Nóng gần 40 độ C, giải Sơn Tây vẫn đông khán gải


Nóng gần 40 độ C, giải Sơn Tây vẫn đông khán gải

Tin Tức
CAO CƯỜNG - Thứ ba, ngày 08-05-2018 - 15:58:37
Bình luận
Bóng đá Sơn Tây chào năm 2018 với sự ra mắt của một hệ thống hoàn chỉnh nhất từ trước tới nay với 3 hạng đấu được tổ chức quy củ với sự tham gia của 30 đội bóng của Sơn Tây và các khu vực lân cận SONTAY LEAGUE ONE ( SLO ).
Tham vọng

Giải Hạng Nhất 2018 với sự tham dự của 8 đội bóng bao gồm hai đội rớt xuống từ Giải Ngoại Hạng là Giáo Xứ Sơn Tây và Tiền Huân, hai đội trụ hạng là Sales và Đồng Quê và 4 tân binh vừa trải qua vòng play-off khốc liệt là 18H, Kỳ Úc, May Sơn Hà và Ken. Cuộc đua giành quyền thăng hạng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi mà các đội bóng vừa trải qua một đợt chạy đua vũ trang với những bổ sung rất chất lượng về mặt nhân sự. 


Nổi bật trong số đó là FC Sales của ông bầu Cường Đô La và Người Phán Xử Phan Quân khi bê nguyên một dàn cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của lò đào tạo CMC và một ban huấn luyện là những cái tên ‘khét tiếng’ của bóng đá Sơn Tây như Công Hộ, Thắng Vinh và Tùng Lò Gạch.

Với những sự đầu tư như vậy không khó để nhận ra tham vọng rất lớn của Sales và trong ngày ra quân, thành quả của những sự đầu tư căn cơ và mạnh mẽ đã ngay lập tức phát huy, chiến thắng 2-0 trước Giáo Xứ Sơn Tây tuy chưa thật sự thuyết phục nhưng nó sẽ khiến cho đội bóng trẻ trung này có thêm những sự tự tin nhất định khi phải chiến đấu với những đối thủ lớn phía trước. 


Ở một trận đấu khác, hai ứng cử viên cho vé thăng hạng là Đồng Quê và Tiền Huân cầm chân nhau với tỷ số 1-1, đây là kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu khi mà Đồng Quê luôn là một đối thủ thi đấu thận trọng và Tiền Huân đã có được những kinh nghiệm tính toán thực dụng hơn nhằm tránh một cú sốc tâm lý như ở SPL 2017. Hai đội với bản lĩnh, thực lực và kinh nghiệm chinh chiến dày dạn này hứa hẹn sẽ rất nguy hiểm khi đã trải qua màn đề pa suôn sẻ. 

Ấn tượng tân binh

Sôi động nhất vòng khai mạc là màn thể hiện của các tân binh, May Sơn Hà mang đến giải đấu một sự tươi trẻ, tràn đầy sinh lực và nhiệt huyết, chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Kỳ Úc cho thấy đây là đội bóng có bản lĩnh, sự tổ chức và chất lượng cầu thủ vào loại tốt nhất của giải đấu. Hi vọng phong độ của May Sơn Hà sẽ tiếp tục được duy trì và sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc đua thăng hạng.
 
Nắng nóng gần 40 độ C nhưng có khá đông khán giả theo dõi giải đấu

Tiếp nối những ấn tượng của FC Vĩnh Tường từ Cúp Mùa Đông 2017, FC 18H vẫn mang đến những nét mới lạ của một văn hóa bóng đá khác, sự khác biệt này là nguyên nhân chính dẫn đến chiến thắng 4-0 trước Ken, thoạt nhìn kết quả thì người hâm mộ sẽ cho đây là một trận đấu chênh lệch nhưng thực tế diễn ra khác hẳn, hai đội luôn ở thế 50/50 và đôi khi Ken là đội chiếm lĩnh thế trận, nhưng như đã nói ở trên, sự khác biệt trong cách tiếp cận trận đấu của 18H khiến cho Ken rất khó khăn và dễ dàng sụp đổ vào cuối trận.



Những ngày hè oi ả đã bắt đầu nhưng sức nóng từ SLO 2018 cũng không hề kém khi mà các đội đã ngay lập tức tăng tốc để hi vọng chiếm những lợi thế dù là nhỏ nhất. Vào tuần tới khi mà Giải Hạng Nhì chính thức khởi tranh, tử thần của Hạng Nhất xuất hiện thì cuộc chiến sẽ còn hứa hẹn khốc liệt hơn rất nhiều.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá