Hoàng Trọng Quân - tài năng trẻ của FC New Focus


Hoàng Trọng Quân - tài năng trẻ của FC New Focus

My Idol
VĂN VŨ - Thứ hai, ngày 02-10-2017 - 21:25:13
Bình luận
Mặc dù FC New Focus không thể lên ngôi vô địch khi thất bại ở trận chung kết giải bóng đá phong trào lớn nhất Hà Tĩnh tranh Cúp Phú Quang năm 2017, nhưng đội bóng này đã để lại ấn tượng lớn với sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt mới, mà tiêu biểu là hậu vệ Trọng Quân.

Hoàng Trọng Quân là cái tên rất quen thuộc đối với những người yêu bóng đá tỉnh nhà, bởi vì anh là đội trưởng đội bóng U17 Hà Tĩnh thuộc biên chế của Trung tâm thể dục thể thao tỉnh. Tuy nhiên, ở sân chơi bóng đá phủi thì đây mới là lần đầu tiên Trọng Quân ra mắt người hâm mộ thành phố trong màu áo FC New Focus. Đội bóng được đánh giá là mạnh nhất nhì trong giới bóng đá phong trào Hà Tĩnh khi được đầu tư bài bản và sở hữu nhiều ngôi sao lớn trong đội hình, đặc biệt từng có sự góp mặt của đội trưởng đội tuyển Quốc gia - Đinh Thanh Trung. 

Trước khi bước vào giải đấu, nhằm hướng đến mục tiêu vô địch, nên đội bóng quyết định gọi bổ sung lực lượng và hậu vệ Hoàng Trọng Quân được ưu tiên hàng đầu để hoàn thành tham vọng đó.

Không phụ sự kì vọng của đàn anh dành cho mình, trong suốt giải đấu, Trọng Quân thi đấu rất chững chạc bằng lối chơi thông minh, máu lửa dựa trên tố chất kĩ thuật cơ bản cùng nền tảng thể lực tốt không ngại va chạm, có nhiều tình huống cắt bóng chính xác, bẻ gãy các pha lên bóng nguy hiểm của đội bạn và tham gia hỗ trợ tấn công tốt, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho hàng phòng ngự đội bóng. 

Đặc biệt trong trận bán kết gặp đội bóng khá mạnh FC 6789, Hoàng Trọng Quân đã tỏa sáng rực rỡ bằng một màn trình diễn quá đỗi ấn tượng. Anh chính là người mở tỉ số trận đấu và sau đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình bằng một quả đá phạt vô cùng đẹp mắt, giúp đội nhà giành chiến thắng thuyết phục để hiên ngang tiến vào chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải. 

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra, đội bóng của anh để thua trước FC Bus với tỉ số 1-0 ở trận chung kết, qua đó đành chấp nhận về nhì trong một trận đấu kịch tính, giàu cảm xúc.

Trải qua 5 năm đi theo sự nghiệp bóng đá, có thể nói rằng năm 2017 là một năm thành công của riêng cá nhân chàng cầu thủ trẻ này khi anh cùng đội tuyển U17 Hà Tĩnh xuất sắc vượt qua vòng loại để đưa bóng đá tỉnh nhà trở lại với sân chơi Quốc gia sau nhiều năm vắng bóng. 

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng đá phong trào tranh Cúp Phú Quang là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ này. 

Hi vọng rằng thành công hôm nay sẽ tiếp thêm nguồn động lực để Trọng Quân tiếp tục cháy hết mình theo ngọn lửa đam mê và tỏa sáng hơn nữa trong chặng đường phía trước. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá