Thắng “tèo”, ngôi sao sáng tại giải hạng nhất Nghệ League 2017


Thắng “tèo”, ngôi sao sáng tại giải hạng nhất Nghệ League 2017

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 14-09-2017 - 13:22:34
Bình luận
Giải hạng nhất Nghệ League 2017 đã trải qua được 2 lượt đấu. Đứng đầu danh sách chân sút hàng đầu không phải ai khác, chính là Thắng “tèo”, ngôi sao của FC Hưng Nguyên với 4 lần lập công.

Năm ngoái, FC Hưng Nguyên từng lọt vào đến tứ kết Nghệ League 2016. Năm nay, đội đang quyết tâm chinh phục mục tiêu giành quyền tham gia Nghệ League 2017. Sức mạnh của FC Hưng Nguyên chính là bộ ba xe pháo mã Thắng tèo, Phú Dương, Công ốc. Trong ba chàng ngự lâm quân từng nhiều năm thi đấu cùng nhau này, Thắng tèo là ngôi sao sáng nhất. 

Với cái kèo trái ma thuật của mình, kỹ năng rê bóng và chuyền bóng không thể chê vào đâu được, anh đã làm loạn hàng thủ của Điện lạnh T&C ở lượt trận thứ 2. Ngoài hat-trick mà Thắng “tèo” ghi được trong trận đấu này, anh còn kiến tạo rất nhiều cơ hội cho các đồng đội lập công và góp phần quan trọng vào chiến thắng 9-1 của đội nhà.

Thắng tèo từng vô địch Vinh League 2017 trong màu áo FC Á Đông

Ở các giải bóng đá phong trào phủi tại Hà Nội, Thắng “tèo” chưa được các CĐV biết nhiều. Nhưng tại Nghệ An quê hương anh, Thắng “tèo” thực sự là nỗi khiếp sợ với các hậu vệ phủi và là niềm tự hào của đội bóng Á Đông nơi anh thi đấu. Tại giải Vinh League 2017, Thắng “tèo” đá đủ 11 trận, ghi tới 18 bàn, trung bình hơn 1,63 bàn/trận. 

Hiệu suất của Thắng “tèo” còn khủng khiếp hơn cả những siêu sao Messi hay Ronaldo ở La Liga. Tất nhiên so sánh như vậy là khập khiễng và có chút vui đùa nhưng có một thực tế không thể phủi nhận: sự xuất sắc của Thắng “tèo” đã giúp FC Á Đông vượt mặt quyền lực FC Văn Minh để đăng quang tại giải Vinh League 2017 trước 2 vòng đấu. Tài năng đã được thừa nhận!

Thắng tèo trong màu áo FC Mỹ Đình 2

Thắng “tèo” thi đấu ở giải hạng nhất Nghệ League 2017 trong màu áo FC Hưng Nguyên qua sự giới thiệu của người bạn thân Phú Dương. Ngoài giải đấu được tổ chức ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội, Thắng “tèo” còn đang thi đấu cho FC Mỹ Đình 2 tại vòng loại giải vô địch sân 7 Hà Nội, khu vực 2 (đội đã toàn thắng ở vòng bảng). 

Ông bầu Hugo Tom của FC Mỹ Đình 2 không giấu được sự ngưỡng mộ của mình cho tiền vệ có cái chân trái rất dị này. Dù thi đấu cho FC Hưng Nguyên hay FC Mỹ Đình 2, Thắng “tèo” luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bầu Hugo Tom. Trước đây, vì bận công việc cũng như học hành ở Nghệ An, Thắng “tèo” ít ra Hà Nội thi đấu. 

Nhưng giờ, anh đã chuyển công việc ra Hà Nội và đây đang là quãng thời gian để Thắng “tèo” toàn tâm toàn ý cho bóng đá phong trào, cho niềm đam mê sân cỏ của mình. Thế nên, bạn cũng không nên ngạc nhiên nếu như thấy Thắng “tèo” thi đấu thăng hoa ở giải hạng nhất Nghệ League 2017 hay vòng loại giải vô địch sân 7 Hà Nội, khu vực 2.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá