Ông bầu Dũng “tầu” và tình yêu với bóng đá phủi xứ Thanh


Ông bầu Dũng “tầu” và tình yêu với bóng đá phủi xứ Thanh

My Idol
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 23-07-2017 - 12:45:58
Bình luận
FC Nghi Sơn đang thi đấu rất ấn tượng tại THF Cup 2017 và một trong những người đóng vai trò rất quan trọng vào thành công chung của đội bóng chính là ông bầu Điền Quang Dũng, tức Dũng “tầu”.

Sở dĩ, các CĐV bóng đá phủi ở Nghi Sơn gọi ông bầu Điền Quang Dũng là Dũng “tầu” bởi công việc hiện tại của anh là tham gia công tác quản lý tàu của Công ty xi măng Nghi Sơn. Từ khi là một cậu bé cho đến lúc trưởng thành, Dũng “tầu” cùng với 2 người anh của mình đã nổi tiếng ở khu vực Ba Làng nơi anh sinh sống về tình yêu với trái bóng tròn và tài đá bóng. 

Sau khi học đại học, đi bộ đội, Dũng “tầu” cũng không từ bỏ được đam mê với môn thể thao vua. Ở vị trí sở trường tiền vệ trụ, anh đã từng là đội trưởng đội bóng của trường ĐH Công nghệ giao thông vận tải, cầu thủ trụ cột của Binh đoàn 28 đóng quân ở Nhổn. Khi chuyển đến công tác ở Nghi Sơn, Dũng “tầu” đã cùng bạn bè lập ra đội bóng FC Jetty Nghi Sơn (tên ban đầu là Maritime Nghi Sơn) để tạo sân chơi cho các cán bộ, nhân viên ở công ty tham gia. 

Sau này, hòa chung với sự phát triển của môn bóng đá sân 7 ở khu vực miền Bắc, FC Jetty Nghi Sơn có rất nhiều sự bổ sung để tham gia các giải phủi như Linh “mực”, Thuận “lòng”… Ở Thanh Hóa luôn có rất nhiều các đội bóng phong trào có lực lượng rất mạnh và Nghi Sơn không phải là một ngoại lệ. Họ cùng với những đội khác như Lucky Thanh Hà, PTSC Nghi Sơn… tạo nên giải bóng đá khu vực Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia rất hấp dẫn.

Ông bầu Dũng “tầu” (áo đỏ) là người rất đam mê với trái bóng tròn

Ông bầu Dũng “tầu” (giữa) và 2 cầu thủ Thuận "lòng" (bìa trái) và Linh "mực" (bìa phải)

Với một người đam mê bóng đá và giàu tham vọng như ông bầu Dũng “tầu”, ông muốn FC Jetty Nghi Sơn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đó là lý do khiến bầu Dũng “tầu” đã kết hợp FC Jetty Nghi Sơn cùng với PTSC Nghi Sơn tạo thành đội bóng có tên chung FC Nghi Sơn, tham dự giải THF Cup 2017 ở Hà Nội. 

Mặc dù đây mới là lần đầu tiên, đội ra Thủ đô thi đấu nhưng FC Nghi Sơn chơi rất hay (họ sẽ gặp FC Triệu Sơn ở chung kết vào lúc 16h30 ngày 23/7/2017 tại sân bóng VTC Thành Lâm, Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội). Sau giải THF Cup 2017, FC Nghi Sơn còn tham gia giải VCCI Cup 2017 (khai mạc vào ngày 5/8 tới tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội). 

Ông bầu Dũng “tầu” (trái) và HLV Minh Tiệp của FC Nghi Sơn

Ông bầu Dũng “tầu” (trái) bắt tay BLV Quý Long của kênh BongdaTV

Không chỉ dừng lại ở câu chuyện FC Nghi Sơn tham gia các sân chơi lớn ở Hà Nội, ông bầu Dũng “tầu” còn ấp ủ kế hoạch tổ chức giải đấu ngay tại Nghi Sơn có sự tham gia của 8 đội bóng phong trào mạnh của Thanh Hóa và Nghệ An (Nam Thanh Bắc Nghệ) vào tháng 10 tới. 

FC Nghi Sơn khi ấy sẽ còn mạnh hơn nữa với rất nhiều sự bổ sung chất lượng, trong đó đáng kể có hậu vệ trái Cường “em”, người đã thi đấu rất hay tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017 trong màu áo Lucky Thanh Hà. 

Xin được chúc cho FC Nghi Sơn thi đấu thăng hoa và cá nhân ông bầu Dũng “tầu” thực hiện được kế hoạch phát triển mạnh mẽ hơn nữa đội bóng cũng như phong trào bóng đá ở Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa trong thời gian tới.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá