PCCC Thành Vinh 2020: Dấu ấn Kim Bello và trận thua đáng tiếc của Pharma Plus


PCCC Thành Vinh 2020: Dấu ấn Kim Bello và trận thua đáng tiếc của Pharma Plus

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 28-09-2020 - 10:54:58
Bình luận
Được đánh giá cao hơn. PCCC Thành Vinh không phạm sai lầm nào để bỏ túi 3 điểm trước TVTK Nhà Xanh nhờ vào sự toả sáng của Đình Kỷ và Kim Bello.

Sự có mặt của Kim Blloo đã giúp cho Giải PCCC Thành Vinh có được sức hút đáng chú ý từ phía người hâm mộ chiếu phủi xứ Nghệ. Sau màn ra mắt được xem là ấn tượng, ngôi sao đến từ Bờ Biển Ngà tiếp tục khẳng định anh đúng là bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo của bầu Cường “tôm” (PCCC Thành Vinh). 


Tuy nhiên, không phải là Belllo mà người khơi mào chiến thắng cho ứng cử viên PCCC Thành Vinh là cái tên Đình Kỷ. Với một cú ra chân nối cực kỳ cơ bản, Đình Kỷ đã loại bỏ toàn bộ hàng thủ Nhà Xanh ghi bàn thắng đầu tiên trận đấu. 


Phải công tâm thừa nhận, TVTK Nhà Xanh đã chơi không tệ những phút sau đó khiến cho những nỗ lực của PCCC Thành Vinh gặp khó khăn trong các pha lên bóng. Tuy nhiên, sự khác biệt cuối cùng vẫn là kỳ vọng mang tên Kim Bello. Tiền đạo Bờ Biển Ngà có pha di chuyển thẳng vào dọc hàng lang cánh phải khéo léo nhân đường chuyền chọc khe của Lâm “bò” rồi nhanh chân dứt điểm chéo góc ghi bàn thắng thứ 2 cho PCCC Thành Vinh. 



Kim Bello toả sáng với cú đúp giúp PCCC Thành Vinh đánh bại TVTK Nhà Xanh (Ảnh: Xuân Thuỷ)


Được đánh giá cao hơn và lại có 2 bàn thắng dẫn trước từ sớm, đội bóng của bầu Cường “tôm” cởi bỏ được mọi áp lực và trở nên dễ đá trong khoảng thời gian còn lại. 


Bước vào hiệp 2, PCCC Thành Vinh vẫn thể hiện được thế cửa trên khi khoá chặt hết mọi ngòi nổ bên phía Nhà Xanh. Thế trận đủng đỉnh của PCCC Thành Vinh khiến cho hàng công Nhà Xanh rơi vào thế bế tắc và không bất ngờ khi họ có thêm bàn thắng thứ ba. Kim Bello như thường lệ có mặt trong vòng cấm đối thủ trước khi nhận đường chuyền từ đồng đội rồi khéo léo xoay sở trước khi tung cú dứt điểm sệt không thể cản phá ghi bàn thắng ấn định 3-0 cho đội bóng bầu Cường “tôm”. 


Ở cặp đấu còn lại của bảng A, Pharma Plus của Tô Bá Hùng chơi không tệ nhưng sự kém duyên buộc họ nhận trái đắng. 


TTĐK Hưng Thịnh bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ công của Chu Văn Hoá.  Pharma Plus của Trưởng đoàn Tô Bá Hùng đã làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian còn lại nhờ sự năng nổ của ngôi sao Hùng “cọt”. Tuy nhiên, trong một ngày mà các chân sút của đội bóng nhà dược kém duyên, đặc biệt là 2 pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc của Hùng “cọt” đã buộc họ nhận thất bại tối thiểu 1-0 trước Hưng Thịnh. 



Pharma Plus nhận thất bại đáng tiếc trước TTĐK Hưng Thịnh


Với kết quả sau 2 lượt đấu, PCCC Thành Vinh đã nắm chắc vé tiến vào bán kết với 2 trận toàn thắng giành được 6 điểm. TTĐK Hưng Thịnh xếp thứ 2 với 3 điểm trong khi Pharma Plus và TVTK Nhà Xanh đều chỉ có 1 điểm chia nhau 2 vị trí cuối bảng xếp hạng. Ngoại trừ PCCC Thành Vinh thì cả 3 đội còn lại bảng A đều đang có cơ hội sẽ khiến cho những cuộc đấu lượt cuối hứa hẹn rất nhiều điều thú vị.


Bảng xếp hạng bảng A (Dương Duy Dũng)




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá