Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải huấn luyện đội bóng trường cũ


Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải huấn luyện đội bóng trường cũ

My Idol
BDPHUI.NET - Chủ nhật, ngày 05-11-2017 - 14:53:07
Bình luận
Hà Nội FC và nhà tài trợ SCG đã dành cho các ngôi sao gồm Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải một việc làm ý nghĩa là giúp họ có cơ hội huấn luyện đội bóng đến từ các trường học những cầu thủ này từng một thời cắp sách.

Ngày 4/11, Hà Nội FC và tập đoàn SCG đã tổ chức chương trình “Đá bóng và Sẻ chia cùng SCG” lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Chương trình huấn luyện kỹ năng bóng đá đặc biệt này quy tụ 155 các em học sinh địa phương từ lớp 4 đến lớp 8 đến từ các quận huyện của thủ đô Hà Nội như Ứng Hòa, Thạch Thất, Đông Anh và các khu vực khác. 

Đáng nói, đây chính là quê hương của Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, những ngôi sao sáng nhất của bón đá Thủ đô. Bên cạnh đó, các cầu thủ nhí cũng được dẫn dắt bởi các HLV Hà Nội FC, trong đó có cựu danh thủ Dương Hồng Sơn.

Tại đây, các em sẽ được tham gia tập huấn trong vòng 01 ngày cùng ban huấn luyện của Hà Nội FC. Đặc biệt trong số đó có 90 em học sinh đến từ trường của các ngôi sao Hà Nội FC, cụ thể là trường THCS Phù Lưu của Thành Lương, trường Tiểu học và THCS Hữu Bằng của Văn Quyết và trường Tiểu học Xuân Nộn của Quang Hải. 

Thành Lương dạy bóng đá trường học cũ
Thành Lương dạy bóng đá trường học cũ

Tại đây, các em có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng các thần tượng đàn anh và được truyền cảm hứng để theo đuổi bộ môn bóng đá như một nghề nghiệp tương lai. Những hoạt động này nằm trong định hướng của tập đoàn SCG nhằm xây dựng đội ngũ cầu thủ bóng đá tương lai của Việt Nam và nâng cao đam mê hướng đến lối sống lành mạnh của các bạn trẻ.

Văn Quyết cho biết, anh đặc biệt xúc động khi có cơ hội giao lưu với những em nhỏ đến từ quê hương mình. Anh hy vọng rằng thông qua những hoạt động này, Hà Nội FC sẽ có những fan hâm mộ mới, đồng thời, giúp các em nhỏ thắp sáng ước mơ thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá