Nữ CĐV đặc biệt hàng tuần bay từ Sài Gòn ra Hà Nội xem Thành Đồng thi đấu


Nữ CĐV đặc biệt hàng tuần bay từ Sài Gòn ra Hà Nội xem Thành Đồng thi đấu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 01-03-2017 - 10:30:03
Bình luận
Trong làng bóng đá phủi Hà thành, FC Thành Đồng là đội bóng nổi tiếng với lối chơi đẹp mắt và cống hiến. Thế nên, việc Thành Đồng luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo các CĐV là chuyện rất bình thường. Trong số những người yêu mến Thành Đồng, có một CĐV rất đặc biệt, đó là Minh Minh.
Minh Minh sinh năm 1992, quê gốc Thanh Hóa nhưng gia đình sinh sống tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cô gái có khuôn mặt dễ thương này bắt đầu “bén duyên” Thành Đồng từ khi đội bóng tham gia giải HPL S3. Minh Minh yêu bóng đá từ năm 7 tuổi. Trong gia đình Minh Minh, ba và các anh rể của Minh Minh cũng rất thích bóng đá. Tuy nhiên, trong khi ba Minh Minh thích Chelsea thì Minh Minh lại mê M.U và Rooney. Trong một lần được người bạn gửi đường link trên youtube xem Thành Đồng thi đấu ở giải HPL năm 2015, Minh Minh ngay lập tức mê lối chơi và bản sắc của Thành Đồng. 

Minh Minh cùng các CĐV theo dõi trận đấu giữa Thành Đồng và BIDV Quang Trung tại Le League 2017

Với những người yêu mến bóng đá phủi, nhất là con gái, việc cuối tuần, họ bỏ hết thời gian rảnh rỗi tham gia các loại hình giải trí khác và thay vào đó là dán mắt vào màn hình xem bóng đá cũng đã là một điều đáng nể. Nhưng với fan cuồng của Thành Đồng như Minh Minh, cô gái ở Biên Hòa này còn làm những điều điên rồ hơn. 

Trong năm 2016, Minh Minh đã thực hiện tổng cộng 23 lần bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem Thành Đồng thi đấu. Đặc biệt ở giải HPL S4, cứ cách 1 vòng đấu, Minh Minh lại di chuyển gần 2.000 km để có mặt tại sân bóng đá C500, Học viện an ninh, cổ vũ cho Thắng Xavi cùng đồng đội. Riêng 2 vòng cuối cùng (vòng 10 và vòng 11), Minh Minh hòa cùng với các CĐV khác cổ vũ cho Thành Đồng. 

Số tiền trang trải cho vé máy bay, sinh hoạt trong 2 ngày thứ 7 và Chủ nhật của Minh Minh ở Hà Nội cũng đến tiền trăm triệu. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Minh Minh tâm sự: “Số tiền em kiếm được từ thu nhập của một kế toán trưởng của phòng khám Nam Sài Gòn (Đồng Nai), nơi em làm việc, hầu như chỉ để mua vé máy bay ra Hà Nội xem Thành Đồng thi đấu”. 

Minh Minh vỗ tay khi chứng kiến một pha bóng đẹp của tiền đạo Hưng "xốp" của Thành Đồng

Thực ra, với một người vẫn đang độc thân, chưa có chồng con như Minh Minh thì câu chuyện tài chính chưa phải là vấn đề đau đầu nhất. Ba mẹ của Minh Minh là người tâm lý và để cô độc lập trong các quyết định của mình. Tuy nhiên, mẹ của Minh Minh không thích con gái mình cứ suốt ngày ra sân theo dõi bóng đá, hò hét theo bước chạy của các cầu thủ. Nếu như Minh Minh đi du lịch, có thêm trải nghiệm trong cuộc sống, bà không cấm nhưng mẹ của Minh Minh không thích cô ra Hà Nội cổ vũ bóng đá. Cũng may là ngoài công việc kế toán, Minh Minh còn mở cửa hàng quần áo nên nhiều khi cô trốn mẹ ra Hà Nội xem bóng đá mà không bị mẹ phát hiện vì tưởng cô con gái rượu của mình đang trông cửa hàng.

Kỷ niệm lớn nhất của Minh Minh là chứng kiến Thành Đồng vô địch cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid 

Chính vì trốn mẹ ra Hà Nội xem bóng đá theo kiểu tối thứ Bảy bay ra, tối Chủ nhật bay về nên Minh Minh mới có kỷ niệm khó quên hôm Chủ nhật vừa qua (26/2). Vẫn biết mấy ngày gần đây Hà Nội trở rét nhưng vì không dám về nhà mang áo rét để bay ra Hà Nội do sợ mẹ phát hiện, Minh Minh chỉ mặc một chiếc áo phông ra Thủ đô. Tối muộn mới xuống sân bay quốc tế Nội Bài, cô nàng run rẩy trước cái rét ở Hà Nội. May là được người hành khách tốt bụng cho mượn chiếc áo khoác, nếu không Minh Minh không biết xoay sở thế nào bởi lúc đó cũng đã muộn, các cửa hàng quần áo đã đóng cửa. 

Chuyến đi lần này mang lại may mắn cho Minh Minh bởi ở vòng 3 Le League 2017, Thành Đồng đã có trận đấu xuất thần, đánh bại ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch BIDV Quang Trung với tỷ số 2-1. Tối Chủ nhật, khi di chuyển taxi ra sân bay để về Sài Gòn, khi vô tình được nghe câu chuyện Minh Minh lặn lội từ phương Nam ra Hà Nội xem bóng đá, anh lái xe taxi nằng nặc không chịu lấy tiền. 

Ngoài Thành Đồng, Minh Minh cũng rất thích MU và Rooney

Kỷ niệm lớn nhất của Minh Minh với Thành Đồng đến thời điểm này vẫn là khi Thành Đồng vô địch cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid tại Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong trận chung kết gặp Vinh Hải Vinh Hiền 2 hôm 28/8/2016, Thành Đồng đã giành chức vô địch sau khi đánh bại nhà vô địch phương Nam với tỷ số 5-4 sau loạt đá luân lưu 6 mét (hiệp chính hòa 0-0). Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Minh Minh tâm sự cô mãi mãi không thể nào quên cái cảm xúc đội bóng thân yêu của mình giành chiến thắng. Nó hơn rất nhiều cảm xúc M.U vô địch giải ngoại hạng Anh dù rằng Minh Minh rất yêu Quỷ đỏ. Đơn giản bởi Thành Đồng là tình yêu lớn của Minh Minh, hiện tại và mãi mãi… 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá