Hạ màn 102 Na Club - Cường Sport 2020: Đẳng cấp và đầy nhân văn


Hạ màn 102 Na Club - Cường Sport 2020: Đẳng cấp và đầy nhân văn

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 08-08-2020 - 22:43:30
Bình luận
Giành chiến thắng trong trận chung kết trước Phương Huy, 102 Na Club đã chính thức trở thành nhà vô địch Giải đấu có quy mô tổ chức lớn nhất thành Vinh đã tồn tại được 3 năm. Buổi lễ bế mạc diễn ra long trọng và đẹp mắt làm lời kết hạ màn cho 102 Na Cup - Cường Sport 2020.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, trận chung kết 102 Na Club - Cường Sport 2020 giữa đương kim vô địch 102 Na Club và Phương Huy đã diễn ra kịch tính với nhiều bàn thắng được ghi cùng sự kịch tính được đẩy lên đến đỉnh điểm ở những loạt sút luân lưu cân não. 


Sau khi hoà 2-2 ở hai hiệp chính với kịch bản rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, 2 đội 102 Na Club và Phương Huy phải dùng đến 9 loạt đá luân lưu mới bất phân thắng bại. Bản lĩnh và một chút may mắn đã giúp đội chủ nhà lên ngôi lần thứ 3 liên tiếp. Phương Huy dù không thể chiến thắng trong trận chung kết đấu tiên của họ nhưng với những gì đã thể hiện, họ xứng đáng là đội bóng để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ bởi sự đoàn kết của tập thể hài hoà mọi lứa tuổi cùng lối chơi có mảng miếng rõ nét được dẫn dắt bởi HLV Quang Thi. 


Niềm vui chiến thắng của Trưởng đoàn Đặng Việt Hùng và các thành viên 102 Na Club sau chiến thắng trong trận chung kết với Phương Huy.


Buổi lễ bế mạc sau đó đã diễn ra cực kỳ long trọng, chuyên nghiệp chưa từng có với đầy đủ các hạng mục trao giải. Trong ảnh, Trưởng đoàn Đặng Việt Hùng đã trao giải cống hiến cá nhân cho Đạo diễn công tác tổ chức Nguyễn Trường Thịnh. Trải qua 3 năm, ông Trường Thịnh vẫn là người hùng thầm lặng làm linh hồn giúp cho 102 Na Club có bước phát triển đột phá như năm nay. 


Đại diện BTC ông Ngọc Tú đã phát biểu nội dung lễ bế  mạc, gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ, các cấp chính quyền, các đội bóng, truyền thông cùng lực lượng CĐV đông đảo đã đồng hành với giải đấu trong 1 tuần đã qua. 


Ở hạng mục Giải thưởng cá nhân, thủ thành Tuấn Anh của 102 Na Clup đã trở thành chủ nhân của Găng tay vàng. Có thể nói, thành công bằng chức vô địch của 102 Na Club có dấu ấn cực kỳ đậm nét của Tuấn Anh. Với khả năng phản xạ cực tốt, Tuấn Anh trở thành chốt chặn tin cậy, và là chướng ngại vật khó nhất cho mọi hàng công tại giải đấu năm nay. 


Đại diện nhà tài trợ chính ông Nguyễn Mạnh Cường của Cường Sport trao thưởng danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận Chung kết cho tiền đạo Đức Nam của Phương Huy. Vào sân từ hiệp 2 nhưng lão tướng này bất ngờ ghi 2 bàn thắng giúp cho Phương Huy liên tục lấy lại cơ hội và là nhân tố giúp cho trận đấu cuối cùng giải đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính đến nghẹt thở. 


Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về Đình Linh của 102 Na Club với 5 lần phá lưới đối phương. Một giải đấu quá thành công đối với cơn lốc đường biên của đội chủ nhà. 


Cầu thủ hay nhất giải thuộc về Phú Bale của PCCC Thành Vinh. Phần thưởng quá xứng đáng cho cầu thủ được mệnh danh là Máy chạy của đội bóng bầu Cường "tôm". Không chỉ sở hữu tốc độ xé gíó, Phú Bale còn cho thấy sự hiệu quả đáng kinh ngạc trong khả năng dứt điểm của mình, góp công lớn đưa PCCC Thành Vinh tiến vào tới vòng bán kết trước khi thua Phương Huy trên chấm luân lưu phân định. 


Không có gì bất ngờ khi Coach Quang Thi đạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất giải đấu. Bằng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Quang Thi đã rất nhiều lần giúp Phương Huy vượt khó bằng những nước cờ thông minh và đầy táo bạo. 


Bầu Hưng Nguyễn đại diện cho Sonata FC nhận danh hiệu giải ba. 


PCCC Thành Vinh cũng là đội đồng giải ba. Có thể nói, dù không thể đi đến trận chung kết nhưng trong mắt nhiều người, PCCC Thành Vinh chính là đội bóng có lối chơi thuyết phục nhờ sự già dơ, dày kinh nghiệm cùng dàn hảo thủ chất lượng đã được thừa nhận. 


Còn đây chính là nhà tân Á quân Phương Huy FC. Thua trận chung kết bằng kịch bản đầy may rủi chắc chắn sẽ khiến đoàn quân đội bóng khách sạn cảm thấy rất  buồn. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu khi đã tạo nên những trận cầu kịch tĩnh, mãn nhãn cống hiến hết sức cho thành công của giải đấu.  Với Phương Huy, mọi thứ dường như chỉ là mới bắt đầu, đây chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên cho mùa giải năm sau. 


Nhà vô địch 102 Na Club trên bục trao giải. Hành trình mà họ trải qua tại giải đấu năm nay quả là rất đặc biệt khi giành tới 3 chiến thắng bằng loạt sút luân lưu cân não. Có thể với nhiều người, chức vô địch lần thứ 3 của 102 Na Club có phần may mắn nhưng không thể phủ nhận họ là tập thể đoàn kết nhất, luôn thi đấu rực lửa với khát khao cao nhất nhờ sự nhiệt huyết luôn được hun đúc từ phía BHL. 


Kết thúc 102 Na Club, kết thúc giải đấu có quy mô tổ chức lớn nhất thành Vinh. Sẽ có rất nhiều người còn nói về 102 Na Club 2020 bởi sự chuyên nghiệp đến gần như tuyệt đối mà họ đã tạo ra cùng những giá trị nhân văn tình người cao đẹp với cộng đồng. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại 102 Na Club - Cường Sport, giải đấu vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt năm 2021. 

Thực hiện: Quang Huy - Xuân Thuỷ- Hoàng Cường - Hải Vương - Đức Holyywood - Văn Hoàng Trung
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá