KM PCCC Thành Vinh 2020: Sân chơi phủi có Tây đầu tiên ở xứ Nghệ


KM PCCC Thành Vinh 2020: Sân chơi phủi có Tây đầu tiên ở xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 26-09-2020 - 13:15:13
Bình luận
Dù mới lần đầu tổ chức nhưng PCCC Thành Vinh 2020 đã cho thấy họ làm rất tốt khâu tổ chức để mang tới cho người hâm mộ một buổi lễ khai mạc đẹp mắt, long trọng và mang những giá trị nhân văn đầy ý nghĩa.



Được ấp ủ cách đây chưa lâu nhưng với tầm nhìn của những người có tâm huyết làm bóng đá phong trào, Giải PCCC Thành Vinh 2020 đã khẳng định được tham vọng tổ chức một sân chơi tầm cỡ, không chỉ chuyên nghiệp mà còn được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao hàng đầu chiếu phủi Nghệ thời điểm này. 



Tại buổi lễ khai mạc diễn ra vào chiều ngày 25/9 trên sân Cửa Tiền Home đã có sự hiện diện những khách mời danh dự, đại diện các nhà tài trợ, đội bóng và đông đảo người hâm mộ bóng đá phong trào thành Vinh. 



Trưởng ban tổ chức Lê Văn Sơn phát biểu khai mạc giải đấu. Trong đó ông nêu rõ yếu tố đặc biệt về việc BTC sẽ trích ra một nguồn kinh phí ủng hộ cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Trung tâm Nhân đạo tại xã Lưu Sơn - Đô Lương. Bên cạnh đó, BTC giải đấu còn quyết định tổ chức chương trình Trăng rằm yêu thương cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại phòng trà Sonata - TP.Vinh - Nghệ An. 



Giám đốc Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Nghệ An ông Lê Trung Thực chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được mời về tham dự lễ khai mạc PCCC Thành Vinh. Trong nhiều năm qua, trung tâm của chúng tôi liên tục được các đơn vị, cá nhân thăm và tặng quà, trong đó có Công ty PCCC Thành Vinh. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý Công ty và mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành vì những trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi bỏ rơi trên toàn tỉnh Nghệ An”.



Đại diện Phòng văn hoá, UBND Thành phố Vinh, ông Hồ Như Kiên cùng Trưởng BTC Lê Văn Sơn trao bảng vinh danh cảm ơn các nhà tài trợ kim cương là Công ty TNHH Quốc tế Phước An, Công ty CP Thiến bị PCCC Thành Vinh.





Những nhà tài trợ vàng như Sport 36 Nguyễn Thiếp, Thiết Kế Miền Trung ICA cùng các nhà đồng tài trợ nhận bảng vinh danh từ phía đại diện BTC. 



Có 8 đội bóng sẽ tham dự Giải PCCC Thành Vinh Open Cup 2020 bao gồm: PCCC Thành Vinh, Phước An Company, FC Pharma Plus, Tự Lái Bắc Vinh, TTDK Hưng Thịnh, Vận Tải Hùng Kiều, TVTK Nhà Xanh, FC Phương Huy. Giải sẽ thi đấu theo hình thức bốc thăm chia bảng, hai đội bóng nhất nhì mỗi bảng sẽ giành vé vào chơi vòng bán kết.



Sau lễ khai mạc đã diễn ra 4 trận đấu đầu tiên, ứng cử viên PCCC Thành Vinh với sự góp mặt của Kim Bello đã có 3 điểm đầu tay sau khi vượt qua TTĐK Hưng Thịnh với tỷ số 1-0. Cũng tại bảng đấu này, Pharma Plus cùng TVTK Nhà Xanh chia điểm nhau trong trận cầu có hai bàn thắng được ghi. 



Trong khi đó tại bảng B, Tự Lái Bắc Vinh giành chiến thắng tối thiểu 2-1 trước Phương Huy còn Phước An Company khẳng định sức mạnh bằng màn vùi dập Vận Tải Hùng Kiều với tỷ số 5-0. 


Một số hình ảnh đẹp của giải đấu được thực hiện bởi Xuân Thuỷ, Hoàng Cường, Hải Vương, Trung Hiếu…












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá