Họp báo giải Sông Lam - Đô Lương: Bom tấn làng phủi quê hương Truông Bồn


Họp báo giải Sông Lam - Đô Lương: Bom tấn làng phủi quê hương Truông Bồn

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ ba, ngày 16-07-2019 - 08:56:27
Bình luận
“Đây sẽ là giải đấu chưa có tiền lệ ở Đô Lương. Đã đến lúc tạo nên một cuộc cách mạng thực sự và hãy hoà vào sự phát triển chung của phủi Nghệ”. Trưởng BTC Lê Việt Dũng đã nhấn mạnh như thế tại buổi họp báo.

Từ khi lên ý tưởng, những thành viên  FC Men’s  đã không tiếc thời gian, công sức để lao vào công tác chuẩn bị cho ngày hội bóng đá Đô Lương. Với mong muốn tạo nên một sân chơi mang tính đột phá của huyện nhà, sánh vai với những giải đấu mạnh ở thành Vinh.

Với sự nhiệt tình từ DN Khánh Nam cung NPP Thanh sơn, chỉ trong một thời gian ngắn, mọi công tác chuẩn bị được hoàn tất nhanh gọn. Có 2 mạnh thường quân sẵn sàng đồng hành cùng với sự hưởng ứng hết mình từ những đội bóng tham gia, buổi họp báo giải đấu đã được tổ chức một cách chóng vánh và bải bản khiến ai cũng phấn khích.


Đại diện nhà tài trợ phát biểu tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo diễn ra vào sáng ngày 15/7, trong không gian rộng rãi đẹp đẽ của quán 77 nằm trên quốc lộ 1A, gần 20 con người đã có mặt, họ mang đến một tinh thần đẩy nhiệt huyết cùng nhau đóng góp và xây dựng cho giải đấu. Giờ đây ai cũng đã cảm nhận rõ, đây chắc chắn là sự kiện “có một không hai” của làng phủi quê hương các cô gái Truông Bồn.

Tại buổi lễ họp báo, đại diện nhà tài trợ anh Quốc Thắng chia sẻ: “Vốn dĩ là một người đam mê chơi bóng nên khi có thông tin từ phía BTC chức, tôi và anh em trong công ty đã không ngận ngại chung tay với  sân chơi tầm cỡ này. Hy vọng sự ủng hộ này sẽ góp một phần nhỏ giúp anh em bóng bánh huyện nhà được thoả sức với đam mê”.


Như vậy, sẽ có 10 đội bóng tham dự giải sân Sông Lam Đô Lương– tranh cup Khánh Nam, đó là các đội: FC Men’s, Bia Thanh Sơn, Rồng Việt, Cây Bàng, Mộc coffee, Chân Đất FC, CA Huyện, Trà Đá, Fairplay FC, Shop Công Nghĩa. 

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng, mỗi bảng 5 đội và sẽ lấy 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết. Giải sẽ được diễn ra và ngày 24/7 đến 6/8/2019 trên sân bóng nhân tạo Sông Lam, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương. Các trận đấu ngày khai mạc, bán kết và chung kết sẽ được livestream trực tiếp trên kênh Nghean Football bởi hãng truyền thông Rec Media cùng với sự có mặt của BLV nổi tiếng Dương Công Anh đến từ thành phố Vinh.

 

Kết quả bốc thăm chia bảng:

Bảng A: FC Men’s, Mộc coffee, Fairplay FC,CA Huyện, Rồng Việt.

Bảng B: Bia Thanh Sơn, Shop Công Nghĩa, Chân Đất FC, Trà Đá, Cây Bàng.

 

Lịch thi đấu ngày khai mạc ngày 24/7/2019:

17H00: Khai Mạc

18H00: FC Men’s – Mộc coffee

19H00: Bia Thanh Sơn – Shop Công Nghĩa

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá