Quốc An Quốc Michel 1- 0 Đạt Vĩnh Tiến: Đứa con núi rừng Bơnahria Vĩ lập đại công


Quốc An Quốc Michel 1- 0 Đạt Vĩnh Tiến: Đứa con núi rừng Bơnahria Vĩ lập đại công

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ bảy, ngày 12-10-2019 - 16:59:33
Bình luận
Bơnahvia Vĩ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Quốc An – Quốc Michel vượt qua Đạt Vĩnh Tiến ở lượt trận đầu tiên giải bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC Motor khu vực miền Nam (SPL-S2) diễn ra chiều 12/10 trên sân ĐH Tôn Đức Thắng.
Đạt Vĩnh Tiến có những sự đổi thay đáng kể so với vòng play-off. Đáng chú ý, Thành Trung, người đang khoác áo Long An xuất hiện trong danh sách. Phát “ngựa” và Phát “đen” có mặt trong đội hình xuất phát. Một cái tên khác, Tài “hí” đang khoác áo Tây Ninh được điền tên trong danh sách nhưng anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Bài học xương máu sau trận thua Trúc Nghinh Phong ở trận play-off lượt về, buộc coach Bảo Chúng cẩn trọng hơn trong việc bố trí con người. Cựu thủ môn futsal Đặng Tâm Anh được chọn thay vì Lý “Đà Nẽng”. Hoà “nhỏ” mang băng đội trưởng trên tay và anh cũng là người chơi trung tâm trong sơ đồ 3-2-1. Ở hành lang biên, Anh “heo” án ngữ bên phải và bên trái là ngôi sao bản làng Bơnahvia Vĩ. Bộ đôi ăn cơm chuyên Bình “mập” và Hoàng Phương chơi ngay sau lưng mũi nhọn Ngọc Long.
Hoàng Phương (áo đỏ) trong màu áo Quốc An - Quốc Michel

Với tính chất quan trọng của trận mở hàng, hai người cầm sa bàn Dũng “nghêu” và Bảo Chúng thận trọng trong cách tiếp cận trận đấu. Nếu Đạt Vĩnh Tiến lựa chọn những đường chuyền dài cho tiền đạo tì đè rồi trả ngược cho tuyến 2 dứt điểm, thì Quốc An – Quốc Michel vẫn chọn lối chơi ban bật nhỏ nhời sự cơ động của đôi cánh hai biên. Sau những phút ru ngủ khán giả, đôi bên đều có những pha tăng tốc gây ra những tiếc ồ từ khán giả. Tiếc rằng, không có nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra.

Khi những tiếng thở dài trên khán đài bắt đầu vọng xuống, Quốc An – Quốc Michel bất ngờ có bàn thắng ở phút 17. Sau một tình huống phản công Bơnahria Vĩ như dưới đất chui lên, thực hiện một cú đá làm tung mành lưới Mai Hồng Phúc.   Đội bóng của bầu Long đã có những sự thay đổi ở hiệp 2. Họ đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép liên tục về phía khung thành Anh “gấu”.
CĐV Quốc An - Quốc Michel nhuộm đỏ khán đài

Quốc An – Quốc Michel buộc phải co về phòng ngự. Coach Bảo Chúng chỉ giữa lại vị trí thủ môn và Anh “heo” còn lại đều được rút ra nghỉ để thay vào một đội hình mới toanh.   Đạt Vĩnh Tiến đã chiếm lĩnh thế trận gần như 30 phút còn lại. Nhưng các chân sút của họ không tạo ra sự khác biệt trước cách chơi phòng ngự kín kẻ của đối phương.

Bảo vệ được bàn thắng duy nhất, Quốc An – Quốc Michel đã được ông bầu Quốc Michel thưởng tiền tươi thóc thật là 50 triệu đồng. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá