Hướng tới Larue Cup 2014: Bóng đá gắn kết tình bằng hữu


Hướng tới Larue Cup 2014: Bóng đá gắn kết tình bằng hữu

Video
TRỌNG NGHĨA - Thứ hai, ngày 28-04-2014 - 15:49:54
Bình luận
Trong lúc Hoài Phong gặp nhiều nỗi buồn trong cuộc sống, tưởng chừng như không thể gượng dậy được, Quốc Nam đã kéo bạn mình vực dậy. Những trận bóng đá giúp đôi bạn quên đi những trắc trở trong cuộc sống, vượt qua những âu lo phiền muộn của cuộc sống thường nhật. Tình bạn và bóng đá đã trở thành liều thuốc chữa lành những vết thương.
Hoài Phong và Quốc Nam là đôi bạn thân cùng sinh ra và lớn lên ở Hoài Nhơn (Bình Định). Chơi với nhau từ nhỏ nên cả hai rất hiểu tính nhau. Tuổi thơ trôi qua cho đến khi trở thành sinh viên rồi ra trường có việc làm, tình bạn của cả hai vẫn khăng khít bền chặt. Những lúc vui vầy đôi bạn cũng có nhau hay những khi khó khăn hoạn nạn cũng bên cạnh chia sẻ cùng nhau. Tuy vậy, không phải trong mọi vấn đề cả hai đều có những sự hòa hợp. Đặc biệt, sở thích của cả hai cũng có những khác biệt. Quốc Nam thích chơi thế thao đặc biệt là bóng đá nhưng Hoài Phong lại không “hảo” món này. 


Năm 2013, Hoài Phong gặp chuyện buồn trong gia đình tưởng như không vượt qua nổi. Bỏ bê cả công việc, Hoài Phong chán nản buông xuôi tất cả. Không thể để bạn mình cứ tuột dần trong vô vọng, Quốc Nam quyết định phải giúp Hoài Phong vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ngoài việc động viên, Quốc Nam quyết định phải tìm giải pháp nào đó. Thế rồi chàng trai 23 tuổi quyết định thuyết phục bạn mình tham gia đội bóng để hy vọng sẽ khiến Hoài Phong nguôi ngoai dần nỗi buồn. Thoạt đầu, việc thuyết phục gặp nhiều khó khăn vì Hoài Phong đã không còn muốn đả động tới một việc gì. Thế rồi nhờ kiên trì, Quốc Nam kéo Hoài Phong đến xem mình và đội bóng tập luyện 3 lần mỗi tuần. Trước đây chưa từng mê bóng đá nên những ngày đầu, Hoài Phong không có chút cảm xúc nào. Thế nhưng kỳ lạ là dần dần Hoài Phong bắt đầu thích môn thể thao này rồi mê lúc nào không hay. Hoài Phong quyết định chơi thử, sắm một đôi giày và cũng vào sân quần thảo với bóng cùng những người bạn. 


Lúc đầu chỉ khều khều rất vụng về nhưng sau đó Hoài Phong cũng tiến bộ dần. Cuối cùng Hoài Phong cũng được đội bóng đưa vào danh sách dự bị vừa để đông đảo quân số vừa giúp Hoài Phong có thêm niềm vui. Năm ngoái, nghe tin Larue Cup tổ chức ở thành phố Quy Nhơn, đội bóng của Quốc Nam và Hoài Phong đăng ký tham gia để có dịp giao  lưu với các đội bóng khác. Chỉ lấy đá bóng làm niềm vui nên đội bóng của đôi bạn này không vượt qua được vòng bảng. Tuy nhiên, điều làm cả đội vui nhất là giúp Hoài Phong vượt qua được nỗi buồn, suy nghĩ tích cực hơn và sau đó hiếu động, vui vẻ hơn chứ không còn buồn chán, bi quan như trước. Hoài Phong sau đó được đồng đội kết nạp làm thành viên của đội bóng thi đấu thường xuyên cùng nhau. Đến bây giờ, Hoài Phong còn tiếc nuối giá như đến với bóng đá sớm hơn thì đã sớm có thêm những người bạn tuyệt vời. Năm nay, đội bóng của Hoài Phong và Quốc Nam cũng đang háo hức chờ đợi tham gia giải Larue Cup và hy vọng sẽ có thêm cơ hội giao lưu mở mang tình bè bạn. 


Larue Cup 2014 sẽ tiếp tục truyền nhiệt huyết và gắn kết tình bạn hữu ở các tỉnh thành lớn có truyền thống bóng đá phong trào rất sôi động như Cà Mau ( 2 -4/5), Bình Định( 9 -11/5), Quảng Trị (16-18/5), Quảng Nam (22 – 27/5), Đà Nẵng ( 2 -8/6). Các cầu thủ nam từ 18 tuổi trở lên sẽ tham gia tranh tài từ ngày 2/5 đến ngày 10/6/2014. Những đội bóng xuất sắc nhất tại các địa phương này sẽ hội tụ về Đà Nẵng vào đầu tháng 6 năm nay để cùng tranh Siêu Cúp Larue 2014 với tổng giải thưởng 200 triệu đồng, đội vô địch sẽ nhận được chiếc cúp Siêu Cup và tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng, đội Á quân được 50 triệu đồng, hạng ba 30 triệu đồng và 20 triệu đồng cho đội hạng tư. Giải đấu sẽ được áp dụng luật bóng đá 5 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành. 

Nhằm giải đáp thắc mắc cho các đội bóng, BTC sẽ lập đường dây nóng cho giải đấu như sau: Khu vực Cà Mau: ĐT 0909 270 970 (liên lạc anh Tống Hải), Khu vực Miền Trung: ĐT: 0909 280 878 (liên lạc anh Hồng Tịnh).
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá