Giải Kết nối Doanh nghiệp 2016: DTS, HD Bank thể hiện sức mạnh


Giải Kết nối Doanh nghiệp 2016: DTS, HD Bank thể hiện sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 11-07-2016 - 00:29:04
Bình luận
Chiều ngày 10/7, lượt cuối vòng bảng của giải Kết nối Doanh nghiệp 2016 đã diễn ra rất hấp dẫn tại sân bóng đá Ngọc Bảo, 68 Mạc Thái Tông, Hà Nội.
Không nhiều bất ngờ xảy ra khi những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch đều thể hiện được sức mạnh và giành chiến thắng. HD Bank với nòng cốt là những ngôi sao bóng đá phủi của làng Triều Khúc đã dễ dàng đánh bại Zim với tỷ số 5-1. Trong trận đấu này, tiền đạo Tuấn "ếch" thể hiện phong độ rực sáng với 1 hat-trick. Những bàn còn lại của HD Bank do Tâm Kaka và Giang Nguyên Công ghi.

HD Bank (phải) thắng ròn rã Zim với tỷ số 5-1

Dù không thắng đậm như HD Bank nhưng DTS cũng có chiến thắng khá nhàn nhã trước Ánh Sáng Việt với tỷ số 2-0. Những người lập công của DTS cũng chính là những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng là Khánh "Chóe" và Phương "Vertu". Những trận đấu ở vòng bảng chưa khiến các đại gia bung hết sức ra thi đấu. Vào tuần tới, khi những trận đấu tứ kết của giải Kết nối Doanh nghiệp 2016 diễn ra, người hâm mộ mới thực sự được chứng kiến những trận đấu nảy lửa, căng thẳng.

Duy "tễu", trụ cột của DTS đã có một trận đấu rất hay

Phương "Vertu" là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho DTS

Đáng tiếc nhất ở loạt trận đấu cuối cùng ở vòng bảng là trường hợp của Lucky Thanh Hà. Đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn vùi dập Bia Mỹ Đình với tỷ số 8-1 trong đó, riêng ngôi sao Sỹ Thương ghi tới 5 bàn thắng. Tuy nhiên, chiến thắng của Lucky Thanh Hà trở nên vô nghĩa khi trong trận đấu cùng giờ ,Thành Phát và Hùng Cường hòa nhau 1-1. Với kết quả này, cả 3 đội Hùng Cường, Thành Phát và Lucky Thanh Hà đều cùng có được 5 điểm sau khi kết thúc vòng bảng. 

Sỹ Thương ghi tới 5 bàn thắng trong trận thắng 8-1 của Lucky Thanh Hà trước Bia Mỹ Đình 

Nếu xét về hiệu số bàn thắng bại, Lucky Thanh Hà có kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, tiêu chí ưu tiên của BTC để phân định ngôi thứ khi các đội bóng bằng điểm là thành tích đối đầu và bàn thắng ghi được trong các trận đối đầu. Vậy nên Lucky Thanh Hà đã bị loại bởi trước đó, họ hòa Hùng Cường và Thành Phát cùng với tỷ số 0-0. Kịch bản Italia bị loại sau khi Đan Mạch và Thụy Điển hòa nhau 2-2 tại Euro 2004 đã lặp lại ở giải Kết nối Doanh nghiệp 2016. 

Kết quả cụ thể:
Ánh Sáng Việt 0-2 DTS 
NTV 1-7 Toàn Thắng 
AG QTe 0-3 Thăng long Invest 
HBG 3-1 Trường Sa lớn
AP 5-1 Anh Quân 
Thành Phát 1-1 Hùng Cường
Zim 1-5 HD Bank
Bia Mỹ Đình 1-8 Lucky Thanh Hà

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá