Khai mạc DN Nghi Lộc 2019: Giá trị nhân văn ở ngày hội bóng đá phong trào Nghi Lộc


Khai mạc DN Nghi Lộc 2019: Giá trị nhân văn ở ngày hội bóng đá phong trào Nghi Lộc

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 14-07-2019 - 12:31:55
Bình luận
Sau nhiều ngày mong đợi giải DN huyện Nghi Lộc - Nghệ An cuối cùng cũng đã được khai mạc vào chiều ngày 12/7. Những trận đấu đầu tiên đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM bóng đá phong trào nơi đây.


Giải DN Nghi Lộc 2019 được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng thành công đại hội Hội LHTN huyện Nghi Lộc lần V nhiệm kỳ 2019 – 2024, hưởng ứng “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019”.


Tham dự giải đấu lần đầu tổ chức này có sự góp mặt của 12 đội bóng bao gồm: FC Men’s, Khang Chi Clinic, Tiên Phong Trần, Boong, Nghi Hoa, Hai Béo &Luxury, Bệnh Viện Phổi, Thái Lộc An, VNPT Nghi Lộc, FC AK, Land Nghi Lộc, Nhân Hoà.


Giải đấu được tổ chức nhằm thúc đẩy phát triểu bóng đá phong trào huyện Nghi Lộc. Các đội bóng tham dự giải đều là những doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn huyện nhà. Mặc dù là lần đầu được tổ chức nhưng giải đã được cộng đồng giới bóng đá phong trào huyện nhà hưởng ứng tích cực.


Tại buổi lễ khai mạc có mặt đông đủ đại diện các ban ngành huyện nhà cũng như các nhà tài trợ đồng hành với giải đấu.


Giải đấu còn hướng đến giá trị nhân văn đầy tình người khi có những phần quà dành tặng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn huyện Nghi Lộc. Trong ảnh, Trưởng ban tổ chức Đinh Văn Phương tặng quà cho những  gia đình tại buổi lễ khai mạc.


Có thể nhận thấy, dù mới chỉ là lần đầu  nhưng giải đấu đã tạo ấn tượng mạnh bởi cách thức tổ chức  bài bản và chuyên nghiệp.


Những trận đấu đầu tiên đã diễn ra sôi nổi và cống hiến. Theo điều lệ, các trận đấu vòng bảng sẽ không có kết quả hoà nên mỗi cặp đấu diễn ra hấp dẫn có tính cạnh tranh rất cao. Tại bảng A, Tiên Phong Trần với FC Boong hoà nhau 2-2 sau 50 phút và sau loạt sút luân lưu, FC Boong đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3. 

 
TRận đấu còn lại trong ngày khai mạc giữa Thái Lộc An và Khang Chi cũng có kết quả hoà 2-2 sau 2 hiệp chính. Chung cuộc Thái Lộc An thắng 4-2 trên chấm Penalty cuối cùng. 

Kết quả các trận đấu trong ngày 13/7:

 Hải Béo Luxury - Nhân Hoà (5-0)
Nghi Hoa -  BV Phổi (2-1)


Bảng xếp hạng tạm thời sau lượt đấu thứ nhất:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá