Kết thúc ĐH Đô Lương - Cup Levits Nano 2020: Khẳng định sân chơi đồng hương số 1 xứ Nghệ


Kết thúc ĐH Đô Lương - Cup Levits Nano 2020: Khẳng định sân chơi đồng hương số 1 xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 28-12-2020 - 09:49:04
Bình luận
Đánh bại đội xã Minh Sơn với tỷ số 4-1, Thị Trấn Đô Lương trở thành nhà tân vương Giải ĐH Đô Lương - Tranh Cup Levist Nano 2020. Lễ bế mạc Giải đấu đã có sự hiện diện long trọng của các khách mời đại diện các cấp chính quyền và các nhà tài trợ.



Ngày hạ màn Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Cup Levist Nano 2020 chứng kiến sự có mặt của các khách mời danh dự đại diện các cấp chính quyền của tỉnh Nghệ An cũng như huyện Đô Lương: 

1. Ông Ngọc Kim Nam - Uỷ viên Ban thường vụ Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ

2. Ông Phùng Thành Vinh - Uỷ viên Ban chấp hành Tỉnh uỷ  Nghệ An - Bí thư Huyện uỷ huyện Đô Lương

3. Ông Hoàng Văn Hiệp - Chủ tịch UBND huyện Đô Lương

4. Bà Nguyễn Thị Anh Quang - Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương 

5. Ông Trần Văn Hiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương

6. Ông Trần Văn Long - Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ

7. Ông Lê Minh Thanh đại diện Nhà tài trợ chính Levist Nano

8. Ông Nguyễn Cảnh Hoà - Giám đốc Viettel Nghệ An

9. Ông Vương Đình Đồng - Phó Tổng Giám đốc Ban quản lý Dự án 85

Ngoài ra còn có ông Lê Hồng Vinh - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nghệ An cùng các đồng chí hiện đang công tác tại các ban ngành cấp tỉnh cũng có quà gửi đến BTC chúc mừng sự thành công của giải đấu. 


Nếu Thị Trấn là đội bóng có sự chuẩn bị tốt, lực lượng đồng đều và có chất lượng thì Minh Sơn chính là nhà vô địch năm 2019 dựa nhiều vào linh hồn cặp đôi anh em nhà Quang Tình - Quang Cường. 


Thị Trấn của đoàn quân Hoàng Tuấn Long, HLV Bá Tuấn chính là đội bóng bất bại với thành tích toàn thắng trước trận chung kết. Họ đã thê hiện một sức mạnh đáng sợ khẳng định tham vọng giành ngôi vương sau thất bại trong trận chung kết trước chính đối thủ Minh Sơn tại mùa giải 2019. Trong khi đó, Minh Sơn vẫn đang phải phụ thuộc rất nhiều vào tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Tình cùng cầu nối người em ruột Quang Cương. Minh Sơn trải qua vòng bảng với 1 thắng, 1 hoà và 1 thua trước khi đánh bại tất cả các đối thủ ở những vòng nock -out để tiến tới trận chung kết với ứng cử viên hàng đầu Thị Trấn. 



Dù là đội đương kim vô địch nhưng Minh Sơn vẫn tỏ yếu thế hơn trước đại diện trung tâm huyện có lực lượng đồng đều hơn ở mọi vị trí. Thị Trấn nhanh chóng tạo dựng lợi thế khi Văn Ý có pha đánh đầu chuẩn xác ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. 


Bất lợi đến với Minh Sơn, họ bị dẫn trước 1 bàn thắng đồng thời nhận tổn thất lớn khi ngôi sao số 1 Quang Tình gặp chấn thương khá nặng. Anh gần như không thể thực hiện các động tác xử lý tốt nhất khiến cho mặt trận tấn công của Minh Sơn bị ảnh hưởng, khó lòng tiết cận khung thành đội Thị Trấn. Minh Sơn nhận thêm một bàn thua và lần này là pha lập công đẳng cấp của Bảo Zenda, một pha đi bóng và sút bóng của tiền vệ cánh tài năng của Thị Trấn huyện Đô Lương. 


Quang Tình không thể thi đấu tiếp trong hiệp 2 và đành phải rời sân. Phút 34, Đức “kaka” có bóng bên cánh phải rồi tạt bóng sệt khiến trung vệ Minh Hiếu lúng túng đưa bóng vào lưới nhà. Minh Sơn gỡ lại một bàn thắng do công của Lân “Kali” trước khi Đức “kaka” tiếp tục toả sáng với cú đá quyết đoán ghi bàn ấn định tỷ số 4-1.


Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1, Thị Trấn trở thành nhà tân vương Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Cup Levist Nano 2020. Đây rõ ràng là thành quả xứng đáng dành cho Thị Trấn bởi họ đã có sự chuẩn bị tốt nhất từ trước tới nay và sở hữu một lực lượng đồng đều có chất lượng số 1 Đô Lương. 



Trước đó trận tranh giải 3 giữa Đà Sơn và Đặng Sơn cũng đã diễn ra. Thủ thành Nghệ “đen” cùng các đồng đội chơi đầy nỗ lực nhằm cống hiến cho khán giá một trần cầu hay trong ngày hạ màn đã không mấy khó khăn đánh bại nhà vô địch năm 2018 với tỷ số 5-1, qua đó chính thức giành HCĐ giải đấu. 


Trưởng BTC Nguyễn Tường Lân đọc bài phát biểu bế mạc giải đấu nêu rõ thành công của Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh năm 2020. “Đây là sân chơi lành mạnh bổ ích, tạo cơ hội gắn bó giữa những người con Đô Lương. Tôi xin thay mặt BTC cảm ơn các lãnh đạo các cấp chính quyền, các nhà tài trợ đã có những đóng góp lớn về vật chất lẫn tinh thần giúp giải đấu thành công tốt đẹp. Và đặc biệt, chúng tôi xin cảm ơn lực lượng CĐV đã cháy hết mình trong nhiều ngày qua, cảm ơn các thành viên BTC đã làm việc vô tư, hết mình với trách nhiệm cao. Tôi tin tưởng rằng giải đấu này sẽ tiếp tục được duy trì, tổ chức thành công hơn nữa tại mùa giải năm sau”. 


Tại hạng mục trao thưởng cá nhân, Đại diện Ngọc Sơn FC nhận phần thường dành cho Hội CĐV nhiệt tình nhất từ phía nhà tài trợ sơn Levist  Nano. 


Ông Phan Trọng Hồng, Phó BTC giải trao phần thường cho đội bóng cống hiến nhất - Hiến Sơn FC.


Một giải thưởng đặc biệt là ý tưởng mới được BTC Đồng hương Đô Lương tại Vinh đưa vào năm nay đó là Giải “Cây biển vàng”. Người nhận được danh hiệu này là em  Hồ Thị Hằng của xã Lưu Sơn. Đại diện nhà tài trợ Viettel Nghệ An ông Nguyễn Cảnh Hoà trao thưởng cho cô gái duy nhất đạt danh hiệu trong ngày bế mạc. 


Ông Nguyễn Hoài Nam, quản lý truyền hình K+ tại Nghệ An cùng Phó BTC Nguyễn Kim Đông, Phó BTC Nguyễn Gia Thắng trao danh hiệu cầu thủ cống hiến nhất là Nguyễn Công Minh của FC xã Thuận Sơn. 


Với 15 pha ghi bàn, tiền vệ Quang Tình của Minh Sơn trở thành vua phá lưới giải đấu. Phó BTC Nguyễn Hữu Quảng thay mặt BTC trao thưởng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Giải Đồng hương Đô Lương 2020. 


Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Viết Tú của FC Thị Trấn. 


Với màn trình diễn ấn tượng góp công lớn giúp Thị Trấn lên ngôi vô địch, Nguyễn Văn Ý đã được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Đồng hương Đô Lương 2020. Trong khi đó Nguyễn Tất Trung nhận phần thưởng cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất. 


Trưởng BTC Nguyễn Tưởng Lân cùng ông Lê Minh Thanh đại diện nhà tài trợ Levist Nano trao danh hiệu đội bóng phong cách cho FC Đặng Sơn. 


Chủ tịch UBND huyện Đô Lương Hoàng Văn Hiệp cùng Trưởng BTC Nguyễn Tường Lân trao giải ba cho FC Đà Sơn, đội bóng đã có bước tiến đáng ghi nhận sau mua giải không thành công năm 2019. 


Ông Phùng Thành Vinh - Uỷ viên Ban chấp hành Tỉnh uỷ  Nghệ An - Bí thư Huyện uỷ huyện Đô Lương và Trường BTC Nguyễn Tường Lân cùng đội bóng giành hạng nhì Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh 2020 - FC Minh Sơn. 


Uỷ viên Ban thường vụ Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ ông Ngọc Kim Nam, Ông Phùng Thành Vinh - Uỷ viên Ban chấp hành Tỉnh uỷ  Nghệ An - Bí thư Huyện uỷ huyện Đô Lương, Trưởng BTC Nguyễn Tường Lân trao cup cho FC Thị Trấn,  nhà tân vô địch Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Cup Levist Nano 2020. 


Như vậy sau 2 tuần tranh tài, Giải bóng đá Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Cup Levist Nano chính thức khép lại thành công tốt đẹp, tiếp tục khẳng định là sân chơi đồng hương số 1 xứ Nghệ. Với những gì đã làm được sau 3 năm tổ chức, sự kiện bóng đá số 1 Đô Lương chắc chắn sẽ còn lớn mạnh hơn, tiếp tục là sự kiện giao lưu gặp gỡ, tạo tinh thần gắn bó giữa các con em Đô Lương, là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân quê hương Truông Bồn vào mỗi dịp cuối năm. Chào mùa giải 2020 và xin hẹn gặp lại mùa giải 2021 hứa hẹn sẽ còn thành công hơn nữa. 







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá