Câu chuyện cảm động HPL-S5: “Cả đội mình sẽ là nhà của con”


Câu chuyện cảm động HPL-S5: “Cả đội mình sẽ là nhà của con”

My Idol
SONG ANH - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ tư, ngày 01-11-2017 - 09:21:27
Bình luận
Đó là mong ước giản dị của một CĐV đặc biệt, chị gái của hậu vệ trái Thiêm “Thái Bình”, người đang phải ngày đêm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Trong cầu đinh giữa Cường Quốc – MV Corp ở vòng 5 Giải ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 đón chào một CĐV rất đặc biệt. Đó là chị gái cả của cầu thủ Thiêm “Thái Bình”, một trụ cột quan trọng của đội bóng nhà bia.

Nói đây là CĐV đặc biệt, bởi hiện tại chị đang mắc phải căn bệnh ung thư phải điều trị tích cực tại bệnh viện K Tân Triều. Dù sức khỏe không tốt nhưng khi biết được cậu em trai đang thi đấu tại sân chơi danh giá nhất của phủi miền Bắc, chị vẫn mong muốn được một lần ra sân C500 để tiếp lửa cho Thiêm và các đồng đội ở Cường Quốc.

Biết được câu chuyện cảm động của Thiêm “Thái Bình”, coach Thiết và các học trò động viên nhau quyết tâm lấy 3 điểm trước MV Corp, giành tặng người chị gái đang mang trọng bệnh của cầu thủ nhỏ con này. Nhận được sự tiếp sức vô cùng đặc biệt của người chị trên khán đài, Bá Thiêm cùng các đồng đội tại đội bóng nhà bia chơi trận cực hay, có được chiến thắng cách biệt 6-1 trước cựu vương MV Corp.

Không những thế, đây còn được xem là một trận đấu đáng nhớ của cầu thủ quê lúa khi anh trực tiếp ghi bàn giúp Cường Quốc khai thông thế bế tắc. Sau 4 trận đấu với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ theo cách khó tin hoặc bị cột dọc, xà ngang lắc đầu, “Gareth Bale phiên bản… lùn” của Cường Quốc đã có bàn thắng, thậm chí là 2 pha lập công ở trận đấu được xem là bước ngoặt với Cường Quốc.


Nhìn hình ảnh Thiêm “Thái Bình” sau khi lập công, chạy như bay, hò hét ăn mừng như người vô thức thì đủ hiểu bàn thắng này có ý nghĩa với anh như thế nào.

“15 năm chị cả mới lại đc xem em út đá bóng. Em chả có gì nên cố gắng ghi bàn làm món quà tặng chị. Em chúc chị mạnh khỏe, may mắn, vượt qua được khó khăn phía trước. Em và mọi người trong gia đình luôn ở bên chị. Cố lên chị nhé!”.

Thiêm “Thái Bình” không giấu được xúc động chia sẻ và cho biết sẽ tặng bàn thắng này dành tặng cho người chị gái đang phải ngày đêm chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

Tình cảm của Thiêm dành cho chị gái khiến ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ và rất xúc động. Coach Thiết, người thầy ruột, rất hiểu tính cách của cậu học trò người Thái Bình bồi hồi chia sẻ.

“Chiến thắng, con à. Hôm nay, con đá như một chiến binh, giá như bàn thắng con ghi, thầy hiểu con muốn chạy lên khán đài để ôm người chị gái, người chị cả mà con đón từ bậnh viện K Tân Triều ra, để lần đầu tiên thấy em trai mình tung hoành trên sân bóng. 

Cuộc sống là vậy con, niềm vui và nỗi buồn luôn bên nhau. Con đã làm tốt việc tri ân máu mủ, nghĩa tình là cao nhất! 

Thầy thấy trên khuôn mặt khắc khổ của chị con luôn nhìn con trìu mến. Như lời chị con mong muốn  giá như Chủ nhật nào cũng được ngồi trên khán đài xem Thiêm đá HPL. Mộc mạc nhưng bồi hồi, hãy đón chị ra xem con nhá. 
Cả đội mình sẽ là nhà của con!”.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá