Ông bầu Lâm Hiền: Một buổi chiều, hai tay rinh 2 cúp vô địch


Ông bầu Lâm Hiền: Một buổi chiều, hai tay rinh 2 cúp vô địch

Sân đấu
HẬU OWEN - Chủ nhật, ngày 24-05-2020 - 21:37:33
Bình luận
Sẽ không quá khi nói rằng, ông bầu của Lâm Hiền là "vua đấu cúp" của chiếu phủi Eakar (Đắk Lắk). Chiều nay, U16 Lâm Hiền đã nâng cúp U17 và cũng chỉ 1 tiếng sau đó, đội 1 của họ lại tiếp tục vô địch giải bóng đá Eatih sau loạt sút luân lưu cân não.
Hai đội bóng chơi trận chung kết Eatih tranh cúp Hải Nam Anh là Lâm Hiền FC và FC 91 đã chứng tỏ sự gai góc, đẳng cấp của mình trong trận đấu cuối cùng. Lâm Hiền với Đình Thảo, Hạnh Zil, Duy iPhone, Hoàng “báo”… đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng.

Bàn thắng đầu tiên của trận đấu đến từ cú sút trái phá của Đình Thảo. Chỉ 5 phút sau FC 91 ngay lập tức có câu trả lời sau sai lầm của hàng hậu vệ Lâm Hiền FC, Quốc Tài không bỏ lỡ cơ hội đối mặt và đánh bại thủ môn Tuấn Anh của đối phương.

Tỉ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu. Chỉ đến khi bước vào loạt sút luân lưu, áp lực đè nặng lên những đôi chân của các cầu thủ FC 91, cả ba lượt sút của Đạt “lê”, Mạnh Hùng và Nguyên “Chương” đều không thành công. Còn về phía Lâm Hiền FC, Hoàng “Báo” Đình Thảo, Y Trung đều hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. 

Trong địa hạt phủi, không nhiều ông bầu có thể thắng liên tiếp hai trận chung kết chỉ trong 1 buổi chiều. Nhưng bầu Hiền đã làm được cái điều “không tưởng” đó, khi lập cú đúp chỉ cách nhau chưa đầy một tiếng đồng hồ.

Nhắc đến bầu Hiền, người ta nói ngay đến quán karaoke to nhất huyện Eakar (Đắk Lắk). Hiền cũng là chủ của Công Ty Lâm Hiền Company, kinh doanh thiết bị âm thanh ánh sáng, lắp đặt hầu như toàn bộ các quán Karaoke nổi tiếng ở 5 tỉnh Tây Nguyên từ Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum  và Lâm Đồng.

Bầu Hiền đam mê bóng đá tới mức, thành lập cả đội trẻ lẫn đội chuyên đi đá cúp. Hầu như tất cả các giải đấu tại Eakar đều có mặt đội bóng Lâm Hiền ở cả hai cương vị, đó là đội bóng tham gia và nhà tài trợ.

Bóng đá với bầu Hiền không chỉ là thành tích, mà còn là cái cách thể hiện sự hào sảng của người đàn ông có khuôn mặt điển trai này. Đấy thật sự là điều đáng trân quý bởi không phải ông bầu đội bóng phủi nào cũng làm được và chơi được.

Các giải tập thể và cá nhân của giải bóng đá Eatih lần thứ I tranh cúp Hải Nam Anh
-Vô Địch : Lâm Hiền Fc
- Hạng nhì : Fc 91
- Hạng ba : M’ Đrăk Futsal
- Hạng Tư : Liên Minh Fc 
-Thủ môn xuất sắc nhất : M’ Đrăk Futsal
- Quả bóng vàng : Thông Minh – Liên Minh Fc 
-Vua phá lưới : Phúc Thắng – Lâm Hiền Fc

Một số hình ảnh về trận chung kết và bế mạc
Trận chung kết đã diễn ra rất gây cấn

Đình Thảo là người mở tỷ số trận đấu

FC 91 đã có một trận đấu cống hiến và họ chỉ chịu thua trên chấm phạt đền

Bầu Hiền, một buổi chiều ring 2 chiếc cúp

U16 Lâm Hiền giành chức vô địch trước trận chung kết của xã

Sau đó không bao lâu đội 1 Lâm Hiền lại lên đỉnh vinh quang.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá