Nhuận “Balo” toả sáng, FC Nghi Sơn đeo bám quyết liệt PTSC


Nhuận “Balo” toả sáng, FC Nghi Sơn đeo bám quyết liệt PTSC

Tin Tức
NGỌC ANH - Chủ nhật, ngày 24-12-2017 - 20:09:42
Bình luận
Trong trận đấu đầu tiên chơi cho FC Nghi Sơn, tiền đạo Công Nhuận đã lập cú đúp giúp đội bóng này có chiến thắng thứ 2 liên tiếp để từ đó bám đuổi quyết liệt các nhà ĐKVĐ PTSC Thanh Hoá.

Cuối tuần qua, vòng 2 giải Nghi Sơn League cúp PTSC 2017 tiếp tục khởi tranh với các trận đấu rất hấp dẫn, quyết liệt. Ở vòng đấu này, hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải là FC Nghi Sơn và PTSC Thanh Hoá nhận được nhiều sự quan tâm nhất. 

Không chỉ là đội bóng có thực lực mạnh mà vòng này, NHM bóng đá Tĩnh Gia rất quan tâm liệu rằng các ngôi sao của FLC Thanh Hoá như Văn Thắng, Thế Dương, Xuân Cường có tiếp tục xuất hiện hay không.

Lực lượng hùng mạnh của FC Nghi Sơn vừa có chiến thắng thứ 2

Thực tế, các cầu thủ này rất muốn đến sân Anh Phát để cháy hết mình cùng các đội bóng tuy nhiên, do FLC Thanh Hoá sớm phải hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2018 nên các cầu thủ chuyên nghiệp không thể xách giày xuất hiện ở sân chơi phong trào.

Tuy nhiên, không vì sự thiếu hụt cầu thủ chuyên nghiệp mà vòng 2 không đáng xem bởi có rất nhiều dân phủi cứng đang thi đấu tại Hà Nội lần lượt đổ bộ về Nghi Sơn thi đấu. Những gương mặt quen thuộc của FC Moon tại HPL như Nhuận “balo”, Anh “mậm”, Thái “lem”, có trận ra mắt FC Nghi Sơn và với lực lượng vượt trội đội bóng này đã giành chiến thắng 3-1 trước FC Anh Em.

Thái "lem" đóng góp 1 bàn thắng cho FC Nghi Sơn

Trong chiến thắng này, tiền đạo Nhuận “balo” đã lập cú đúp, còn Thái “lem” ghi bàn còn lại, trong khi đó, đội trưởng Thanh Bình là người ghi bàn duy nhất cho FC Anh Em. Trong trận đấu này, người con quê hương của mảnh đất Tĩnh Gia là chân sút Thái “lem” đã chơi rất ấn tượng, thường xuyên uy hiếp khung thành đối phương bằng các cú nã đại bác uy lực. 

Thái “lem” người Ba Làng và là chân sút đáng kỳ vọng nhất trong lứa trẻ đời cuối 9x của bóng đá Tĩnh Gia cũng như bóng đá xứ Thanh tại các giải bóng đá phong trào.

FC Nghi Sơn giành chiến thắng và điều đó khiến cho các nhà ĐKVĐ PTSC Thanh Hoá không thể ngồi yên, nhất là vòng 2 họ vắng cầu thủ chuyên nghiệp Văn Thắng. Dù vậy với bản lĩnh và sự nhuần nhuyễn trong lối chơi, PTSC Thanh Hoá đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước M Hải Bình.

Hậu vệ Lợi "toè" đang chơi ấn tượng trong màu áo công ty anh đang làm việc PTSC Thanh Hoá

 Trong trận này, các nhà ĐKVĐ đã chơi trên chân đối phương và đặc biên bên cánh trái, hậu vệ Lợi toè đã chơi rất ấn tượng với các pha lên công về thủ đều chân, nhất là các tình huống “vụt” xa rất uy lực từ cái chân trái của cầu thủ từng ăn tập tại lò đào tạo bóng đá Thanh Hoá.

Những người lập công cho PTSC Thanh Hoá là Lợi “toè”, Văn Hoàng và  qa đó giúp các nhà ĐKVĐ  giữ vững được ngôi số 1 trên BXH bởi dù cùng được 6 điểm giống FC Nghi Sơn nhưng đội bóng do Thanh “xô” làm đội trưởng nhỉnh hơn đối thủ ở chỉ số bàn thắng-bại.

FC Anh Phát (áo trắng) bị cầm hoà tiếc nuối

Ở các trận khác, FC Anh Phát không thể duy trì được mạch chiến thắng khi để FC Hải Yến cầm hoà 1-1. Người ghi bàn cho FC Anh Phát là Lý Phi, còn người lập công cho FC Hải Yến là Văn Tuấn. Trong khi đó, PSA Nghi Sơn đã để thua The United với tỷ số 1-2. Ở trận này, Hữu Ngọc đã lập cú đúp giúp  The United giành được 3 điểm.

Vào cuối tuần tới vòng 3 giải Nghi Sơn League cúp PTSC tiếp tục diễn ra và với cục diện như hiện tại, điểm số các đội không quá chênh lệch khiến cho cuộc đua trở nên khá hấp dẫn, kịch tính.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá