Korea Link Nghệ An 2020: Sân chơi truyền cảm hứng cho học viên tiếng Hàn xứ Nghệ


Korea Link Nghệ An 2020: Sân chơi truyền cảm hứng cho học viên tiếng Hàn xứ Nghệ

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 27-08-2020 - 10:30:26
Bình luận
Nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các học viên của các đơn vị đào tạo Hàn ngữ trên địa bàn Nghệ An, Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link đã quyết định tổ chức Giải bóng đá Korea Link Open Cup lần thứ 2 năm 2020.


Một trong những giải đấu bóng đá phong trào đáng chú ý trong năm 2020 tại Nghệ An đó là sân chơi dành cho các đơn vị đào tạo Hàn ngữ trên địa bàn tỉnh Nghệ An được Trung tâm Korea Link đứng ra đăng cai tổ chức. 

Đây là hoạt động được xem là rất ý nghĩa nhằm giúp những học sinh, sinh viên, các Trung tâm Hàn ngữ có dịp đươc giao lưu kết nối, từ đó tạo được một trường vững mạnh đưa phòng trào daỵ và học tiếng Hàn ở Nghệ An trở nên lớn mạnh hơn. 

Bà Nguyễn Thị Minh Hoài hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link sẽ là Trưởng Ban tổ chức giải Korea Link Open Cup lần thứ 2 năm 2020 cho biết: 

“Bóng đá không chỉ là môn thể thao vua tạo sự hấp dẫn cho đông đảo người dân Việt Nam, đây còn là trò chơi giúp khơi dậy tinh thần tập thể, rèn luyện sức khoả, tạo sự gắn kết gần gũi trong cộng đồng. Tôi hy vọng, Korea Link sẽ là sân chơi giúp cho các học viện tiếng Hàn sẽ trở nên năng động vui vẻ, hoà đồng để tạo được phong trào thi đua trong học tập một cách tích cực”. 


Đối tượng tham gia Korea Link lần 2 năm 2020 sẽ là những đội bóng có các thành viên đang học tập tại Trung tâm Korea Link và các đội bóng khách mời tới từ các Trung tâm Hàn ngữ khác trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 

Korea Link lần 2 năm 2020 sẽ có buổi họp báo được tổ chức long trọng vào ngày 8/9/2020 tại Trung tâm ngoại ngữ Korea Link, tầng 3 tòa nhà Ecocicty, số 5 Nguyễn Trãi, Vinh, Nghệ An, địa chỉ học tiếng Hàn tin cậy tại Nghệ An. Giải sẽ thi đấu trong ba ngày từ 11/9 đến 13/9 trên sân bóng Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Nghệ An. 

Các trận đấu của Korea Link lần 2 năm 2020 được quay phát trực tiếp trên Nghean Football, Bóng đá Học đường, Tiếng Hàn Korea Link bởi Rec Media cùng sự dẫn dắt của BL Dương Công Anh. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá