Tiến Phúc, ngôi sao của FC Hồng Lĩnh tại giải hạng nhất Nghệ League 2017


Tiến Phúc, ngôi sao của FC Hồng Lĩnh tại giải hạng nhất Nghệ League 2017

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 18-09-2017 - 19:07:55
Bình luận
FC Hồng Lĩnh đang thi đấu rất hay tại giải hạng nhất Nghệ League 2017 với thành tích toàn thắng ở vòng bảng. Một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình của Hồng Lĩnh chính là ngôi sao Tiến Phúc.

Cầu thủ sinh năm 1992 này thi đấu 3 trận ở vòng bảng thì anh lập 2 hat trick trong các trận đấu gặp HĐH Nghệ An và Cộng đồng Hà Tĩnh. Dù thân hình khá bé nhỏ nhưng Tiến Phúc lại rất khéo léo, chơi lỳ lợm, không ngại va chạm và rất nhiệt huyết. 

Cộng đồng phủi ở Hà Nội chưa biết nhiều về Tiến Phúc, nhưng ở quê nhà Nghệ An, anh đã quá quen mặt với các CĐV phong trào nơi đây. 

Tiến Phúc đã có 6 bàn thắng tại giải hạng nhất Nghệ League 2017

Tiến Phúc đã từng tham gia vòng play off HPL năm ngoái cùng với Hồng Lĩnh. Dù không thể giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu nhưng đó chính là tiền đề, giúp anh học hỏi kinh nghiệm để thích ứng với môi trường bóng đá phủi Thủ đô. 

Ở thành phố Vinh, các CĐV bóng đá biết đến hai anh em sinh đôi Phúc - Lộc, những cầu thủ phủi đã từng tập ở đội trẻ Sông Lam Nghệ An. Trước đây, Tiến Phúc đã từng nhẵn mặt ở nhiều mùa giải Vinh League trong màu áo FC Hiếu Hoàng. 

Tiến Phúc từng thi đấu cho đội trẻ của SLNA

Công việc hiện tại của Tiến Phúc là nhân viên mẫn cán của công ty Yamaha. Ngoài giờ làm việc, anh vẫn xách giầy ra sân, thỏa sức đam mê cùng trái bóng. Năm ngoái, Hồng Lĩnh không thể giành chức vô địch Nghệ League 2016 cho dù trước giải, đội được đánh giá cao. 

Năm nay, nhờ sự chuẩn bị kỹ càng, đội đã bắt nhịp với giải rất tốt và duy trì được sự ổn định. Ở vòng 1/8 diễn ra vào cuối tuần này, Hồng Lĩnh sẽ chạm trán với đối thủ Diễn Lâm không quá mạnh. 

Cơ hội cho Tiến Phúc và các đồng đội giành chiến thắng và tiếp tục tiến sâu vào giải là rất lớn. Xin được chúc cho cầu thủ sinh năm 1992 này tiếp tục chơi hay như anh đã từng thể hiện ở vòng bảng để giúp đội nhà bay cao tại giải hạng nhất Nghệ League 2017.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá