Olympic Gym 2-2 Nam Phương Khánh Hòa: Chia điểm nghẹt thở


Olympic Gym 2-2 Nam Phương Khánh Hòa: Chia điểm nghẹt thở

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 28-11-2020 - 21:02:34
Bình luận
Bàn thắng quý như vàng của thủ môn Ý Hòa ở những giây cuối cùng đã giúp cho đương kim Á quân Nam Phương Khánh Hòa giữ lại một điểm trước Olympic Gym tại vòng 5 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Trung (KPL-S2).

Trận so tài giữa Olympic Gym và Nam Phương Khánh Hòa là cuộc so tài rất được chờ đợi ở vòng đấu thứ 5 của KPL-S2. Lượt đấu sớm trước đó, C-Casa đã có được chiến thắng đậm 4-1 trước Tuấn Hương để tạm vươn lên dẫn đầu. Chính vì vậy, áp lực được dồn lên đôi chân của cả Olympic Gym và Nam Phương.


Đương kim Á quân Nam Phương Khánh Hòa nhập cuộc không tồi khi họ vẫn chơi chắc và kiên nhẫn tìm những sơ hở của đối thủ. Nhưng Olympic Gym cũng cho thấy mình không phải một đối thủ dễ chịu. Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, đoàn quân áo xanh đã bất ngờ mở tỷ số trước. Từ một tình huống cố định, Thống “Pành” treo bóng bổng tạo điều kiện cho Đào Văn Phong ghi bàn mở điểm. Trời mưa nặng hạt, sân trơn bóng ướt là điều kiện không hề mong muốn với bất kì hàng phòng ngự nào và đặc biệt là các thủ môn, điều kiện thời tiết xấu khiến các pha xử lý của họ cũng trở nên khó khăn hơn.


Sang hiệp 2, Nam Phương tiếp tục để đối phương nhân đôi cách biệt. Từ một pha phản công ở phút 39, Văn Tùng giúp đội bóng của bầu Long Trần dẫn trước hai bàn. Đến thời điểm này, các cầu thủ Nam Phương dường như mới thực sự bừng tỉnh. Họ liên tục dồn ép và đẩy cao đội hình để tìm kiến bàn gỡ. Gần 20 phút cuối của hiệp 2, Olympic Gym đã đứng vững và chơi vô cùng chắc chắn trước sức ép nghẹt thở của đội bóng áo đỏ.

Khi trận đấu chỉ con 1-2 phút, mọi thứ đã thay đổi. Phút thi đấu chính thức cuối cùng, từ một tình huống đá phạt, Ngọc Toàn tung cú dứt điểm như kẻ chỉ đánh bại thủ thành Hoàng Khánh Hùng có một cơ hội cản phá. Siêu phẩm của Ngọc Toàn tạo nên hi vọng về một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Nam Phương. Khi trận đấu bước sang những phút bù giờ, Olympic Gym làm mọi cách để bảo toàn chiến thắng của mình. Nhưng những nỗ lực của họ cũng không thể chống đỡ được một Nam Phương với tinh thần cao nhất sau bàn rút ngắn cách biệt. Phút bù giờ cuối cùng, cũng từ một tình huống đá phạt, thủ thành Ý Hòa treo bóng bổng vào vòng cấm và một lần nữa, cơn mưa nặng hạt trên bầu trời đã khiến Olympic Gym nhận trái đắng.


Bóng bổng và mưa nặng hạt khiến tầm nhìn của thủ môn bị hạn hẹp và những tình huống xử lý rất có thể mắc sai lầm. Thủ môn của Olympic Gym là Khánh Hùng đã không thể xử lý có được pha xử lý tốt nhất và bóng đi vào lưới trong sự bất lực của đội bóng áo xanh. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Một trận đấu quả cảm của Nam Phương và có lẽ rằng Olympic cũng chỉ biết tự trách mình khi không thể bảo toàn được cách biệt để chiến thắng.


Trận hòa này đã khiến Nam Phương đánh mất ngôi đầu bảng vào tay C-Casa và tụt xuống vị trí thứ hai. Trong khi đó, Olympic Gym cũng mất vị trí thứ 3 khi đương kim vô địch Thành Thành giành chiến thắng trước Hồng Lạc ở trận đấu sớm trước đó. Mùa giải chỉ còn lại hai vòng đấu và cả hai đội cần nỗ lực và cố gắng trong những trận đấu còn lại để giành được những mục tiêu quan trọng nhất.

Từ khóa KPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá