Kết thúc giải 102NA Cup: Dàn sao rực sáng, 102NA lên ngôi thuyết phục


Kết thúc giải 102NA Cup: Dàn sao rực sáng, 102NA lên ngôi thuyết phục

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 23-04-2018 - 10:26:58
Bình luận
Được kỳ vọng sẽ là một trận chung kết kẻ tám lạng, người nửa cân, nhưng trong một ngày đẹp trời, dàn sao của 102 đá như lên đồng. GR Kia xứ Nghệ đã dễ dàng thua trắng 3-0 trước những người anh em.
Thế trận những phút đầu diễn ra khá giằng co. Có lẽ Coach Hùng cũng như HLV Phúc Klopp đã nghiên cữu rất kỹ lối chơi của đối thủ, nên cả 2 đều chọn cho mình một cách nhập cuộc thận trọng. Chỉ cần vội vàng một chút, cái giá phải trả sẽ rất đắt.

  i tạo ra

Những cơ hội được 2 bên tạo ra là không ít, tuy nhiên thủ thành của cả hai bên là Cường Sport(102NA), Basoda(GR kia) với đẳng cấp, kinh nghiệm của những thủ môn hay nhất giới phủi Nghệ đã lần lượt hóa giải những tình huống ngon ăn của đối thủ. 

102 NA bắt đầu thay đổi cách tiếp cận khung thành đối thủ. Họ tích cực sử dụng những cú sút tầm xa nhiều hơn. Và trong một tình huống như thế, Hào Long đã bất ngờ khai thông thế bế tắc với một cú ra chân từ rất xa, quỹ đạo quả bóng đi khá hiểm khiến Basoda hoàn toàn bị bất ngờ đã không kịp phản xạ. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về 102NA.

102NA đã biết cách thay đổi để có bàn thắng trước

Cần phải nói thêm, cầu thủ chơi hay nhất trận đấu này chính là Thắng Tân. Sở hữu một thể hình đậm chắc, chẳng ai có thể tin anh lại là mẫu cầu thủ có thể chơi bóng hoa mỹ, đầy tính sáng tạo. Những đường lên bóng của 102 NA trận này đều qua chân cầu thủ mang số áo 55. 

Trong một tình huống đá phạt góc ở hiệp 2, chính Thắng Tân là người tạt bóng để Dũng Siro bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho 102NA. Đây là bàn thắng thứ 5 và là vừa đủ để Dũng Siro hướng đến danh hiệu vua phá lưới của giải. 

Các cầu thủ GR Kia dù nỗ lực để cố gắng san bằng tỷ số trong những phút ít ỏi còn lại, nhưng trước một hàng thủ chặt chẽ của 102NA, họ đã không cụ thể hóa được những cơ hội. Trong tình thế buộc phải dâng cao, những lỗ hổng ở hàng thủ rất dễ bị khai thác. 

Thắng Tất trong một tình huống nhận bóng khá trống trải, chỉ mất một nhịp khống chế rồi quan sát nhanh trước khi chọc khe để Ly Anh băng lên bên cánh phải dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0 cho 102NA. Bàn thắng là dấu chấm hết cho GR Kia xứ Nghệ. 102 NA chính thức là nhà vô địch của giải đấu lần đầu được tổ chức này. 



Những hình ảnh đẹp nhất ngày cuối giải đấu chính là buổi lễ bế mạc. Một điều rất đặc biệt, đó là sự có mặt đông đủ của dàn Wags nàng vợ, bạn gái cầu thủ. Hơn 1 tuần diễn ra giải đấu, đó là quãng thời gian mà các ông chồng ít nhiều phải bỏ bê công việc gia đình. Tuy nhiên, nếu như chị em không thấu hiểu cho cánh đàn ông, chắc hẳn giải đấu không thể trôi qua thành  công như vậy được. 

Rất đông bạn gái, vợ của cầu thủ cũng như BTC đến để chúc mừng thành công cua giải đấu

Một không khí ấm cúng, trang trọng là điều ai cũng có  thể cảm nhận. Ở cái thời khắc cuối cùng đó, chẳng có ai nói về trận đấu vừa diễn ra xong, chỉ có những tiếng cười bông đùa, bắt tay chúc mừng đến với ban tổ chức cũng như các cầu thủ. Một giải đấu thành công về yếu tố xây dựng tính kết nối. Đâu đó ngoài hàng rào, Bongdaphui.net nghe được một lời từ CĐV: “Giải ni hay nhỉ, thấy tổ chức rành bài bản”.

Thành công về mặt công tác tổ chức, 102NA cup chắc chắn sẽ được diễn ra thường niên như lời ông Đặng Việt Hùng - trưởng BTC chia sẻ: “Anh em đến với đấy bằng đam mê, và mong muốn kết nối, may mắn là thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên  làm bước nào cũng trôi, vì vậy anh em tự tin cho lần sau lắm”.



Kết quả:
- Đội vô địch: 102NA clup
- Giải nhì: GR kia Xứ Nghệ
- Đồng hạng ba: Chống thấm Trang Anh, Hiếu Xuân online
- Cầu thủ xuất sắc nhất: Hào Long (102NA)
- Vua phá lưới: Dũng siro (102NA)
- TM xuất sắc nhất: Tuấn Anh (Hiếu Xuân online)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá