh chóng có được 2 bàn thắng dẫn trước. Không ít người đã cảm nhận được có lẽ mọi chuyện đã kết thúc với Bia Thanh Sơn. Những sai lầm trong việc bố trí đội hình phải được thay đổi ngay, nếu không việc bị thua thêm cũng là điều không quá khó hiểu. Ngoài ra, việc thua thiệt về thể lực cũng là một yếu tố khi các hậu vệ của Bia Thanh Sơn đã bị cuốn vào lối chơi quá nhanh và mạnh mẽ của đội bạn. 

Một bài toán quá khó cho đội bóng ứng cử viên. Tuy nhiên, những thay đội nhanh chóng của đội trưởng Cao Tuấn và đồng đội,  từ nhân sự cho đến tinh thần thi đấu đã đưa trận đấu theo một kịch bản có thể nói là “kinh điển” những phút sau đó.

Vùng dậy mạnh mẽ, đến giữa hiệp 2 Bia Thanh Sơn đưa trận đấu về vạch xuất phát. Các cầu thủ trẻ Tiến Nam choáng váng sau 2 bàn thua và không thể tin nổi những gì vừa diễn ra.
Màn rượt đuổi kinh điển được 2 đội tạo ra 

Không dừng lại, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Nam Béo bên Thanh Sơn sau đó những tưởng sẽ là dấu chấm hết cho Tiến Nam. Tuy nhiên,  sức ép kinh khủng ở những phút cuối cùng mà Tiến Nam tạo ra trước hàng phòng ngự của Bia Thanh Sơn đã một lần nữa đưa trận đấu về thế cân bằng ở những giây cuối cùng. Kết thúc 2 hiệp đấu chính thức Bia Thanh Sơn và Tiến Nam cầm chân nhau với tỷ sô 3-3. Hai đội buộc phải bước vào loạt sút luận lưu đầy may rủi.

Đáng tiếc cho Bia Thanh Sơn là họ chỉ thành công được mỗi 1 lượt sút. Trong khi Tiến Nam ít sai lầm hơn, họ thành công 2 quả, qua đó chính thức giành thắng lợi ở cuộc đấu cân não 6m.  Và chung cuộc, họ vượt qua Bia Thanh Sơn để tiến vào trận chung kết sẽ diễn ra sau đây 2 ngày.

Bia Thanh Sơn đã không gặp may trong loạt sút luân lưu định mệnh 

Dù thua trận, nhưng quả thực những gì Bia Thanh Sơn làm được trận đấu này xứng đáng được ngợi khen. Màn lội ngược dòng mà họ làm được đã tạo nên một trận đấu cảm xúc, kịch tính nhất giải đấu tính đến thời điểm này.

Trước đó ở trận Bán kết 1,  FC Lạc Hồng giành thắng lợi chung cuộc 3-1 trước Rồng Việt. Lạc Hồng  càng chơi càng hay, sức mạnh của họ phần nào đó chính là nhờ sự cổ vũ kịp thời, rất nhiệt tình của lãnh đạo cũng như CĐV đến sân cùng sát cánh. 

Lạc Hồng Vượt Qua Rồng Việt một cách thuyết phục 

Sau trận bán kết, Bầu Nhã của Lạc Hồng tuyên bố treo thưởng: Nếu vô địch toàn đội sẽ được nghỉ làm và đi chơi miễn phí. Với phần thưởng lớn như vậy, chắc chắn họ sẽ mang tinh thần chiến binh cùng nhau hướng về trận chung kết với đối thủ Tiến Nam.

Các trận đấu tranh hạng ba, tranh nhất nhỉ sẽ diễn ra vào ngày 21/04/2018
Cụ thể:
17h30: Rồng Việt- Bia Thanh Sơn( tranh 3/4)
18h30: Tiến Nam- Lạc Hồng (tranh nhất nhì )

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá