NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh cùng dàn sao xúc động mừng sinh nhật “nhà chung”


NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh cùng dàn sao xúc động mừng sinh nhật “nhà chung”

Ảnh đẹp
PHƯƠNG NHUNG (DANTRI.COM.VN) - ẢNH: SƠN NGUYỄN - Thứ ba, ngày 02-01-2018 - 09:19:33
Bình luận
Tối ngày 30/12 tại Hà Nội, CLB bóng đá thiện nguyện V-Stars đã tổ chức Gala kỷ niệm 2 năm thành lập.
“2 năm chưa phải là nhiều nhưng V-Stars đã cùng đi với nhau những chặng đường thăng trầm. Chúng tôi nói với nhau trước khi muốn vươn bàn tay mình ra xã hội hãy quan tâm đến đời sống khó khăn của những nghệ sĩ, vận động viên thể thao khó khăn”, NSND Hoàng Dũng xúc động chia sẻ.

V-Stars là đội bóng quy tụ các nghệ sĩ (NSND Hoàng Dũng – Chủ tịch CLB), diễn viên Việt Anh – Giám đốc điều hành CLB, diễn viên Huy Trinh, diễn viên Phùng Cường, diễn viên Trung Cuchin, nam diễn viên Quốc Quân – vai Lân “sứa” – Người phán xử, diễn viên Huy Bách, diễn viên Anh Tuấn, diễn viên hài Công Lý,… ), các cựu danh thủ phía Bắc (Trung vệ Mạnh Dũng, tiền vệ Vũ Minh Hiếu, trung vệ Phạm Như Thuần, thủ môn Dương Hồng Sơn…) và đông đảo thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nữ diễn viên Thanh Hương (cô con gái Phan Hương của ông trùm Phan Quân trong bộ phim Người phán xử) và nữ diễn viên Huyền Trang là 2 trong số những thành viên tích cực của đội “hậu cần”.


Trong không gian ấm cúng, các nghệ sĩ, cựu danh thủ và các đơn vị đồng hành… đã cùng nhau nâng ly nâng ly champagne, hát vang ca khúc “Chúc mừng sinh nhật”.


NSND Hoàng Dũng được các thành viên cổ vũ để thổi nến chiếc bánh sinh nhật. Vị Chủ tịch đặc biệt của CLB V-Stars được các thành viên trong CLB rất kính trọng, yêu mến và gọi thân mật là “bố Hoàng Dũng”.


Khoảnh khắc “phấn khích” của “ông trùm”. NSND Hoàng Dũng không giấu được sự xúc động khi nhìn lại chặng đường 2 năm đã đi qua của V-Stars.


“Vào thời khắc này, tôi vô cùng xúc động. 2 năm chưa phải là nhiều nhưng chúng tôi đã cùng đi với nhau những chặng đường thăng trầm từ ngày thành lập mới có 23 người cho đến nay đã lên tới 46 thành viên đều là những gương mặt thân quen với khán giả truyền hình. Chúng tôi có thể tự hào rằng, bằng những hành động thiết thực, trong 2 năm qua, chúng tôi đã góp phần mang lại những giá trị nhân văn cùng với cộng đồng”, NSND Hoàng Dũng bày tỏ.


“Tiêu chí của V-Stars là làm thiện nguyện. Chúng tôi đã nói với nhau trước khi muốn vươn bàn tay mình ra xã hội hãy quan tâm đến đời sống khó khăn của những nghệ sĩ, vận động viên thể thao gặp khó khăn và chúng tôi đã cùng chung tay thực hiện tôn chỉ đó. Xin cảm ơn các đơn vị đồng hành đã tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình cùng chúng tôi trong suốt những chặng đường thiện nguyện đã đi qua và những chặng đường sắp tới”, NSND Hoàng Dũng phát biểu.


Diễn viên Việt Anh (Giám đốc điều hành CLB) cho biết, CLB V-Stars được thành lập cách đây 2 năm, xuất phát từ ý tưởng của các anh em nghệ sĩ phía Bắc muốn có một sân chơi mà thông qua thể thao, có thể đóng góp một phần nào vào các hoạt động xã hội.


Trong 2 năm qua, CLB đã đồng hành cùng báo Sinh viên Việt Nam thực hiện chuỗi chương trình trao học bổng giúp đỡ các sinh viên nghèo hiếu học ở ĐH Sao Đỏ, ĐH Y Thái Nguyên, ĐH Ngoại ngữ, HV Nông nghiệp Việt Nam,… (Ảnh: Việt Hùng).


CLB cũng đã chung tay quyên góp, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, trong đó đặc biệt là đợt vận động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, giúp đỡ đồng bào vùng lũ Mường La (Sơn La); giúp đỡ nghệ sĩ Aly Dũng – người ở trong một căn nhà 9 mét vuông, không có nổi một phương tiện để mưu sinh giữa TP HCM. CLB đã vận động, mua tặng nghệ sĩ một chiếc xe máy để phục vụ cho cuộc sống thường ngày; giúp đỡ gia đình ca sĩ Hồ Phàm khi vợ anh phát hiện mắc bệnh ung thư giai đoạn 2,… (Ảnh: Hà Huế).


Diễn viên Việt Anh chia sẻ: “Ở đội bóng V-Stars của chúng tôi cũng có rất nhiều cựu danh thủ như Minh Hiếu, Mạnh Dũng, Như Thuần… Chúng tôi đá bóng vì đam mê và hoạt động thiện nguyện. Tất cả mọi người đều rất thân thiện, chân thành”. Việt Anh cho biết, CLB đã lên kế hoạch dự kiến cho chuyến thiện nguyện tại Bắc Ninh ngay trong tháng đầu tiên của năm mới 2018. (Ảnh: Việt Hùng).


Ông Nguyễn Huy Lộc – TBT Báo Sinh viên Việt Nam phát biểu: “Là đơn vị được đồng hành cùng V-Stars tổ chức các trận bóng đá giao hữu quyên góp giúp đỡ sinh viên nghèo, chúng tôi rất tự hào vì đây là sân chơi văn hóa, lành mạnh, ý nghĩa với cộng đồng”.


Nữ diễn viên Thanh Hương (bên trái) chia sẻ: “Hương mới tham gia được một năm nhưng cũng vinh dự được tham gia rất nhiều trận bóng thiện nguyện của V-Stars. Với tôi, V-Stars giống như ngôi nhà thứ 2, một mái ấm gia đình thực sự để chúng tôi sẻ chia những câu chuyện về nghề và đặc biệt hướng tới công tác thiện nguyện. Tôi cảm thấy tự hào khi là một thành viên của V-Stars”.

Nữ diễn viên Huyền Trang đảm nhiệm vai trò MC của đêm Gala

Cô cũng là thành viên tích cực được vinh danh trong đêm Gala

Trao kỉ niệm chương cho các đơn vị đã đồng hành với V-Stars


Thành viên Văn Anh – trong CLB V-Stars đã gửi lời chúc năm mới và mong các thành viên sẽ có sức khỏe dồi dào để cống hiến nhiều hơn trong công tác thiện nguyện. Được biết, trước đêm Gala, cũng trong ngày 30/12, tại SVĐ Hàng Đẫy, V-Stars đã có trận đấu giao hữu với cựu tuyển thủ Thể Công.

Từ khóa Vstar Việt Nam
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá