Nghệ Premier League 2018 hạ màn: Ngôi vô địch ngoạn mục của Nghệ +


Nghệ Premier League 2018 hạ màn: Ngôi vô địch ngoạn mục của Nghệ +

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ bảy, ngày 01-12-2018 - 16:02:38
Bình luận
NPL 2018 chính thức kết thúc với ngôi vô địch ngoạn mục của Nghệ +, lần thứ 3 vô địch là thành tích quá khủng khiếp của Nghệ + tại giải bóng phong trào Nghệ Tĩnh tại Thủ Đô. Câu hỏi Nghệ + lúc nào sẽ thua tưởng chừng như đã được LGHL giải thì phút cuối, đáp án đã bị thay đổi một cách chóng vánh.
Quỳnh Lưu vốn bị cho là ngựa ô mặc dù họ là nhà ĐKVĐ Hạng Nhất, với phong độ khủng khiếp từ vòng 4 cùng lối chơi có nét rất riêng, họ đánh bại một La Giang Hồng Lĩnh đang hừng hực khí thế và lên ngôi Á Quân một cách đầy thuyết phục. Những nhận định về họ hoàn toàn bị việt vị và Quỳnh Lưu chắc chắn sẽ là một thế lực mới tại NPL. Mùa giải 2019 có lẽ họ sẽ khó đá hơn bởi sự dè chừng của đối thủ giành cho họ, nhưng với một Thắng Tèo đầy chất dị trên sân cùng tập thể gắn kết, đổi màu huy chương đối với họ cũng không phải là điều quá khó khăn.

Quỳnh Lưu kết thúc giải với ngôi á quân 

La Giang Hồng Lĩnh tự bắn vào chân khi cầm vàng lại để vàng rơi, nhưng nên nhớ, cũng tại mùa giải 2017 họ ngấp nghé vị trí xuống hạng, riêng tại giải năm nay họ xém lên ngôi vương, sau đó đã đoạt tấm huy chương đồng, đây là một thành tích tốt và mùa giải 2019 mới là mùa giải khốc liệt khi Nghệ +, Quỳnh Lưu, La Giang Hồng Lĩnh, Xứ Nghệ Index, Sông Hiếu sẽ giành giật nhau từng điểm số một.


Yên Thành Pro với phong thái thi đấu vô tư, lãng tử đã nhận về mình giải Fair Play của mùa giải. Hy vọng mùa giải 2019 sẽ là một mùa giải mạnh mẽ hơn của Yên Thành Pro.

Yên Thành Pro nhận giải đội Fair Play của giải 

Tuấn Phong Nam Đàn xuống hạng và việc chơi lại tại NPL sẽ là một bài toán khá khó khăn, Đô Lương đứng trước vấn đề khó khăn với suất Play off ở mùa giải tiếp theo.

Nghệ + lên ngôi vô địch 

Vinh City quả là đội bóng biến ảo khôn lường, việc ở lại NPL là thành quả quá xuất sắc mà họ đoạt được. Chúc mừng các chiến binh Vinh City, chúc cho đam mê của họ luôn được đền đáp.

Tuấn Ku trở lại đầy mạnh mẽ và là quân bài quan trọng cho Nghệ + trên con đường thiết lập kỷ lục khó phá vỡ tại NPL, và danh hiệu Quả Bóng Vàng NPL 2018 xứng đáng với công sức mà Tuấn Ku đã thể hiện.

Chức vô địch của Nghệ + có công rất lớn của Tuấn Ku 

Minh Đô Lương với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp đã giành về chiếc giày vàng của giải. Đây cũng là quân bài quan trọng giúp cho Nghệ + vững vàng suốt mùa giải 2018.

Minh Đô Lương là Vua phá lưới của giải 

Long Kuba quả thưc là một GK xuất sắc mà La Giang Hồng Lĩnh sở hữu, những pha cứu thua của Long Kuba khiến cho khán giả luôn phải sửng sốt, danh hiệu Thủ Môn Xuất Sắc nhất đã không thể lọt khỏi đôi bàn tay chắc chắn của Long.

Long Kuba giành giải thủ môn xuất sắc giải  

Mùa giải 2018 đã kết thúc đầy kịch tính như vậy. Hẹn một mùa 2019 rực rỡ hơn, mãnh mẽ hơn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá