Music cầm hoà Lão tướng Móng Cái trong trận cầu mừng sinh nhật


Music cầm hoà Lão tướng Móng Cái trong trận cầu mừng sinh nhật

Tin Tức
HUY HOÀNG - Thứ hai, ngày 15-10-2018 - 15:42:23
Bình luận
Nhân dịp sinh nhật tuổi lên 9, Music Football Club, đội bóng đá là nơi sinh hoạt của các văn nghệ sỹ Thủ Đô đã có chuyến du đấu tại vùng đất địa đầu của tổ quốc với đội chủ nhà là CLB Lão Tướng Móng Cái.

Tham dự sự kiện này bên phía Music là những gương mặt nằm trong ban lãnh đạo khá tiếng tăm như ca nhạc sỹ Tú Dưa, chủ tịch của đội, cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, HLV trưởng hay chàng MC quốc dân Thành Trung, đội phó của đội. Cùng với đó là các thành viên cũng không hề kém cạnh về mặt danh tiếng như nhạc sỹ An Hiếu, ca sỹ Tuấn Anh-người con của đất mỏ, saxophonist Hoàng Tùng..

Thi đấu trên sân 9 người khá lạ lẫm đối với các vị khách, không ngạc nhiên khi đội chủ nhà mới là những người nắm ưu thế, họ liên tục dồn ép và có những cơ hội nguy hiểm để mở điểm, đáng tiếc là sự xuất sắc của thủ thành Quang Huy cùng hàng thủ chơi tỉnh táo dưới sự chỉ huy của trung vệ Quốc Khánh và sự tập trung của hai lão tướng Hồng Lĩnh, Đào Kiên đã khiến cho các chân sút của Lão Tướng Móng Cái phải nản lòng.

Đội hình Music trong trận giao hữu với lão tướng Lào Cai 

Chơi thủ phản nhưng những pha phản công của Music luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm, và họ đã cụ thể hoá được điều đó ở phút 17 khi Thành Trung, trong vai trò tiền vệ dẫn dắt lối chơi bên cạnh Ngô Chí Lan “nhạc Trắng”, đã có đường kiến tạo đẹp mắt cho tiền đạo Quang Đại dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số. Chỉ 4’ sau từ tình huống đá phạt góc, đội trưởng Tú Dưa có đường kiến tạo cho lão tướng Hồng Lĩnh dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 27’ thủ thành Quang Huy trong một tình huống không có gì nguy hiểm, đã mắc lỗi và biếu không cho đội chủ nhà bàn gỡ do công của Văn Hiếu. 2’ sau lại là Văn Hiếu có mặt đúng lúc đúng chỗ dứt điểm đưa bóng qua giữa hai chân thủ thành Quang Huy san bằng cách biệt sau tình huống tổ chức đá phạt sát vòng cấm của Music.

Với lợi thế lớn về tinh thần cùng sự cổ vũ của rất đông khán giả có mặt trên SVĐ Trần Phú, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 sau cú sút xa đẹp mắt của cầu thủ người gốc Hoa Thoong Coong Hùng.

Hiệp hai bắt đầu với hàng loạt sự thay đổi, đặc biệt là phía đội khách khi HLV Vũ Minh Hiếu tung vào sân một loạt gương mặt trẻ như Phan Hiệp, Minh Ngọc, Văn Anh, Nguyễn Thiều, Trần Chính, Anh Phong, Hoàng Con, Đinh Long Sơn...bản thân cựu danh thủ này cũng vào sân chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc cùng với diễn viên Trần Trung.

Ngay phút thứ 8 của hiệp hai, đến lượt thủ thành của Lão Tướng Móng Cái mắc lỗi bắt bóng không dính, và ca sỹ trẻ Anh Phong The Voice, người mới có một sản phẩm khá đình đám trên YouTube, đã có được bàn gỡ khá dễ dàng cho Music.

Đội trưởng kiêm Chủ tịch Tú Dưa trao cờ lưu niệm với lão tướng Móng Cái 

Cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu để lại dấu ấn bằng đường chọc khe hoàn hảo cho Văn Anh thể hiện sức rướn của tuổi trẻ trước khi dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 4-3 cho đội khách ở phút 20 của hiệp đấu thứ hai.

Văn Anh tỏ ra hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi nhận đường chuyền của Vương Hiệp và có pha dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ thành Lão Tướng Móng Cái, nâng tỷ số lên 5-3.

Những phút cuối trận, hai bên tiếp tục có những sự thay đổi và đều tỏ ra khá hiệu quả khi nhạc sỹ Lương Ngọc Châu chơi rất tích cực và có một số pha bóng đáng chú ý, nhưng cầu thủ vào thay người Duy Phương bên phía đội chủ nhà mới là người gây ấn tượng khi anh có hai bàn thắng quý giá, gỡ hoà cho Lão Tướng Móng Cái ở những phút cuối trận.

MC Thành Trung chơi đầy năng nổ trong suốt trận đấu

Khép lại trận giao hữu với tỷ số đẹp, hai đội nhận được những tràng pháo tay rất lớn từ các khán đài vì đã cống hiến một trận cầu đẹp mắt. Tối cùng ngày hai đội cũng đã có một buổi gala dinner thắm tình hữu nghị tại nhà hàng Nam Trung, lời mời tới Thủ Đô thi đấu đã được đưa ra và lãnh đạo hai đội sẽ xúc tiến để trận đấu sớm được diễn ra trong tương lai.

Trở lại Thủ Đô, Music Football Club bước vào mùa giải 2018/2019 với lịch thi đấu tháng 10 khá khó khăn khi các đối thủ của họ lần lượt là: StartUp Warriors, Anh Ngọc, Việt Nhật.

Chùm ảnh khác về trận đấu













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá