Nhà thầu - KTS NA 2019: Ngày của Bắc "kè" và lời chia tay cựu vương

Nhà thầu - KTS 2019: Ngày của Bắc "kè" và lời chia tay của cựu vương QTA
Nhà thầu - KTS NA 2019: Ngày của Bắc 'kè' và lời chia tay cựu vương

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 28-08-2019 - 16:27:23
Bình luận
Rượt đuổi kịch tính, những siêu phẩm, đó là những lời thốt lên sau trận tứ kết giữa giữa PCCC Thành Vinh và Sơn Miền Trung kết thúc.

 

PCCC Thành Vinh đang cho thấy họ thạm vọng như nào ở Giải Nhà thầu – KTS năm nay. Chiến thắng ấn tượng trước nhà đương kim vô địch QTA ở vòng bảng đã khẳng định rõ sức mạnh của đội bóng bầu Cường “tôm”.

Đối thủ vòng tứ kết của PCCC Thành Vinh chính là Sơn Miền Trung, đội xếp nhì bảng C khi giành 6 điểm sau khi kết thúc vòng bảng. Đội bóng nhà sơn dù không được đánh giá cao hơn nhưng có gì đó rất khó chịu, khiến mọi đối thủ phải dè chừng.

Ngay phút thứ 7 trận đấu, siêu phẩm đã xuất hiện khi Huy “bân” với một pha xử lý ngấu hứng từ sân nhà đã làm mành lưới Sơn Miền Trung rung lên. Một bàn thắng tuyệt đẹp khiến BLV Dương Công Anh thốt lên, “không nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là pha lập công đẹp nhất mùa giải năm nay”.


PCCC Thành Vinh và Sơn Miền Trung đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính

“Niềm vui chưa với tay ngang”, sau bàn thua, Sơn Miền Trung vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và trong một pha tổ chức đá phạt góc, Sỹ Linh đã tinh tế dứt điểm chéo góc cân bằng tỷ số 1-1. Thế trận đôi công rực lửa tiếp tục diễn ra trong phần còn lại của trận đấu, và đến phút 41, thủ thành Bắc “kè” của PCCC Thành Vinh bất ngờ lập công lớn khi thực hiện cú phát bóng găm thẳng vào góc cao khung thành Sơn Miền Trung. Một tình huống có ý đồ rõ ràng của Bắc “kè” và đó chắc chắn là khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ nhất của Nhà thầu – KTS năm nay.

Tưởng chừng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay thì hàng thủ PCCC Thành Vinh bỗng nhiên loạng choạng, mất tập trung ở phút cuối trận. Văn Đàn của Sơn Miền Trung đã có mặt kịp thời trong vòng cấm, nhận đường chuyền của đồng đội đệm bóng tung lưới thủ thành Bắc “kè”,  qua đó cân bằng tỷ số 2-2. Bàn thắng đúng vào phút cuối đã mang về niềm vui khôn tả cho tất cả thành viên Sơn Miền Trung. Từ cầu thủ, các thành viên cho đến CĐV đã tạo nên màn ăn mừng giàu cảm xúc, “nổi gai ốc” cứ như thể họ đã là nhà vô địch giải đấu. Tỷ số 2-2 cũng là kết quả chung cuộc của 2 hiệp đấu chính thức.


Bắc "kè" trở thành người hùng khi ghi 1 bàn, cản phá 1 quả penalty và ấn định tỷ số thắng 4-2 cho PCC Thành Vinh

Trên chấm sút luân lưu, Bắc “kè” tiếp tục sắm vai người hùng khi đẩy được một quả và tự mình thực hiện cú sút quyết định cuối cùng mang về chiến thắng 4-2 chung cuộc. Với chiến thắng này, PCCC Thành Vinh đã hiện rõ nguyên hình  ứng viên tiềm tàng nhất. Một tập thể thi đấu kỷ luật,  đầy máu lừa và sắc lẹm trong phản công, đội bóng của bầu Cường”tôm” hẳn đã  nghĩ đến một “giấc mơ có thật” mang tên “nhà vua”...

Chủ nhà Nhà Thầu tiếp tục cho thấy tham vọng lên ngôi khi vượt qua Bazan CMAD với tỷ số 2-1 ở trận bán kêt 2. Đội bóng của HLV Tất Chung đang rất vào fom sau màn khởi đầu lụp chụp ở ngày ra quân. Có thể nói, khi vào tay của chiến lược gia Tất Chung, Nhà Thầu FC thực sự  có những bước đi vững chắc để tiến vào chơi bán kết.


Bất ngờ lớn xảy ra khi đương kim QTA bị loại bởi Lọc Nước MT Việt

Bất ngờ lớn nhất của vòng tứ kết có lẽ là việc đương kim vô địch QTA thất thủ 1-2 trước Lọc Nước MT Việt. Đây là điều không nhiều người nghĩ đến bởi với màn huỷ diệt 6-1 trước Trường Thịnh Phát trong ngày khai mạc, nhiều người đã phải thốt lên, “thôi thì hãy trao cup cho QTA luôn đi cho rồi”. Đáng tiếc, đội bóng của bầu Quốc Tiến đã thiếu biến hoá ở những trận đấu sau đó. QTA có lối đá ban bật mát mắt đầy cống hiến, nhưng đó lại chính là tử huyệt của họ bởi khi đối thủ pressing rát, họ rất dễ rơi vào thế bị động.

Trận cầu cỏ tỷ số chênh lệc nhất chính là cặp Phước An Phát và Nhà Đẹp SD. 3 bàn thắng của Chính “cu lần”, Nhân “coca” và Thắng “chân dài” đã mang về chiến thắng cách biệt cho đội bóng mang ý nghĩa may mắn và tốt lành này.


 

Lịch thi đấu bán kết:

17H30: FC Nhà Thầu – FC PCCC Thành Vinh (Live)

18H30: Phước An Phát – FC Lọc Nước MT Việt (Live)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá