Hồ Hoài Anh, Thành Trung thi đấu mừng sinh nhật Tú Dưa, Vũ Minh Hiếu


Hồ Hoài Anh, Thành Trung thi đấu mừng sinh nhật Tú Dưa, Vũ Minh Hiếu

Tin Tức
HOÀNG KẸ - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ ba, ngày 05-06-2018 - 15:37:13
Bình luận
Chiều 2/6/2018 tại SVĐ Học Viện An Ninh Nhân Dân (C500) đã diễn ra trận giao hữu đặc biệt mừng sinh nhật cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, ca nhạc sỹ Tú Dưa - chủ tịch của Music , giữa chủ nhà Anh Ngọc và Music , đội bóng là tập hợp những văn nghệ sỹ đam mê bóng đá tại Thủ Đô và đã sinh hoạt cùng nhau trong nhiều năm qua.
Tham dự trận đấu là rất nhiều những gương mặt đình đám của làng văn nghệ như nhạc sỹ Hồ Hoài Anh , MC Thành Trung , diễn viên Trần Trung , bộ đôi Vũ Minh Hiếu , Tú Dưa cùng “siêu phủi” Hiệp Cóc và rất đông cầu thủ của cả hai đội bóng.

Music là đội nhập cuộc tốt hơn với niềm cảm hứng đến từ đôi chân vẫn rất “ngoan” của cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu nhưng các cơ hội đều lần lượt bị bỏ lỡ bởi Phan Hiệp , Hiệp Cóc hay Phạm Việt Tuân.

Phút 25 sau khá nhiều tình huống phối hợp rất hay nhưng không dứt điểm được thì Phạm Việt Tuân đã cụ thể hoá được pha chọc khe tinh tế của Vũ Minh Hiếu bằng cú lốp bóng qua đầu thủ thành Anh Ngọc , mở tỷ số cho trận đấu.
MC Thành Trung tham dự trận đấu chúc mừng sinh nhật nhạc sỹ Tú dưa và cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu 

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh
Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh

Sau đó hai đội chơi ăn miếng trả miếng và chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Bi Soundlight và hàng thủ dưới sự chỉ huy của đội trưởng Khánh Dế mới giữ được mành lưới cho Music. Tuy nhiên ở những phút cuối hiệp 1 , chủ nhà Anh Ngọc đã có bàn gỡ hoà sau vô số pha hãm thành liên tiếp.

Hiệp hai với sự thay đổi mạnh mẽ của cả hai đội. Music với sự xuất hiện của cặp đôi Hồ Hoài Anh , Thành Trung cùng dàn cầu thủ trẻ Trịnh Tùng , Trần Trung , Tạ Việt Hoàng, Anh Phong, Nguyễn Tùng... đã khởi đầu khá tốt nhưng sai lầm của thủ thành Mạnh Hoà đã biếu không cho Anh Ngọc một bàn thắng , trước khi hậu vệ Tuấn Gold mắc sai lầm tiếp theo để chủ nhà nâng tỷ số lên 3-1.

Nhạc sỹ Tú Dưa với vai trò chủ tịch kiêm đội trưởng của Music chơi rất xông xáo trong ngày bước sang tuổi 40
Nhạc sỹ Tú Dưa với vai trò chủ tịch kiêm đội trưởng của Music chơi rất xông xáo trong ngày bước sang tuổi 40

Cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu là một thành viên cốt cán của FC Music
Cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu là một thành viên cốt cán của FC Music

Cơn mưa giông bất chợt khá nặng hạt đã gây nhiều khó khăn cho cả hai đội , đặc biệt là Music khi họ không thể tổ chức lối chơi đập nhả nhiều chạm quen thuộc với Thành Trung ở vị trí chia bài , mà bắt buộc phải đá dài và tận dụng những cú sút xa. Trong một chiều mưa mà may mắn ngoảnh mặt thì những cú dứt điểm của Tú Dưa , Hồ Hoài Anh , Giang Anh Tuấn hay Văn Anh đều không thắng được thủ thành chơi khá chắc tay của Anh Ngọc.

Cuối trận , trung vệ Tuấn Bống trong một pha dâng cao đã có cú sút xa sấm sét làm tung lưới Anh Ngọc gỡ 2-3 cho Music.  Khép lại trận đấu , các cầu thủ Anh Ngọc đã không giấu được niềm vui chiến thắng dù đây chỉ là một trận giao hữu , ngược lại Music tỏ ra khá thoải mái , đặc biệt là hai nhân vật chính : Vũ Minh Hiếu và Tú Dưa.









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá