Rạch Giá League – Cúp CIC 2019: "Của nhà trồng được" thật tươi xanh


Rạch Giá League – Cúp CIC 2019: "Của nhà trồng được" thật tươi xanh

Tin Tức
THUỶ NGUYỄN - Thứ tư, ngày 05-06-2019 - 01:00:39
Bình luận
Hàng năm Sài Gòn có hàng ngàn giải, hàng xóm quanh mình cũng có hàng trăm giải, vậy tại sao Kiên Giang lại không có một giải phủi cho xứng tầm?. Đó là câu hỏi trăn trở của những ông bầu. Và rồi sau bao nung nấu, Rạch Giá League – Cúp CIC một sản phẩm “của nhà trồng được” đã ra đời.

Ba cây chụm lại thành hòn núi cao

Bóng đá Kiên Giang thời điểm này không còn hiện diện trong các giải đấu chuyên nghiệpnhưng niềm đam mê môn thể thao vua vẫn luôn cháy bỏng trong lòng người dân nơi này. Bằng những ý tưởng táo bạo và niềm đam mê của mình các ông bầu xứ biển đã cùng nhau ngồi lại, cùng bàn bạc thảo luận để tổ chức nên giải League tạo sân chơi cho các cầu thủ giao lưu học hỏi và cái chính là phục vụ cơn khát cho khán giả tỉnh nhà. 

Rạch Giá League nhận được sự chung tay của nhiều người

Ở mùa giải thứ 2 này với tinh thần đề cao tính tập thể nên các thành viên trong BTC như chú Huỳnh Đẩu, Anh Tùng ...  là những người được ông bầu các đội bóng đề cử ra để điều hành. Ngoài ra cựu trong tài quốc gia Bùi Thiện Toàn cũng được mời về để cầm cân nảy mực. 

Vấn đề kinh phí hoạt động của giải đấu thì các đội bóng cùng chung tay góp sức, thiếu bao nhiêu ông bầu Trần Quang Vũ(CIC) bao show, cứ thế "Giải bóng đá Rạch Giá League tranh cúp CIC 2019" cứchạy. Cứ cuối tuần, đến hẹn lại lên,14 đội bóng thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và vềcứ tề tựu có mặt ở Rạch Giá. 

Để phục vụ cho những người không có mặt trên sân, BTC đã mời ê kíp livestream chuyên nghiệp, truyền hình trực tiếp thông qua Fanpage Rạch Giá League.

Ăn chơi không sợ mưa rơi
Ngoài lực lượng cây nhà lá vườn sẵn có thì các ông bầu không ngại đưa về những cầu thủ phủi chất lượng từ các tỉnh lân cận như An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Cà Mau ... hay các thánh bào từ TPHCM cũng tranh thủ về hội tụ.

Karaoke Ruby của bầu Trung có lẻ là người tất bật trên thị trường chuyển nhượng khi mang về tổ đấu Cà Mau như Kiệt nhóc, Há lùn, Việt Anh, Vua phủi đồng bằng Hiếu Cà Mau hợp cùng siêu phủi Tuấn Vinh tạo thành “Chelsea Rạch Giá”. Không hề kém cạnh Henry Hotel cũng đưa về những ngôi sao đồng bằng như Cường Pogba, Hậu trâu và đặc biệt là quái kiệt Đạt bo, sẵn sàng làm kẻ thọc gậy bánh xe. 

Các đội có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng

Nếucó một danh hiệu“chịu chi nhất”thìnói phải thuộc vềđội bóng chủ giải "Tập đoàn đầu tư Xây dựng CIC Group Kiên Giang"khibầu Vũ không ngần ngại đem về những hảo thủ hot trên thị trường chuyển nhượng hiện nay như Minh Lợi, Phương bơ, Quý Kante, Tín sinh viên... cùng với ngôi sao đen F.Yabo. Quả thật, trong tay HLV Trần Kiên đangcó một “dải ngân hà”với đội hình hàng hiệu đủ chiều sâu để đi suốt 26 vòng đấu.

Bên trong giải đấu là những cuộc chiến máu lửa nhưng bên lề luôn có những trận bóng từ thiện, những cuộc quyên góp "Vòng tay Kiên Giang" cho cầu thủ mắc bệnh ung thư máu, hay giúp đỡ hai mẹ con bị nghi ngộ độc khí ở Thổ Châu qua cơn nguy khốn . Bên cạnh đó là các khẩu hiệu  "Đã uống rượu bia thì không lái xe", "Chống rác thải nhựa - Vì môi trường xanh" ... được các đội tuyên truyền trước những trận đấu diễn ra.

 Chờ đợi “bom tấn”

Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc lượt đi, đội bóng CIC với thành tích toàn thắng chắc chắn sẽ là đội vô địch lượt đi nhưng những đại gia bám đuổi phía sau đâu dễ dàng chịu buông súng.

 Ở giai đoạn lượt về mỗi đội được quyền chuyển nhượng và thay đổi 5 cầu thủ, đây là dịp để các đội củng cố lực lượng để cải thiện thành tích cho CLB. Với độ chịu chơi của các ông bầu thì chắc chắn các thánh bào và cầu thủ tây sẽ đổ bộ xuống trong giai đoạn 2. 

Phúc "đạo diễn" sẽ gia nhập Rạch Giá League ở giai đoạn 2?

Gần đây sự xuất hiện ở Rạch Giá của Phúc"đạo diễn" người được mệnh danh là "Ông trùm bóng đá phủi miền Tây"  cũng gây nên những đồn đoán trên mạng xã hội về 1 cuộc chuyển nhượng Coach cùng dàn thánh bào khắp nơi sẵn sàng theo về tiếp ứng.Đó là những tín hiệu đáng mừng về chất lượng giải đấu, qua đó dần cho thấy sức hút giờ đây đã lan tỏa cả vùng chứ không còn là giải đấu phong trào xứ biển.

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá