Quốc An - Quốc Michel: Hình bóng quân vương, cầm cương ngựa chiến


Quốc An - Quốc Michel: Hình bóng quân vương, cầm cương ngựa chiến

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 13-03-2019 - 13:30:29
Bình luận
Nhìn đội hình của Quốc An - Quốc Michel, người ta có cảm giác đội bóng của bầu Lê “Xavi” đang chơi trò lego. Nhưng càng chơi, đội bóng này càng cho thấy, họ đang mang hình bóng quân vương.
Khi bầu Lê “Xavi” ngồi... quai bị
Ở vòng 2, Sài Gòn League 2019, Quốc An - Quốc Michel phải đối đầu với CP Sport, một đối thủ được xếp ngồi “chiếu dưới” nhưng lại vô cùng khó “nhai” bởi lối chơi giàu thể lực nhờ sở hữu những “máy chạy” trong đội hình. Bầu Lê “Xavi” như ngửi được mùi vị cơ bắp trên sân nên đã chủ động ngồi “quai bị” để nhường vị trí cho những hiền đệ.

Ý đồ đánh chiếm khu trung tuyến của HLV kiêm cầu thủ Bảo Chúng hoàn toàn có lý, vì nắm được cái “yết hầu” này, cơ hội giành chiến thắng là rất lớn. Hiệp 1 của trận đấu, sự cơ động của hàng tiền vệ với Bonavia Vĩ, Dũng “đen”, Chí “lòng”, Dũng “Nghệ”... đã mang đến một thế trận trên chân cho Quốc An - Quốc Michel.

Bầu Lê "Xavi" nắm sa bàn trong cuộc chiến với CP Sport

Như thường lệ, Bảo Chúng luôn là điểm đến của mọi đường bóng. Trong số ấy, “hot boy xăm trổ” có một pha tâng bóng khi thủ môn đã xuất tướng nhưng lại đi quá nhẹ. Đáng kể nhất là pha đối mặt với khung thành rộng toang hoác của Hồ Khắc Chí. Tiếc rằng, cú bẻ cổ chân của Chí lại đưa bóng ra ngoài. 

Có vẻ như cái lòng trong chân phải của Chí chưa thật “ngoan”. Còn nhớ, ở trận ra quân gặp Long Kim, anh cũng có một tình huống tương tự nhưng lại hỏng ăn. Vì thế, các đồng đội đặt cho tiền vệ này cái biệt danh là Chí “lòng” để nhắc nhớ phải tỉnh táo và phải học đặt lòng nhiều hơn nữa.

Khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, Thái Khoa có vẻ không được vui cho lắm nhưng đội trưởng của Quốc An - Quốc Michel vẫn “Gia Cát Dự” rằng, sang hiệp 2, kiểu gì đội của anh sẽ “khai đao”.

Siêu phẩm “nã đại bác” của Bảo Chúng
Với cựu thủ môn ĐT futsal Việt Nam - Đặng Tâm Anh (gấu) đứng trong khung gỗ, bộ tứ phòng ngự gồm: Quốc “Tràm Chim”, Khoa “Terry”, Hậu “Canna” và Duy Nhật, mọi con đường dẫn vào vòng cấm địa của Quốc An - Quốc Michel dường như bị bịt kín. Hay nói vui như Đại Lâm (Baloteli): Đến con muỗi, con kiến cũng không chui qua được. 

Hàng tiền vệ của Quốc An - Quốc Michel có rất nhiều người có thể điều tiết, cầm nhịp trận đấu. Tuy nhiên, Dũng “đen” hay Dũng “Nghệ” đều thiếu đi những đường chuyền... chết chóc kiểu như bầu Lê “Xavi” ngày còn sung sức. Đúng vào cái lúc mọi thứ rơi vào thinh không thì Quốc An - Quốc Michel được hưởng một quả đá phạt ngay chấm 16m50.

Bảo Chúng lãnh ấn tiên phong. Trong quá khứ, pivo của ĐT Futsal Việt Nam từng ghi những bàn thắng rất đẹp mắt. Tuy nhiên, những người giàu đức tin nhất cũng chẳng dám nghĩ, “hot boy xăm trổ” lại có thể táo bạo và tung ra một cú “nã đại bác”, đưa quả bóng đi với vận tốc như tên lửa tomahawk. Chắc chắn, pha xé lưới của Bảo Chúng sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa giải (nếu có).

Trận thứ 2 liên tiếp, Bảo Chúng "lụm" nước hoa từ BTC

Mở được tài khoản, Quốc An - Quốc Michel như được cởi trói đôi chân. Họ chơi phóng khoáng và mạch lạc, dồn đối thủ vào thế chống đỡ. Đến lúc này, bầu Lê “Xavi” mới được tung vào sân. Không biết có phải trên khán đài có “đệ nhất phu nhân” dự khán hay không mà “68” chơi cực sung và có những pha xử lý rất vị nghệ thuật. Ở những phút cuối, Bonavia hoàn thành một ngày chơi bóng xuất sắc của mình với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Nếu chắt chiu cơ hội thì Quốc An - Quốc Michel còn có thể đào sâu tỷ số trước CP Sport. 

Chiến thắng thứ 2, giúp đội bóng của bầu Lê “Xavi” có mặt ở top đầu. Ngoài điểm số, điều quan trọng nhất, càng chơi Quốc An - Quốc Michel cho thấy, họ càng lên chân và trở thành một khối rubic dựa trên một đội hình có chiều sâu cũng như có nhiều "chiến mã" trong đội hình có thể luân xa chiến.

Đối thủ tiếp theo của Quốc An - Quốc Michel là VP Đăng ký Đất đai Bình Tân. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 17/3 trên sân Vì Nhân.

Một vài hình ảnh về Quốc An - Quốc Michel
















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá