Hạ màn Mobile NA- Cenhomes Cup 2020: Sức nóng vươn ra khỏi ranh giới giải ngành


Hạ màn Mobile NA- Cenhomes Cup 2020: Sức nóng vươn ra khỏi ranh giới giải ngành

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 08-07-2020 - 14:49:21
Bình luận
Chức vô địch thuộc về Mobile huyện Đô Lương đã kết thúc 10 ngày tranh tài sôi nổi của Mobile Nghệ An - Cenhomes Cup 2020. Sức hấp dẫn của sân chơi đã lan toả ra khỏi phạm vi của một giải đấu ngành. Bên cạnh còn là những điều tốt đẹp mà BTC đã gửi gắm tới những mảnh đời thiệt thỏi cần được xã hội chung tay giúp đỡ.

Đô Lương bất ngờ bị Nghi Xuân dẫn tới 3 bàn sau hiệp 1 nhưng với tinh thần quật khởi, họ đã gỡ hoà và ngược dòng 4-3 để giành chiến thắng chung cuộc trong trận chung kết của giải Mobile NA - Cenhomes Cup 2020. 


Chức vô địch dành cho Đô Lương là rất xứng đáng, họ không chỉ là đội bóng có chuyên môn tốt có sự già dơ, mà còn là tập thể luôn biết cách vượt khó trong mọi thời điểm. 


Còn với Nghi Xuân, ngay trong lần đầu dự giải họ đã gây "sốc" khi giành thành tích bất bại để thẳng tiến vào chung kết. Thua trận trước Đô Lương và không thể lên ngôi chắc chắn sẽ là bài học lớn giúp đôi bóng này trở nên bản lĩnh hơn,  dần sớm thành thế lực để hướng tới chiếc cup vô địch trong tương lai gần. 


Trưởng BTC Hoàng Hải đọc lời cảm ơn các nhà tài trợ, các đội bóng cùng CĐV đã đồng hành với giải đấu trong 10 ngày đã qua. Sau cùng ông cũng tuyên bố bế mạc Mobile NA -Cenhomes Cup 2020 và đặt kỳ vọng cho mùa giải 2021 sẽ còn hoành tráng, thành công và tiếp tục hướng tới những giá trị nhân văn cao đẹp. 


Đại diện BTC ông Hoàng Đạt trao thưởng danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải cho Hiếu Degea của Nghi Xuân Hà Tĩnh.


Một thành viên quan trọng khác của BTC là ông Nguyễn Đỉnh lên trao danh hiệu vua phá lưới cho chân sút Đặng Thái của Mobile Đô Lương với 7 pha lập công sau 6 trận đấu.


Ông Đinh Văn Phương trao giải phong cách cho Mobile Thái Hoà.


Mobile Bắc Nghệ An và TTBH Samsung nhận danh hiệu giải 3 chung cuộc.  Trong lần đầu dự giải, TTBH Samsung đá lọt tới bán kết và chỉ chịu thua Nghi Xuân Hà Tĩnh. Trong khi đó, Bắc Nghệ An tiền thân là Mobile Quỳnh Lưu chỉ thua trận trước nhà tân vô địch Đô Lương bằng loạt sút luân lưu 11m.

Một số hình ảnh đẹp mắt sau cùng của Mobile NA - Cenhomes Cup 2020 được thực hiện bởi Đức Holyywood:



















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá