Tuấn Anh, "hàng khủng" của FC Tân Kỳ


Tuấn Anh, "hàng khủng" của FC Tân Kỳ

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 19-09-2017 - 15:11:36
Bình luận
FC Tân Kỳ là một trong những đội bóng chơi hay nhất ở vòng bảng giải hạng nhất Nghệ League 2017 với thành tích toàn thắng. Một trong những cầu thủ chơi hay nhất của FC Tân Kỳ chính là Tuấn Anh.

Cầu thủ sinh năm 1999 này đá 3 trận, ghi được 4 bàn. Ở các trận đấu gặp FC Nờ A và Nghệ An Nông Nghiệp, Tuấn Anh đều lập cú đúp. Trong đội hình của FC Tân Kỳ, Tuấn Anh và Nhật Anh được bầu Hồng, chủ tịch đội bóng tin tưởng lĩnh xướng hàng công của đội nhà. 

Nhật Anh là ngôi sao của FC Nguyễn Trãi vừa thi đấu rất thành công tại giải hạng nhất phủi SL1 – S2 còn Tuấn Anh là trụ cột của đội trẻ U19 Hà Nội. Thần tượng của Tuấn Anh là tiền đạo Neymar của CLB PSG nhưng vị trí sở trường của anh là tiền vệ cánh. 

Với lối chơi kỹ thuật và khéo léo, Tuấn Anh là một trong những cầu thủ có khả năng tạo đột biến tốt nhất trong lối chơi của FC Tân Kỳ.
 
Tuấn Anh (trái) cầu thủ tài năng của FC Tân Kỳ

Ở giải hạng nhất Nghệ League 2017, FC Tân Kỳ được coi là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch. Dù mới thành lập được 2 năm (ngày 1/9/2015) nhưng FC Tân Kỳ đã đạt được những thành tích nhất định: lọt vào tứ kết Nghệ Tĩnh Open 2016, giành giải Ba giải Nghệ tĩnh Open 2017. 

Năm nay, đội bóng của bầu Hồng, người đang kinh doanh lĩnh vực xây dựng, có sự xuất hiện của rất nhiều những tài năng đã hoặc đang thi đấu cho đội trẻ Hà Nội FC như Tuấn Anh, Văn Công, Việt Trường, Việt Triều.... 

Với cá nhân Tuấn Anh, anh vừa trải qua một mùa giải thành công khi cùng U19 Hà Nội FC được dẫn dắt bởi HLV Việt đỏ giành chức vô địch U19 toàn quốc được tổ chức ở Quy Nhơn, Bình Định và sau đó, anh vô địch luôn giải giao hữu U19 quốc tế. 

Tuấn Anh trong màu áo U19 Hà Nội FC

Hiện tại, FC Tân Kỳ tham gia cả hai giải: hạng nhất Nghệ League 2017 và giải vô địch sân 7, khu vực 3. Tuấn Anh đã thi đấu rất ấn tượng ở vòng bảng của giải hạng nhất Nghệ League 2017 nhưng ở vòng 1 của giải vô địch sân 7, khu vực 3 bị đẩy lùi xuống đá vào Chủ nhật tuần vừa rồi thay vì thứ Bảy như theo kế hoạch ban đầu vì trời mưa nên Tuấn Anh không thể tham gia 2 giải cùng một lúc. 

Thần tượng của Tuấn Anh là ngôi sao bóng đá người Brazil, Neymar

Cuối tuần này, khi vòng 2 của giải vô địch sân 7, khu vực 3 được tổ chức vào chiều thứ Bảy, đúng với kế hoạch, Tuấn Anh sẽ có dịp thể hiện tài năng cả ở sân chơi được tổ chức ở sân Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội (FC Tân Kỳ gặp Khương Thượng) và cả ở vòng 1/8 giải hạng nhất Nghệ League 2017 vào chiều Chủ nhật (FC Tân Kỳ gặp FC Yên Thành). 

Xin được chúc cho cầu thủ Tuấn Anh nói riêng và đội bóng FC Tân Kỳ nói chung thi đấu thành công ở các trận đấu sắp tới, đáp ứng được sự kỳ vọng của các CĐV Tân Kỳ vốn nổi tiếng cuồng nhiệt cùng bóng đá.   

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá