QAQM 2-0 HĐTT: Vĩ 49 sắm vai người hùng, QAQM giành 3 điểm đầu tay


QAQM 2-0 HĐTT: Vĩ 49 sắm vai người hùng, QAQM giành 3 điểm đầu tay

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ bảy, ngày 17-10-2020 - 20:11:44
Bình luận
So Hao Lợi lên xe đến bệnh viện cấp cứu và anh đã nở nụ cười thật tươi khi hay tin QAQM đánh baị Hạt điều Thương Thương (HĐTT) với tỷ số 2-0. Điều đặc biệt, người lập cú đúp là người bạn thân cùng quê ở Lâm Đồng – Vĩ 49.

HĐTT được xếp ngồi “mâm dưới” so với QAQM ở trận cầu chiều nay. Trước đó nữa, đội bóng của bầu Tân cũng định giá “dưới màu” so với đối thủ. Dẫu thế, mỗi khi gặp QAQM, họ luôn khiến đối thủ phải dành cho mình sự tôn trọng đặc biệt. 

Trận này, coach Bảo Chúng đã quyết định tung ra đội hình đã thi đấu bên nhau nhiều giải đấu vừa qua. Điều này đã giúp QAQM kiểm soát bóng khá tốt. Tuy nhiên, ở những đường chuyền cuối cùng, đội bóng của bầu Quốc Michel lại thiếu đi sự sắc bén cần thiết để tạo ra cơ hội ăn bàn.

QAQM đã có chiến thắng đầu tay

Công bằng mà nói, HĐTT đã có nhiều cơ hội hơn QAQM ở hiệp đấu đầu tiên, nhưng họ đã không tận dụng thành công. Phạm Kính có lẽ sẽ tiếc đứt ruột khi ném qua những cơ hội ngon ăn trước mũi giày. 

QAQM đã có những sự thay đổi ở hiệp 2 khi tung Pá Sáy và Vĩ 49 vào thay cho Hoà “nhỏ” và Minh Luân. Đến lúc này, So Hao Lợi được kéo vào giữa đá cặp với Dũng “phổi”. Ý đồ tăng chất cơ bắp ở khu trung tuyến của coach Bảo Chung và bầu Quốc Michel đã bất thành khi So Hao Lợi phải đến thẳng bệnh viện cấp cứu sao một pha va chạm rất mạnh.

So Hao Lợi đã phải đến bệnh viện may đầu

Người cũ của HĐTT là Đông Hồ đã được lựa chọn. Gác lại tình xưa, Đông Hồ đã chơi đầy nỗ lực với những pha dứt diểm uy lực. Tạo ra sức ép liên tục, QAQM đã được đền đáp với bàn thắng của Vĩ 49. Đó là một pha tiếp cận khung thành rất thông minh của anh chàng đang độc thân này.

 Chưa dừng lại, Vĩ 49 hoàn thành một ngày chơi xuất sắc với cú pha dứt điểm thành bàn như trong “sách giáo khoa” bóng đá. Chắc chắn, Vĩ sẽ không quên nói lời cảm ơn Thịnh Messi với pha kiến tạo như “dọn cỗ” ở những phút cuối. Có một điều vui vẻ, đêm trước trận đấu này, Thịnh và Vĩ đã đi sinh tố, họp riêng “ủ mưu” làm bàn.

Bảo Chúng khá "Quách Tĩnh" sau chiến thắng của đội nhà

Thắng 2-0, QAQM tạm thở phào sao trận khởi đầu không như ý trước PT. Điểm số này cũng sẽ giúp đội bóng của bầu Quốc Michel có thêm động lực để bước vào trận “chung kết” với Chân Tình tại giải Gia Phú lúc 19h30, Chủ Nhật, tối ngày mai 18/10.

Từ khóa SPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá