Chung "Tám" giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng 6 HPL-S5


Chung "Tám" giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng 6 HPL-S5

My Idol
VIETFOOTBALL - Thứ ba, ngày 14-11-2017 - 10:19:12
Bình luận
Những pha bóng làm nức lòng người xem của Chung “Tám” trong trận cầu Văn Minh vùi dập Nguyễn Trãi tại vòng 6 Saigon Special Premier League – Season 5 đã nhận được rất nhiều lời tán dương của người hâm mộ.

Văn Minh có màn “hạ sát” không thương tiếc đối thủ Nguyễn Trãi tại vòng 6 Saigon Special Premier League – Season 5 với tỉ số kỉ lục 9-0.

Ấn tượng nhất ở trận đấu này không phải là 9 bàn thắng mà Văn Minh ghi được vào lưới Nguyễn Trãi mà là màn trình diễn “tốn” nhiều tràng pháo tay của khán giả từ Chung “Tám” bên phía Văn Minh.

Trong suốt thời gian thi đấu trên sân đến lúc Chung  “Tám” rời sân nhường vị trí cho các cầu thủ trẻ, mỗi một pha bóng của cầu thủ này đều mang đến cho khán giả trên sân sự hưng phấn tột độ.


Những pha đi bóng tốc độ không ai cản nổi, những động tác vê bóng đầy kỷ thuật và khéo léo và kết thúc bằng những cú “đóng gạch” như trái phá hoặc căng ngang hiểm hóc của Chung “Tám” luôn khiến hàng thủ bên phía Nguyễn Trãi phải đeo bám vô cùng khó nhọc.

Nhờ sự cơ động của “máy chạy” Chung “Tám” trong đội hình, Văn Minh đã tạo được một thế trận vượt trội trước đối thủ. Đặc biệt là trong tình huống thủ môn Hải “móm” nhận thẻ đỏ, Chung “Tám” là người có pha đi bóng tốc độ buộc thủ thành người Nam Định  phải phạm lỗi “bất đắc dĩ” qua đó tạo bước ngoặt lớn của trận đấu này. 

Từ tình huống đá phạt sau đó, Văn Minh có bàn nâng tỉ số lên 2-0 còn Nguyễn Trãi chính thức “vỡ trận” từ đây. Bên cạnh đó là pha dọn cỗ không thể thuận lợi hơn cho Hùng “Con” nâng tỉ số lên 4-0 cho đội nhà.

Những pha đi bóng không thể cản phá của Chung Tám ở vòng 6 HPL-S5

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá