Lý do khiến Phương Vertu thường xuyên dự bị ở HPL-S5


Lý do khiến Phương Vertu thường xuyên dự bị ở HPL-S5

My Idol
SONG ANH - Thứ tư, ngày 15-11-2017 - 20:15:01
Bình luận
Chấn thương bắp chân đã khiến Phương Vertu không thể thi đấu thường xuyên, chỉ đóng vai trò dự bị của Top Group ở HPL-S5.
Phương "Vertu" được xem là một trong những tiền đạo đáng xem nhất của bóng đá phủi Hà Nội. Chân sút sinh năm 1991 còn được coi là ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình của Top Group ở tất cả các giải đấu mà đội bóng này tham gia.

Thế nên, khi Quả bóng Vàng phủi không ra sân thường xuyên, chỉ đóng vai trò dự bị trong màu áo của Top Group ở HPL-S5 khiến những khán giả yêu mến anh đặt dấu hỏi: Không biết Phương "Vertu" làm sao mà không đá chính nhỉ?

Theo chia sẻ của tiền đạo 26 tuổi, hiện tại anh đang gặp phải chấn thương bắp chân. Đây là chấn thương khá nặng, cần phải nghỉ ngơi nếu tiền đạo này không muộn bị nghiêm trọng hơn.

Do gặp chấn thương bắp chân nên Phương "Vertu" thường xuyên ngồi dự bị ở HPL-S5 - Ảnh Dương Đông

"Thời gian vừa qua, tôi không chơi thường xuyên bởi hiện tại đang bị rách bắp chân. Với dạng chấn thương này, đáng nhẽ phải nghỉ ngơi không thi đấu thì mới nhanh bình phục. Tuy nhiên, đội đang thiếu người và bản thân cũng máu chơi nên tôi vẫn cố gắng điều chỉnh để vào sân khi cần thiết", Phương "Vertu" chia sẻ.

Thực tế, từ đầu giải đến thời điểm hiện tại, HLV Tú "Khỉ" không thường xuyên sử dụng Phương "Vertu" vào đội hình chính thức. Thủ quân của Top Group chỉ được đưa vào sân trong hiệp 2, thời điểm mà đội nhà đang bế tắc hoặc rơi vào tình thế khó khăn, bị dẫn bàn trước. Tuy vậy, với đẳng cấp của mình, Phương "Vertu" vẫn thể hiện giá trị dù đang gặp phải chấn thương khá nặng.

Dù không thi đấu thường xuyên, nhưng đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1991 cũng đã có 3 pha lập công cho Top Group ở HPL-S5. Đáng chú ý, 2 trong 3 bàn thắng mà Phương "Vertu" có được mang về chiến thắng đầu tiên cho Top Group trước Gia Việt ở vòng 2.

Quả bóng Vàng phủi Hà Nội vẫn thể hiện đẳng cấp dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trên sân - Ảnh Đức Cường

Trong trận đấu gặp Moon ở vòng 7 vừa qua, Phương "Vertu" cũng tiếp tục đóng vai trò dự bị quen thuộc. Nhưng khi đội nhà rơi vào thế bế tắc, bị nhận bàn thua sớm, Phương "Vertu" được tung vào sân để xốc tinh thần anh em và tăng cường sức mạnh hàng công.

Với bước chân "tập tễnh", tiền đạo mang áo số 10 vẫn có những pha cài đè hợp lý, xử lý tinh tế tạo cơ hội cho Thắng "bồ đội" ghi bàn.

Chỉ đến khi đội nhà vượt lên dẫn trước 3-1, Phương "Vertu" lại được HLV Tú "khỉ" rút ra nghỉ. Chỉ đá có khoảng gần 20 phút, chân sút đáng xem nhất của phủi Hà Nội vẫn tạo ra sự khác biệt, đem đến cảm hứng cho khán giả.

Thế nên, nếu Phương "Vertu" tiếp tục phải ngồi ngoài, không ra sân thường xuyên vì chấn thương thì quả thực là điều tiếc nuối với những ai yêu mến chàng tiền đạo điển trai đá bóng hay này!
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá