Lượt về K-League DBS Cup 2018: Chờ đợi sự lật đổ trong cuộc đua đến ngôi vô địch


Lượt về K-League DBS Cup 2018: Chờ đợi sự lật đổ trong cuộc đua đến ngôi vô địch

Tin Tức
PV - Thứ tư, ngày 26-09-2018 - 16:31:35
Bình luận
Vào 29/09/2018, giai đoạn lượt về Giải bóng đá phủi Khánh Hòa K-League DBS Cup 2018 sẽ trở lại với những trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn của người dân Thành phố biển mỗi dịp cuối tuần.

Tiếp nối thành công rực rỡ trong lần tổ chức đầu tiên vào năm 2017, trong  năm thứ 2 được tổ chức,  Giải bóng đá phủi Khánh Hòa K-League DBS Cup đã tạo nên sự lan tỏa, sức hút và tiếng vang lớn. 

Công tác tổ chức rất bài bản,  quy mô và rất chuyên nghiệp không kém các giải đấu Phủi khác trên cả nước. Đơn vị đứng ra tổ chức giải là Công ty Bóng đá Cộng đồng - DBS Khánh Hòa cũng đã đầu tư mạnh mẽ về mặt hình ảnh cho giải đấu khi 100% các trận đấu được Livestream trên Facebook với Bình luận viên chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, chất lượng Giải cũng được nâng cao rất nhiều khi các đội bóng tham dự cũng được đầu tư về con người rất chất lượng với nhiều các cầu thủ chuyên nghiệp như Quốc Chí, Đình Lợi, Cao Sỹ Cường, Duy Nam, Mai Đạt, Phan Khắc Chí cùng với đó là những “ngôi sao” của giới Phủi miền Nam: Capdevilar, Trung Nhóc, Hà Tồ ... 

Cựu tuyển thủ Võ Duy Nam thi đấu tại K.League

Do đó, các trận đấu tại lượt đi Giải bóng đá Phủi Khánh Hòa K-League DBS Cup 2018 có chất lượng chuyên môn rất cao trong từng pha bóng. Vào cuối tuần này, tại SVĐ Mỹ Gia thành phố Nha Trang, các trận đấu tại giai đoạn lượt về K-League DBS Cup 2018 sẽ tiếp tục diễn ra. Hãy cùng Báo Thể Thao TP.Hồ Chí Minh điểm lại tình hình các đội bóng trước khi bước vào giai đoạn 2 của mùa giài:

1. Thành Thành Travel:

Sau giai đoạn lượt đi, CLB Thành Thành Travel độc chiếm vị trí nhất bảng với 6 trận toàn thắng. Nhưng điều này cũng không làm cho giới quan sát và NHM bất ngờ vì khi trong tay bầu Thảo đang sở hữu những con người cực kỳ chất lượng như thủ môn số 1 của Kim Toàn Đà Nẵng là Trần Công Thành, ông vua sân sàn Khánh Hòa Hà Tồ, Pivo đẳng cấp của Fusal Việt Nam Trung Nhóc, vua Phủi Capdevilar, đó là chưa kể đến những Đình Lợi (Sanna KH BVN), Cao Sỹ Cường, Duy Nam ... Với lực lượng mạnh và thi đấu ăn ý của Thành Thành sẽ rất khó cho các đối thủ còn lại trong cuộc đua đến chức vô địch K-League 2018.

2. C-Casa

Nếu có hi vọng cho một  cuộc lật đỗ Thành Thành Travel vào lúc này thì chúng ta cũng chỉ hi vọng ở đội C-Casa, vì đội bóng này cũng đang sở hữu những nhân tố có thể gây đột biến như Quốc Chí (Sanna KH BVN), Viết Bính (Tây Ninh), Điền Sơn (Cầu thủ XS nhất năm 2017) ... Với việc xếp thứ 2 với 5 điểm kém hơn Thành Thành Travel, hy vọng về cuộc lật đổ vẫn rất sáng cho CLB C-Casa.

3. MK Land

Để nói về một đội bóng gây ấn tượng mạnh về lối chơi và về mặt hình ảnh thì người ta nhắc ngay đến MK LAND. Tân binh mới lên hạng đã mang đến cho giải đấu này rất nhiều màu sắc cả về lối chơi và lực lượng CĐV. Có lẽ gặp MK LAND là trận đấu mang lại nhiều khó khăn nhất cho đội bóng VĐ lượt đi Thành Thành Travel. Càng chơi MK Land càng cho thấy sự lì lợm và khó chịu của mình. Tuy không có nhiều cầu thủ nổi tiếng nhưng MK Land là một tập thể khó bị đánh bại với lối chơi phòng ngự phản công rất hay. Khả năng MK Land vô địch năm nay là rất khó, tuy nhiên vị trí trong top 3 đội dẫn đầu hoàn toàn nằm trong khả năng của MK Land.

Vua phủi Capdervila trong màu áo Thanh Thành Travel


4. Hoa Mai Auto

Nằm trong Top 3, nhưng Hoa Mai Auto vẫn chưa để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của mình. Nhưng đúng với những gì bầu Đỗ Thắng đã phát biểu trước Giải đó là việc biết mình biết ta trong từng thế trận ở từng trận đấu mà đội bóng này sẽ có đấu pháp để ứng phó, hoặc đó có thể là "Chịu đấm ăn xôi" để có được kết quả như ý. Với sự đầu tư mạnh mẽ về nhân sự, CLB Hoa Mai Auto sẽ là 1 ẩn số rất thú vị của K-League 2018 giai đoạn lượt về này.

5. Phước Sơn

Ở vị trí thứ 5 đó là những Chiến binh Phước Sơn, tại sao gọi họ là chiến binh? Có 2 lí do, thứ nhất Phước Sơn FC là tập hợp những chiến sĩ công an đam mê bóng đá; Thứ 2 là tinh thần thi đấu của đội bóng này, với việc thua liên tiếp 4 trận trên tổng số chỉ có 6 trận ở Lượt đi những tưởng BHL và các cầu thủ sẽ giảm ý chí chiến đấu nhưng ngược lại Phước Sơn đã làm rất tốt khi gặp các đối thủ cạnh tranh trực tiếp để chạy thoát vị trí cuối bảng mà mình nắm giữ suốt đầu giải. Một chi tiết rất thú vị thì đây là đội bóng duy nhất của giải mà có BHL đội bóng tham gia thi đấu đó là Chủ tịch kiêm thủ môn Thanh Sơn và HLV kiêm hậu vệ Thái Đình Quang.



6. DBS Khánh Hòa


Là đội bóng có tuổi đời bình quân trẻ nhất K.League năm nay, chủ nhà DBS Khánh Hòa luôn vào trận với khí thế hừng hực, thậm chí luôn áp đặt lối chơi lên bất cứ đối thủ mạnh hay yếu.  2/3 số trận DBS luôn vượt lên dẫn trước đối thủ nhưng càng về cuối trận đấu khi mà DBS Khánh Hòa không chốt hạ được đối phương thì họ thường để cho đối phương lật ngược thế cờ. Để rồi DBS Khánh Hòa lại ra về trắng tay hoặc bị chia điểm. Vị trí thứ 6 trên BXH phần nào phản ánh được thực lực của đội bóng do cặp bài trùng Vương Bá và Quý Đức đang nắm quân. Hi vọng chủ nhà sẽ rút ra được nhiều Bài học ở lượt đi cho cuộc chiến trụ hạng đang rất khốc liệt.



7. Familly NH Nam Phương:

Family Nhà hàng Nam Phương là đội bóng nắm giữ vị trí cầm đèn đỏ sau khi kết thúc Lượt đi với chỉ một điểm duy nhất. Ở trận đấu mà F-NH Nam Phương có điểm cũng chính là lần duy nhất có sự xuất hiện của đội trưởng ĐT Fusal Sanna Khánh Hòa Mai Thành Đạt. Một vài trận thì người ta còn thấy Thanh Walcot, nhưng là chỉ trên ghế BHL đội bóng này. Hi vọng khi mà lượt về K.league diễn ra, sự trở lại của Mai Đạt và Thanh Walcot sẽ ít nhiều giúp ích cho lối chơi của đội bóng HLV Nguyễn Xuân Huy khởi sắc hơn, cải thiện được vị trí tốt hơn khi K.League DBS Cup 2018 hạ màn. 


Trên đây là bức tranh toàn cảnh khi lượt đi của K.League DBS Cup 2018 kết thúc. Hi vọng với sự thay đổi & bổ sung lực lượng ở giữa giải đoạn nghỉ của mùa giải sẽ giúp cho các đội bóng bước vào cuộc đua lên ngôi cao nhất giải và cuộc chiến trụ hạng thêm phần hấp dẫn. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá