Nhiều danh thủ bóng đá dự giải Tennis Song Hà 2018


Nhiều danh thủ bóng đá dự giải Tennis Song Hà 2018

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ hai, ngày 05-03-2018 - 19:20:36
Bình luận
Dịp đầu Xuân Mậu Tuất, người gắn bó lâu năm với các hoạt động của đội bóng cựu cầu thủ CAHN Tuấn “Song Hà” đã tổ chức, mời nhiều danh thủ về tham dự giải Tennis 2018.
Trong quãng thời gian qua, dân bóng đá phong trào Hà Nội không lạ gì người đàn ông luôn xuất hiện trong bộ quần áo đỏ, túi đeo chéo, đôi mắt sắc lẹm trên các sân bóng ở thủ đô. Đội bóng công an Hà Nội với nòng cốt là những gương mặt quen thuộc như Châu “nghiện”, Dũng “lếch”, Tú “Hà Đông”, Xuân Tuyên,…vốn dĩ là những anh em thân thiết của anh Tuấn “Song Hà” đã vô địch giải sân 7 do Bộ công an tổ chức. Ở giải đó, anh Tuấn “Song Hà” đảm trách vai trò huấn luyện viên và giúp đội nhà thẳng 1 mạch đến trận chung kết.


Với mong muốn gắn kết dân thể thao qua các giải đấu và xem như dịp đầu Xuân gặp mặt, người đàn ông chơi rất thân với nhiều lứa cầu thủ CAHN đã tổ chức giải Tennis Song Hà 2018. Dù chỉ là 1 giải phong trào nhưng được tổ chức khá quy củ với sân đẹp trong khuôn viên công viên Tuổi trẻ. 


Đây cũng là địa điểm có sức chứa đông khán giả và cho phép 3 trận đấu cùng diễn ra ở một thời điểm nên được dân nghiền tennis khá thích thú. Đặc biệt, đánh sân trong nhà, đúng hôm Hà Nội có mưa phùn cũng khiến các tay vợt ấm lòng và thoải mái phô diễn các pha bóng đẹp, hấp dẫn.


Giải Tennis Song Hà 2018 được chia làm hai nội dung 5.5+ và 7.0+ để phân chia thứ hạng. Ở nội dung 5.5+ có tổng cộng 32 đôi, còn 7.0+ có 22 đôi trong đó có nhiều gương mặt thể thao nổi tiếng như tay vợt Bùi Phương Thảo (tuyển thủ bóng bàn QG), Hà Bùi (HLV trưởng đội tuyển bóng bàn QG) và đặc biệt là các cựu cầu thủ CAHN, HN ACB như Tuấn Thành, Minh Thanh, Quốc Khánh, Quốc Hưng…Đây là điều khá thú vị bởi dù xuất phát điểm của các VĐV đến từ nhiều môn khác nhau nhưng đều có chung niềm đam mê tennis.



Sau một ngày thi đấu liên tục, giải đấu đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc. Ở nội dung 5.5+, giải nhất thuộc về bộ đôi Tuấn Song Hà+Mr Đăng, giải nhì KTS Trần Anh Đức +Dương Mì, đồng giải ba  là các cặp Thành Long +Sái Thụ; Toàn Từ Liêm +Thảo CA. Tại nội dung, 7.0+ giải nhất thuộc về Bảo béo+Anh XN_Rượu vang, giải nhì Hiếu Trâu đất+Huy phở; đồng hạng ba là các cặp Tuyển VT6+Chính Hải Phòng, Tới Bắc Giang+Goku.



Từ khóa Tuấn Song Hà
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá