Mang về 3 điểm cho Tin Lớn, ngôi sao futsal Khắc Chí nói gì về HPL?


Mang về 3 điểm cho Tin Lớn, ngôi sao futsal Khắc Chí nói gì về HPL?

My Idol
SONG ANH ẢNH ĐỨC CƯỜNG - Thứ hai, ngày 06-11-2017 - 20:03:48
Bình luận
Lần đầu tiên ra mắt tại Saigon Special Premier League - Season 5, ngôi sao futsal Phan Khắc Chí ngay lập tức để lại dấu ấn bằng màn trình diễn ấn tượng mang về 3 điểm cho Tin Lớn và Anh E
Do bận tập luyện cùng S.Khánh Hoà và ảnh hưởng của bão, phải đến buổi sáng ngày Chủ nhật, Khắc Chí mới đáp chuyến bay từ Nha Trang ra Hà Nội. Không cần luyện tập, chưa cả biết tên, nhớ mặt đồng đội, từ sân bay Chí xách giày về thẳng sân rồi thay đồ, khởi động luôn.

Thể lực bị ảnh hưởng sau hành trình dài di chuyển và gần như lần đầu tiên đá trên mặt sân 7 cỏ nhân tạo, cầu thủ vừa sang Ấn Độ để chơi futsal với các ngôi sao như Ronaldinho, Deco... đã gây ấn tượng với khán giả Thủ đô. Những xa phử lý đậm chất kỹ thuật và tình huống dứt điểm tạo điều kiện để Việt Phúc nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Moon khép lại màn ra mắt hoàn hảo của tân binh này với HPL.


Chia sẻ về lần đầu tiên Bắc tiến để tham gia giải "phủi" lớn nhất cả nước, Khắc Chí cho biết: "Được ra Hà Nội tham dự giải đấu phủi lớn nhất Hà Nội, nổi tiếng khắp cả nước nên tôi rất hồi hộp, có phần bỡ ngỡ. Tôi cũng cảm thấy rung động trước đám đông khán giả, với bầu không khí tuyệt vời như thế này".

Từng đi thi đấu rất nhiều giải đấu cấp châu lục, tham gia những giải đấu lớn chuyên nghiệp nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tham gia giải sân 7 với quy mô hoành tráng, có những cầu thủ chất lượng như HPL nên rất tự hào. Đó cũng là cơ hội thuận lợi để tôi được tiếp xúc với những cầu thủ chuyên nghiệp, với khán giả và anh em đam mê ở sân chơi này", ngôi sao của S.Khánh Hoà cho biết thêm.

Nói về những khó khăn, sự khác biệt khi phải làm quen với sân 7 mặt cỏ nhân tạo thay vì chơi sân trong nhà quen thuộc, Khắc Chí bộc bạch: "Cỏ nhân tạo và sân sàn rất khác nhau. Sân sàn futsal thì tập nhiều nên quen, còn sân 7 tôi ít được tham gia và đó là khó khăn rất lớn. Bởi ý thức là khó, tôi chỉ biết cố gắng, cố gắng để trận đấu chơi tốt nhất có thể".


Thông tin Phan Khắc Chí và đồng đội Mai Thành Đạt đầu quân cho Tin Lớn và Anh Em ở giai đoạn 2 HPL-S5 khiến cả cộng đồng futsal cũng như phủi rất quan tâm. Tiết lộ lý do lựa chọn đội bóng của ông bầu cá tính Hùng "tin", ngôi sao futsal của S.Khánh Hoà cho biết.

"Qua một ông bầu ở Hà Tĩnh, tôi đã biết đến anh Tin. Sau đó anh Tin có liên lạc với tôi. Anh nói chuyện, tôi thấy anh ấy là một người rất dễ mến, nói chuyện rất thoải mái, làm cho mình thấy hào hứng khi tham gia đội Tin Lớn và Anh Em".

Khắc Chí cho biết thêm do thời gian tới bận tập luyện để chuẩn bị cho giải futsal Cúp QG 2017 nên khả năng anh tham gia đầy đủ các lượt đấu còn lại của HPL-S5 là không nhiều. Tuy nhiên, ngôi sao của sân 5 này cũng bày tỏ sẽ tiếp tục được đồng hành, tận hưởng bầu không khí HPL với đội bóng Tin Lớn và Anh Em thêm một số vòng đấu sắp tới.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá