Khai mạc Sông Lam - Đô Lương: Nhân văn và hơn thế nữa


Khai mạc Sông Lam - Đô Lương: Nhân văn và hơn thế nữa

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 25-07-2019 - 16:06:45
Bình luận
BTC đã dành ra 10 phần quà có giá trị tặng các cháu bé có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Đô Lương tại buổi lễ khai mạc Giải sông Lam - Đô Lương - Cup BĐS Khánh Nam 2019.

Buổi lễ khai mạc Giải Sông Lam - Đô Lương - BĐS Khánh Nam 2019 diễn ra rất trang trọng và đầy tính chuyên nghiệp. Đã có đầy đủ đại diện các nhà tài trợ, đại diện chính quyền và rất nhiều cầu thủ của 10 đội bóng đến tham dự.


Để có được buổi lễ khai mạc hoành tráng như thế chính là nhờ sự đồng hành hết mình của các nhà tài trợ như  BĐS Khánh Nam (kim cương),  NPP bia Thanh Sơn (vàng). Bên cạnh đó còn có nhiều mạnh thường quân lớn nhỏ khác.  Sự chỉn chu còn được thể hiện thông qua việc giải đấu lần đầu tiên áp dụng công nghệ quay phát, điều này đã làm cho giải đấu trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 


Đại diện BTC, ông Lê Việt Dũng đã chia sẻ: "Nhằm tăng cường phong trào bóng đá ở huyện Đô Lương, giải đấu đã được lên ý tưởng và tổ chức một cách nhanh chóng. Đây sẽ là giải đấu làm tiền đề để sắp tới sẽ có thêm nhiều sân chơi phong trào cho bóng đá huyện nhà". 


Rất bất ngờ với những gì BTC đã làm được, đại diện nhà tài trợ kim cương là BĐS Khánh Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành với giải đấu trong những năm tiếp theo. Chắc chắn, trong tương lai, Giải Sông Lam - Đô Lương sẽ còn được tổ chức quy mô lớn hơn nữa.


Giải đấu còn mang đến giá trị nhân văn cao đẹp khi dành ra 10 phần quà trao cho các cháu bé có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tràng Sơn và Thị Trấn.


Đại diện BTC và ban ngành địa phương tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.


Sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của giải. FC Men's với sức mạnh vượt trội đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Mộc Coffee. Những bàn thắng được ghi bởi, Nam Neymar, Thế Anh và Bảo Zenda.


Men's đã trình diễn một lối chơi đồng đều và sắc sảo. Với sự cầm chịch của linh hồn Đức Kaka, kinh nghiệm dày dặn của đội trưởng Đăng Chương và TV. Thế Anh cùng sức trẻ đến từ Nam Neymar... FC Men's đã cho thấy tham vọng lớn của mình ở giải đấu năm nay. 


Ở trận đấu đầu tiên bảng B,  dù phải đối đầu với Shop Công Nghĩa được đánh giá cao hơn nhưng các cầu thủ Bia Thanh Sơn đã chơi đầy quả cảm và cầm hoà 2-2 sau 50 phút của trận đấu. 


"Cầm vàng lại để vàng rơi", dẫn 2-1 nhưng bị gỡ vào phút cuối, các cầu thủ Bia Thanh Sơn có lý do để tiếc nuối. Với những gì đã làm được, rất có thể đây sẽ là đội bóng ngựa ô thú vị của giải. 

Một số hình ảnh lễ khai mạc:






Kết quả thi đấu ngày khai mạc: 
FC Men's - Mộc Coffee: 3-0
Bia Thanh Sơn - Shop Công Nghĩa: 2-2

Lịch thi đấu ngày 25/7: 
18H: FC Fairplay - Công An Huyện
19H: Chân Đất - Trà Đá 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá