Giao hữu Quốc An Quốc Michel vs K.Sài Gòn: Màn “rửa mắt” cho các “tín đồ” phủi Sài thành


Giao hữu Quốc An Quốc Michel vs K.Sài Gòn: Màn “rửa mắt” cho các “tín đồ” phủi Sài thành

Sân đấu
HẢI ĐA - Thứ năm, ngày 20-08-2020 - 11:32:26
Bình luận
Quốc An Quốc Michel chính là “bại tướng” của KardianChain Sài Gòn trong cuộc đua tới ngôi vương tại SPL-S2. Đội bóng của bầu Quốc Michel bước lên bục nhận HCB mà họ không hiểu vì sao đối thủ lại có thể “ngược dòng” ngoạn mục như vậy.

Hai bàn thắng của Anh “heo” và Long “Chaien” đã giúp Quốc An Quốc Michel đánh bại Minh Cảnh Sài Gòn 2-0. Sau vòng 3, có lẽ trong tâm trí của nhiều người và cả bầu Quốc Michel nữa, đội bóng của HLV Trung “núi” không nằm trong bộ nhớ dành cho những ứng cửa viên vô địch.

Mãi cho đến vòng 8, người ta mới giật mình khi Minh Cảnh Sài Gòn (nay là KardiaChain Sài Gòn) mới là đội bóng có nhiều cơ hội vô địch nhất.

Pha tranh bóng giữa Hiếu Cà Mau và Hồ Ngọc Huy. Ảnh: Hậu Owen

Một “thế chân vạc” được thiết lập ở SPL-S2 với Minh Cảnh Sài Gòn (17 điểm), QAQM (16 điểm) và Song Hùng (16 điểm). Ở trận đấu cuối cùng, nếu đội bóng của HLV Bảo Chúng chỉ phải gặp Bưng Biền vừa miếng, thì Trung “núi” và các học trò phải “sinh tử” với Song Hùng. QAQM dễ dàng đánh bại đội bóng đến từ Đồng Tháp. Ở nửa bên kia, ở những phút cuối Song Hùng bị gỡ hoà 1-1. Tuy nhiên, hy vọng vô địch vẫn còn với QAQM.

Lúc này, bầu Quốc Michel đứng ngoài mà tim đập chân run. Rồi cái điều tồi tệ nhất đã đến, sau một lên bóng, Song Hùng đã bị phản đòn. Người tung nhát kiết “kết liễu” đối thủ và “kết liễu” cả giấc mơ của QAQM là Trung “độ”, cầu thủ sau đó đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất SPL-S2.

Dũng "phổi" và Hồng Kông

Rất nhiều người tiếc cho Song Hùng và rất nhiều người đã tiếc cho QAQM. Tưởng chừng họ sẽ là đối thủ của nhau trên con đường tìm kiếm ngai vàng, vậy ở giai đoạn nước rút, họ đã bị Minh Cảnh Sài Gòn nhấn ga qua mặt. Bầu Quốc Michel hẳn rất thấm thía câu “đường dài mới biết ngựa hay” mà giới bóng đá vẫn hay nói với nhau. Hẳn ông bầu chịu chơi, chịu chi này phải cay xè đôi mắt khi QAQM sắm vai một “kẻ bất bại” cả 9 vòng đấu nhưng lại để mất chức vô địch vào tay chính đội bóng mà họ đánh bại và đó cũng là trận thua duy nhất của Minh Cảnh Sài Gòn.

Bóng đá là vậy! Đôi khi nó như một trò đùa nhưng trò đùa ấy không có chỗ dành cho phút yếu lòng với những kẻ đã khoác lên mình hình bóng của quân vương.

QAQM đã có những thay đổi chóng mặt sau SPL-S2 khi tuyển mộ một loạt ngôi sao về làm "dải ngân hà" phủi Sài thành

19h30 tối nay, ĐKVĐ và Á quân SPL-S2 sẽ gặp lại nhau. Đã từ rất lâu, kể từ cái ngày sắm vai một “bại tướng”, bầu Quốc Michel âm thầm “chiêu hiền đã sĩ’, họ mang về những bản hợp đồng “bom tấn” đúng nghĩa với sự xuất hiện của Long “Pá Sáy”, Phát “ngựa”, Thịnh “Messi”, Lê Quang Hùng, Thành “chề”… Cho đến thời điểm này, QAQM vẫn chưa có đối thủ trên sân 7 kiểu Sài Gòn. Cho nên, KardianChain giống như “liều thuốc nặng đô” với Bảo Chúng và các cầu thủ.

HLV Trung “núi” vẫn sẽ dựa vào bộ khung với thành phần là các cầu thủ futsal đang chơi tại giải VĐQG như Nam “nhóc”, Hồng Kông, Messi… Nếu QAQM chơi tấn công tổng lực, thì KardianChain là bậc thầy chơi phòng ngự phản công. Hai đội bóng như lửa với nước sẽ gặp nhau và nó hứa hẹn là một trận so giày kinh điển của phủi Sài Gòn.

Ân oán giữa QAQM và KardianChain Sài Gòn cần phải giải quyết nhưng không phải trên sân Gia Phú mà phải mặt trận SPL-S3. Vậy thì tối nay, hãy xem đây như một trận đấu lấy mồ hôi giữa mùa Covid-19 và hãy cứ xem đây nhưng một trận đấu “rửa mắt” trong bối cảnh các thảm cỏ èo uột những bóng người.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá