Khai màn KPL-S1: Lê Bảo Minh tay trắng về không, Sao Việt Ninh Thuận chơi tennis


Khai màn KPL-S1: Lê Bảo Minh tay trắng về không, Sao Việt Ninh Thuận chơi tennis

Sân đấu
HOÀNG ANH QUANG - Thứ ba, ngày 05-11-2019 - 10:58:12
Bình luận
Lê Bảo Minh Khánh Hoà có phần khiến nhiều người thất vọng khi để thua Nam Phương với tỷ số sát nút ở lượt đấu ra quân. Trong khi đó, Sao Việt Ninh Thuận lại chơi tennis trước BĐS Thái Dương.

Giải bóng đá 7 người Vô địch toàn Quốc Huyndai Cup 2019 by TC Motor Khu vực miền Trung KPL - S1 đã chính thức khởi tranh trên sân bóng đá trường ĐH Nha Trang (Khánh Hoà). Ở trận ra mắt, Olympic Gym với phần lớn là những cầu thủ đã và đang chơi cho đội 1 V.League Khánh Hoà như Đào Văn Phong, Đức Nghĩa, Quốc Viêt (Việt Bo), Bính Nghệ... đã chiếm thế chủ động so với SLNA có sự góp mặt của đồng nghiệp Trần Văn Vũ và đội trưởng Long Đạo.

Dù chơi trên chân nhưng Gym đã không thể có bàn thắng ở hiệp 1. Mãi cho đến giữa của hiệp 2 khi nền tảng thể lực sa sút, các cầu thủ của SLNA đã để cho Đào Văn Phong và Nguyễn Bính ghi 2 bàn thắng dễ dàng và khép lại trận đấu với tỷ số 2-0 cho đội bóng của bầu Long. Điểm sáng của SLNA trong trận đấu này đến từ khán đài, khi mà các CĐV của họ luôn cháy hết mình và cổ vũ từ đầu đến cuối cho đội bóng quê hương, một bản sắc mà không phải đội bóng nào cũng có được.

Ở trận đấu cùng giờ, các cầu thủ trẻ của BĐS Thái Dương đã bộc lộ nhưng thua thiệt về mặt kinh nghiệm khi đã để thua trước những cầu thủ "phủi" hàng đầu của sới phủi Ninh Thuận với nhạc trưởng là Trung Nhóc. Kết quả chung cuộc, Sao Việt Ninh Thuận đã có một trận thắng 6-1 trong ngày khai mạc.

Thành Thành, đội bóng được ví như anh cả của bóng đá phong trào Khánh Hoà cũng đã có trận ra quân. Ở hiệp 1, họ đã vất vả trước một Vạn Tín chơi rất kiên cường. Có ít nhất 2 tình huống mười mươi các cầu thủ Vạn Tín có thể chuyển hoá thành bàn thắng nhưng các chân sút của họ đã bỏ lỡ đáng tiếc. Quy luật khắc nghiệt của bóng đá đã đến với các cầu thủ Vạn Tín. Ở giữa hiệp 2, Thành Thành đã có được bàn thắng mở tỷ số của Xuân Tâm. Ngay sau đó là tình huống đốt lưới nhà của đội trưởng Viết Lam bên phía Vạn Tín.

Dù bị dẫn với cách biệt 2 bàn nhưng Vạn Tín không hề bỏ cuộc. Có những thời điểm đội bóng này đưa trận đấu về tỷ số 2-3. Tuy nhiên, Thành Thành với sự góp mặt của Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Công Quốc hay nhạc trưởng Lê Tấn Tài đã có sự điểu chỉnh ngay lập tức soát trận đấu và kết thúc bằng một thắng lợi với tỷ số 5-2. 

Pikachu và các đồng đội ở Lê Bảo Minh đã có trận ra mắt không thành công

Ở phần sân đối diện là cuộc so tài của những cầu thủ đã từng là đồng đội của nhau và không còn lạ gì nhau Lê Bảo Minh Khánh Hòa và Nam Phương Khánh Hòa. Cả 2 đã từng là một khi Lê Bảo Minh KH tiền thân là Family Fc đã kết hợp cùng Nam Phương KH chinh chiến ở K-League mùa 2018. Tại KPL-S1, Lê Bảo Minh Khánh Hoà có sự góp mặt của bộ ba nguyên tử của CLB Futsal Sanvinest Sanna  Khánh Hòa là Mai Đạt, Thanh Walcott và Phan Khắc Chí. Cùng với đó là sự bổ sung những cái tên như Min Heo, thủ môn Tân Black, Văn Duy của CLB C-Casa...

Bên kia chiến tuyến, Nam Phương KH của bầu Minh đã cho thấy tham vọng của mình khi có những sự bổ sung rất chất lượng ngoài những cầu thủ đã vừa lên ngôi tại giải bóng đá đường phố Tiger Street Football khu vực Khánh Hòa và miền Trung. Có thể kể đến những cái tên như Ý Hòa, Đình Thanh, Đình Lợi hay Trần Minh Tuấn ... Diễn biến trên sân là cân tài cân sức với nhưng tình huống ăn miếng trả miếng của cả 2 đội với dàn sao Futsal của Khánh Hòa và những gương mặt của V-League.

Trong một ngày may mắn đứng về phía Nam Phương, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Trần Minh Tuấn (Sanvinest Sanatech Khánh Hòa) sau đường căng ngang cực kỳ thuận lợi của Điền Sơn.


Từ khóa KPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá