Họp báo ra mắt SPL-S2: “Nóng” từ khi bóng chưa lăn


Họp báo ra mắt SPL-S2: “Nóng” từ khi bóng chưa lăn

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 05-10-2019 - 09:56:58
Bình luận
Buổi lễ ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor khu vực miền Nam (SPL-S2) cósự hiện hiện của 10 cái tên ưu tú nhất của bóng đá phong trào phía Nam. Tham dự còn có nhiều quan khách của LĐBĐ Việt Nam, các đối tác và đông đảo giới truyền thông…
NếuVăn Minh Miền Nam, Lam Hồng FC, H.A.T Sài Gòn và Sài Gòn FClà những cái tên đến thẳng VCK SPL-S2 nhờ đã lọt vào vòng bán kết năm ngoài, thì W Team, Song Hùng, Hạt điều Thương Thương, Bưng Biền FC, Đạt Vĩnh Tiến, Quốc An - Quốc Michel đãphải trải qua 2 lượt trận play-off mới có thể có mặt ở VCK. Điều này cho thấy, giải đấu năm nay sẽ vô cùng khó lường với chất lượng các đội bóng đều ngang nhau.

Sau thành công gây tiếng vang của các giải HPL-S7và giải SPL-S1 2018, BTC giải đấu CTCP Vietfootball phối hợp cùng đối tác chiến lược Phù Đổng tiếp tục tổ chức giải đấu hàng đầu tại Sài thành năm thứ 2 mang tên Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor khu vực miền Nam (SPL-S2).  Năm nay, giải sẽ diễn ra từ ngày 12/10 đến 7/12. Điểm khác biệt đáng kể nhất của SPL-S2 chính là việc giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức đáLeague. Tức,các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Điều đó sẽ khiến mỗi trận đấu có thể là chung kết với các đội tham gia.

Phó Chủ tịch VFF - Cao Văn Chóng cùng Trưởng Ban Trọng tài - Dương Văn Hiền đã có mặt trong buổi ra mắt

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng giám đốc CTCP Vietfootball cho biết: “Chúng tôi luôn mong mỏi sẽ được chung tay xây dựng nền bóng đá đỉnh cao phát triển vững mạnh bằng hệ thống các giải đấu chất lượng, có sự cạnh tranh cao ở nhiều địa phương. Vietfootball muốn SPL là một thứ “đặc sản” của bóng đá Sài gòn, nơi các đội bóng tham gia có ý thức gìn giữ màu cờ sắc áo, khơi dậy niềm tự hào tập thể. Sau thành công ở Hà Nội với cùng lúc hệ thống nhiều giải đấu như ngoại hạng, hạng Nhất, hạng Nhì, có lên xuống hạng, chúng tôi hy vọng sẽ nhân rộng mô hình này ở nhiều địa phương. Sau TP.HCM và Khánh Hòa, tương lai giải đấu có thể mở rộng hơn”.

Ông Trần Huy Hoàng - Giám đốc bộ phận Truyền thông và thương hiệu Tập đoàn Hyundai Motor chiasẻ: “Hyundai TC Motor đã có 20 năm gắn bó với thị trường Việt Nam và 10 năm được khách hàng yêu mến, bình chọn là doanh nghiệp có doanh số bán xe đứng số 1 thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang những sản phẩm giá trị đến khách hàng và nhiều năm liền được khách hàng bầu chọn là hãng xe xứng đáng để khách hàng mua xe mới bình chọn.

Song song hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn hướng tới đồng hành cùng các hoạt động xã hội để mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Chúng tôi đã theo dõi hoạt động của các giải đấu như HPL và SPL từ lâu nay của Vietfootball, nhận thấy được sự chuyên nghiệp, bài bản trong cách làm bóng đá của họ nên quyết định đồng hành tài trợ. Chúng tôi vinh hạnh được là đơn vị song hành cùng 12 đội bóng ngoại hạng phía Bắc, 10 đội bóng phía Nam và 8 đội bóng miền Trung thông qua các giải đấu chuyên nghiệp, thu hút sự tin yêu của các CĐV bóng đá trên cả nước”.

Đông đảo quan khách và các đội bóng có mặt trong buổi họp báo

Kết quả bốc thăm sáng 4/10 cũng khiến nhiều CĐV thích thú khi ngay lượt trận đầu tiên, hai đội bóng đương kim vô địch và Á quân của giải đấu là Văn Minh Miền Nam và Lam Hồng FC sẽ chạm trán nhau ngay trận khai mạc giải chiều 12/10 tại sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng. Giải đấu sẽ khép lại vào ngày 7/12. BTC tính toán chọn thời điểm diễn ra vào tháng 10 cũng sẽ tạo điều kiện cho các đội đăng ký các cầu thủ chuyên nghiệp tham gia giải đấu. 

Theo điều lệ, mỗi đội bóng được đăng ký 20 cầu thủ, trong đó có tối đa 5 cầu thủ đang chơi bóng ở các giải đấu hàng đầu Việt Nam hiện tại. Điều này hứa hẹn sẽ càng thu hút CĐV.  Các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT và nhiều fanpage lớn. 

Nhà vô địch giải đấu SPL-S2 sẽ nhận 30 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, đội vô địch giải sẽ đại diện khu vực miền Nam tham dự Vòng chung kết giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor tại Hà Nội (VPL-S1) lần đầu tiên. Giải với đại diện ưu tú nhất của khu vực miền Trung và 2 CLB vô địch và Á quân giải đấu tại khu vực miền Bắc diễn ra trong hai ngày 21 và 22/12 năm nay. Số tiền thưởng cho nhà vô địch giải đấu toàn quốc sẽ lên đến 150 triệu đồng. 
Từ khóa SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá