Giao hữu từ thiện: FC Lưu Sơn gây quỹ 50 triệu trao tặng học sinh nghèo vượt khó


Giao hữu từ thiện: FC Lưu Sơn gây quỹ 50 triệu trao tặng học sinh nghèo vượt khó

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 30-12-2019 - 11:08:59
Bình luận
Không chỉ tham gia Giải ĐH Đô Lương với tinh thần giao lưu kết nối, Hội đồng hương Lưu Sơn tại Vinh còn mang đến những nụ cười cho những học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã nhà.

Chiều ngày 29/12/2019 tại SVĐ xã Lưu Sơn, Hội ĐH Lưu Sơn phối hợp với chính quyền xã nhà đã tổ chức trận bóng đá giao hữu nhằm gây Quỹ từ thiện cho những trẻ em nghèo vượt khó tại địa phương. 


“Thật là ý nghĩa khi các em nhỏ được nhận những món quà ý nghĩa trong dịp cuối năm. Đây là sự động viên kịp thời, giúp cho các gia đình khó khăn có thêm chút niềm vui. Thay mặt chính quyền xã Lưu Sơn, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên FC Lưu Sơn đang sinh hoạt tại Vinh đã lên ý tưởng cho chương trình thiền nguyện đầy tính nhân văn này”. Bí thư đảng uỷ xã Đào Văn Tài chia sẻ. 



Chương trình thiền nghuyện có mặt chính quyền xã nhà và đại diện Hội ĐH Đô Lương tại Vinh


Đúng với tính chất của một trận bóng đá giao hữu, FC Lưu Sơn -Vinh và FC Lưu Sơn - Đô Lương đã thi đấu cởi mở với mong muốn tạo nên màn trình diễn đẹp mắt nhằm tri ân người dân xã nhà đã tới sân theo dõi và cổ vũ. Chung cuộc, FC Lưu Sơn - Đô Lương vượt qua những người anh em tại Vinh với kết quả 2-1. 


Có thể nói, dù chương trinh chỉ diễn ra vỏn vẹn hơn 1 giờ đồng hồ nhưng đã tạo nên sức hút đặc biệt làm món quà mang nghĩa cử cao đẹp gửi đến người dân xã Lưu Sơn trong ngày cuối của năm 2019. 


Với số tiền gần 50 triệu thu được từ các cá nhân và doanh nghiệp, FC Lưu Sơn và đại diện chính quyền đã trao tận tay những học sinh nghèo vượt khó, các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn xã. Một sự khích lệ cần thiết và kịp thời của Hội ĐH Lưu Sơn tại Vinh và chính quyền địa phương gửi đến các em trong dịp xuân về tết sắp đến. 



Số tiền gần 50 triệu thu được sẽ được BTC gây Quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt


Những nụ cười ấm áp, những cái bắt tay thân tình chính là hình ảnh đẹp đẽ nhất sau trận đấu. Hơn bao giờ hết, sau 2 năm tham dự Giải ĐH Đô Lương, FC Lưu Sơn đã làm được việc ý nghĩa nhất mà Trưởng đoàn Quang Hoàn và các thành viên luôn ấp ủ mong muốn tổ chức. 


“Đội bóng sẽ luôn hoạt động với tinh thần kết nối đồng hương, sẵn sàng chung tay mang tới những điều tốt đẹp về tình người, tình quê hương. Đó sẽ là tôn chỉ hoạt động của HĐH Lưu Sơn tại Vinh hiện tại và trong tương lai”. Trưởng đoàn Quang Hoàn của FC Lưu Sơn tại Vinh chia sẻ. 


Có thể nói, Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019 không chỉ thành công về mặt tổ chức, nâng tầm chất lượng chuyên môn. Điều ý nghĩa nhất mà những con người có công sức với giải đã làm được chính là tạo nên sự lan toả tính nhân văn đến khắp nơi trên địa bàn huyện nhà. Với những thành công đã qua, sân chơi ý nghĩa nhất Đô Lương hứa hẹn sẽ còn phát triển và thành công hơn trong thời gian tới. 


Một vài hình ảnh của trận đấu: 











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá