Giải Thành Lộc Mobile: Hùng Cọt và Trương Đắc Khánh đụng độ ở Chung kết?


Giải Thành Lộc Mobile: Hùng Cọt và Trương Đắc Khánh đụng độ ở Chung kết?

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 18-03-2018 - 20:59:39
Bình luận
Bốn cái tên bước vào vòng bán kết bao giải Thành Lộc Mobile đã được xác định. Liệu ai trong số các đội FC Quán Hành, FC21, FC Mộc Phát và FC Anh em sẽ vào trận đấu cuối cùng?

Mộc Phát FC và hơi thở Đắc Khánh - Đức Thắng

Đến thời điểm hiện tại Mộc Phát chính là đội bóng thể hiện ấn tượng nhất của giải đấu, Họ đứng đầu bàng vòng bảng đầu tiên với thành tích bất bại (2 thắng, 1 hòa) trước khi vượt qua vòng bảng 2 để vào bán kết. Sức mạnh của họ chính là dựa vào khả năng điều tiết của thủ lĩnh Đắc Khánh và cây làm bàn Đức Thắng. Hiện Đức Thắng đã ghi được 8 bàn - con số hứa hẹn để anh có được danh hiệu vua phá lưới. 

Tiền đạo Đức Thắng, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 8 pha lập công

Trong khi đó, với sức trẻ, đồng đều trong các tuyến, FC 21 càng đá càng hay. Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng thứ 2, trước một FC Nghi Công được đánh giá mạnh hơn, nhưng với thể lực cũng như tinh thần vượt trội, họ đã vượt qua Nghi Công với tỷ số 3-2, qua đó có vé đi tiếp  vào vòng sau.

Dù chơi cố gắng nhưng FC Nghi Công đã không thể vượt khó, họ để lại ấn tượng rất đẹp ở giải đấu này

Cuộc đối đầu của 2 đối thủ này hứa hẹn sẽ khó lường. Với hai bản sắc, hai lối chơi, liệu rằng với những cá nhân nổi bật như Đắc Khánh, Đức Thắng, FC Mộc Phát sẽ khẳng định được mình sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay.

Hùng Cọt trở lại, FC Quán Hành sẵn sàng chờ đại chiến

Với các CĐV bóng đá phong trào từ Nghệ An ra đến Hà Thành, Hùng Cọt không còn là cái tên lạ lẫm. Anh là mẫu cầu thủ đa năng. Khi chơi cho Văn Minh, anh có thể chơi tiền vệ công, tiền vệ trụ.

Khi đầu quân cho FC Quán Hành, vị trí của anh chính là hậu vệ cánh trái. Sự đa năng của anh được thể hiện trong trận đấu đầu tiên, lên công về thủ đều rất nhịp nhàng. Hùng Cọt với tư duy sáng tạo và đôi chân dẻo dai luôn biết cách làm mềm mại những điểm nóng trên sân. Ở bán kết, Hùng Cọt đã sẵn sàng trở lại

 

Hùng Cọt sẽ trở lai trong màu áo FC Quán Hành United tại vòng bán kết

Đối thủ của FC Quán Hành là FC Anh Em có lối chơi khá giống với U21. Nền tảng thể lực, sự khát khao của tuổi trẻ chính là yếu tố mà họ mang đến giải đấu này. Kinh nghiệm, lối chơi quái kiệt của Hùng Cọt liệu có thể đưa FC Quán Hành United hướng về trận chung kết, nơi mà có thể Mộc Phát với Trương Đắc Khánh nhiều khả năng chờ họ?.

 

Các trận đấu vòng bảng đã diễn ra rất hấp dẫn

Các trận đấu bán kết của giải “Mừng Xuân Nghi Lộc” tranh cúp Thành Lộc Mobile sẽ diễn ra vào ngày 19/3. 

Lịch thi đấu cụ thể

17h30 ngày 19-03: (BK1 ) FC Quán Hành United - FC Anh Em

18h30 ngày 19-03: (BK2) FC U21 - FC Mộc Phát

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá