PCCC Thành Vinh Open 2020: Những món quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt


PCCC Thành Vinh Open 2020: Những món quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 21-09-2020 - 08:04:06
Bình luận
Buổi họp báo bốc thăm chia bảng Giải PCCC Thành Vinh Open Cup 2020 diễn ra một cách quy củ và long trọng đã hứa hẹn về một sân chơi rất đáng chú ý của chiếu phủi Nghệ trong năm nay.

Với những người từng xắn tay tổ chức nhiều sân đấu mang hình ảnh bài bản, chuyên nghiệp khác biệt trong thành phần BTC cùng sự góp mặt của nhiều sao phủi Nghệ, PCCC Thành Vinh Open Cup hứa hẹn sẽ là giải đấu có tính chuyên môn cao, rất đáng để chờ đợi trong thời gian tới.  


Trong lần tổ chức đầu tiên này, PCCC Thành Vinh đã kêu gọi một số nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu và đặc biệt sẽ trích những phần quà dành tặng cho những trẻ em khuyết tật, khó khăn ở Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ em khuyết tật Nghi Phú - Nghi Lộc và Trung tâm Nhân đạo tại xã Lưu Sơn - Đô Lương. Bên cạnh đó, BTC giải đấu còn quyết định tổ chức chương trình Trăng rằm yêu thương cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại phòng trà Sonata - TP.Vinh - Nghệ An. 



“Để có được bước chuẩn bị chu đáo trong buổi lễ bốc thăm chia bảng và tổ chức thành công Giải PCCC Thành Vinh Open Cup sắp tới, BTC chúng tôi thực lòng rất cảm ơn sự chung tay của các nhà tài trợ cũng như các đội bóng tham dự. Đặc biệt là sự tâm huyết mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh và ý nghĩa của ông Mai Hùng Cường -  Giám đốc Cty Thiết bị PCCC Thành Vinh - Nghệ An, anh Cường chính là người đã khởi xướng ra sân chơi hứa hẹn chất lượng và mang nhiều giá trị nhân văn cao cả này”. Trưởng BTC, ông Lê Văn Sơn phát biểu:



Một trong những khác biệt mà PCCC Thành Vinh Open Cup 2020 mang tới chính là việc lần đầu tiên chiếu phủi Nghệ góp mặt ngoại binh tham dự. Theo đó, chân sút tới từ Bờ Biển Ngà Kim Bello, người không xa lạ với sân phủi khắp cả nước sẽ là tân binh được xem là “bom tấn” của PCCC Thành Vinh. Đây thực sự là bước đột phá chưa có tiền lệ. Khởi xướng cho quyết định táo bạo này không ai khác là bầu Cường “Tôm”, người có thực đam mê bóng đá và đang muốn góp phần xây dựng bóng đá phong trào thành Vinh ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. 


Có 8 đội bóng sẽ tham dự Giải PCCC Thành Vinh Open Cup 2020 bao gồm: PCCC Thành Vinh, Phước An Company, FC Pharma Plus, Tự Lái Bắc Vinh, TTDK Hưng Thịnh, Vận Tải Hùng Kiều, TVTK Nhà Xanh, FC Phương Huy. Giải sẽ thi đấu theo hình thức bốc thăm chia bảng, hai đội bóng nhất nhì mỗi bảng sẽ giành vé vào chơi vòng bán kết. Các trận đấu của giải sẽ được tổ chức trên sân Cửa Tiền Home từ ngày 25/9 đến 03/10/2020. Đặc biệt, tất cả các trận đấu sẽ đều được livestrem trên Nghean Football bởi Rec Media và BLV Dương Công Anh. 




Kết quả bốc thăm chia bảng: 



Một số hình ảnh tại buổi lễ họp báo bốc thăm chia bảng Giải PCCC Thành Vinh Open Cup 2020: 







Ảnh: Văn Hoàng Trung

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá